Chương 3. Con chán papa lắm

649 99 6
                                    

Tâm trí của Jaehyun không thể ngừng nghĩ đến thầy giáo Kim Jungwoo. Cứ mỗi khi rảnh rang Jaehyun lại tưởng tượng đến nụ cười như ánh ban mai mỗi lần đón Jihyun ở cửa lớp hay những cử chỉ đáng yêu nhỏ nhặt với tụi trẻ con. Và Jaehyun còn vô thức tiếp tục stalk facebook của người ta, mặc dù anh có thể quang minh chính đại add facebook của cậu với tư cách phụ huynh.

Jaehyun thấy mình không khác gì một tên biến thái.

Nếu Jaehyun còn tích tụ những suy nghĩ chất chồng trong đầu thì có lẽ anh sẽ phát điên. Cho nên vào một ngày đẹp trời Sungchan ghé chơi, Jaehyun cuối cùng không nhịn được mà thốt ra điều mình thắc mắc bấy lâu.

"Thầy Kim có bạn trai rồi à?"

Jung Sungchan- tên nhóc có kết quả bài thi thảm hại đến tạm nhà anh họ trú ẩn- ngẩng đầu lên từ ly mỳ bốc khói cười nham nhở.

"Ủa anh. Có bạn trai hay không thì liên quan gì tư cách người giáo viên nhân dân đâu? Anh điều tra đến mức này là xâm phạm đời tư đấy. Như thế người ta gọi là vô liêm sỉ á."

"Mày có muốn anh gọi chú đến lôi đầu mày về không? Trả lời đúng trọng tâm câu hỏi đi."- Jaehyun nghiến răng đe dọa.

"Em nào có biết."- Sungchan húp sụp một đũa mì- "Anh Jungwoo kín lắm. Theo như em biết thì trước đây anh ấy có bạn trai mà hình như chia tay rồi vì chẳng bao giờ thấy ảnh đi hẹn hò cả. 99% là bông không có chậu, anh không lo phải đập chậu cướp bông đâu."

"Thế cái người đón cậu ấy khi tan làm là ai?"- Jaehyun kéo ghế ngồi xuống tiếp tục chất vấn. Không thèm phản bác việc đập chậu cướp bông gì đó.

"Ai là ai? Anh bảo thế sao em hình dung ra được."- Sungchan gác đũa, chống tay nhìn anh họ mình.

"Cái người trông cũng khá đẹp trai, tất nhiên là không đẹp trai bằng anh."- Jaehyun miêu tả sơ lược theo trí nhớ không rõ ràng lắm.

"Mịa. Ông nói thế thì bố tôi cũng chịu."- Sungchan phun ra một câu.

"Mày muốn chết không Jung Sungchan. Muốn ăn nói bậy bạ trước mặt Jihyunie không? Anh tống mày ra đường bây giờ."- Jaehyun hạ thấp giọng nhỏ nhất có thể. Công chúa Jihyun đang ăn pancake trên ghế trẻ em ngay bên cạnh thế mà ông chú dám nói năng không sợ trời không sợ đất như thế.

"Em xin lỗi. Em sai. Em không thế nữa."- Sungchan xoa xoa tay ra chiều hối hận- "Ôi. Nhưng anh tả thế làm sao em biết được. Em cũng đẹp trai nè trời. Em nói rồi anh Jungwoo kín lắm, ảnh không công khai mấy chuyện yêu đương lên facebook đâu. Anh stalk facebook người ta thì biết rồi đấy."- Sungchan cười toe thêm vào.

"Mày nói thêm một câu dư thừa nữa anh sẽ đập mày thật đấy."- Jaehyun hừ mũi.

"Nghiêm túc đây."- Jaehyun khoanh tay trước ngực- "Anh cần mày điều tra xem người đó là ai? Có phải bạn trai Jungwoo không? Anh sẽ cho mày tiền mua bộ đĩa game nếu mày làm được."

"Đấy là thầy Yongie ạ."

Giọng nói non nớt làm hai người đàn ông cao lớn cũng phải giật nảy mình. Jung Jihyun đang cầm chiếc dĩa nhỏ nhìn bọn họ với ánh mắt kiểu bó tay lắm rồi. Jaehyun không ngờ trẻ con ba tuổi có thể có loại ánh mắt khinh đời đó.

[Jaewoo] Of Unicorn and Tutu Dress I Jaehyun & JungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ