Chương 2. Chỉ có trẻ trâu mới stalk facebook thôi

627 96 9
                                    

Khi đến được văn phòng, thay vì bắt tay vào làm việc, Jaehyun lên mạng để stalk facebook của người ta. Cũng không phải là khó để tìm ra facebook của thầy giáo họ Kim kia. Trên website của trường có thông tin và trên fanpage cũng có một vài ảnh trường lớp tag hẳn tên giáo viên vào. Rồi thì facebook của thầy giáo nọ còn để ảnh đại diện chính chủ, nụ cười tươi tắn không lẫn đi đâu được.

Sau nửa tiếng đồng hồ miệt mài stalk, Jaehyun rút được kết luận Kim Jungwoo thích ăn uống và yêu thú cưng. Facebook nếu không phải là ảnh chụp món ăn thì cũng là chia sẻ clip chó mèo. Ảnh selfie cũng không thiếu. Kim Jungwoo rất đa dạng phong cách. Khi thì dễ thương đáng yêu, khi thể thao năng động và có khi lại sexy vô cùng tận.

Bức ảnh Kim Jungwoo chỉ khoác độc một chiếc áo mỏng lộ cơ bụng sáu múi trong một chuyến du lịch biển làm Jaehyun nhìn đến không chớp mắt. Anh không ngờ nổi bên dưới vẻ mềm xèo lại là một thân hình đáng mơ ước. Jaehyun nhíu mày khi thấy một cái tên quên thuộc comment phía dưới.

Thằng em họ trời đánh Jung Sungchan comment dưới ảnh của thầy giáo phụ trách cháu gái mình là: "Mlem Mlem quá anh ơi~".

Kim Jungwoo không trả lời gì mà chỉ thả haha. Có cái gì buồn cười? Phải Jaehyun thì anh đã thả phẫn nộ rồi. Jaehyun hừ mũi rồi kéo xuống xem những bài viết cũ hơn.

"Thế nào? Anh đánh giá người ta xong chưa?"- Tin nhắn của Sungchan bật lên vừa kịp ngăn Jaehyun khỏi việc mải mê nghiền ngẫm tuốt tận thời đi học của Kim Jungwoo.

"Cũng tạm."- Anh thờ ơ nhắn vào khung chat.

"Mà mày thân với thầy Kim đó hả?"

"Cũng hơi hơi. Mà thân hay không thì sao. Anh muốn gì?"

"Hơi hơi mà dám bảo người ta mlem mlem à?"

"Ủa anh? Sao anh biết?"

"Anh stalk facebook người ta đấy à?"

"Ewww lớn đầu rồi mà làm gì thế? Chỉ có tụi trẻ trâu mới đi stalk facebook thôi."

"Ôi này việc gì phải khổ. Thích quá thì bảo em giới thiệu cho. Shotaro là đàn em thân thiết của ảnh luôn đó."

Jaehyun cau có nhìn một tràng tin nhắn nảy lên như liên thanh. Jung Sungchan nó lại lên cơn gì không biết.

"Thích cái đầu mày. Anh mày muốn đảm bảo thầy giáo Kim nhân cách tốt thôi."- Jaehyun nhắn tin đáp trả. Đúng là Kim Jungwoo thu hút thật nhưng thích thì còn lâu. Có phải Jaehyun chưa từng thấy trai xinh gái đẹp bao giờ đâu. Với nghề nghiệp là nhiếp ảnh gia anh còn từng gặp nhiều cậu trai trắng trẻo xinh xắn thơm tho hơn nhiều.

"Anh làm vậy là vì sự an toàn của Jihyunie, cháu gái của mày đấy em."- Jaehyun thêm vào cho chắc ăn.

"À thế à?"

"Lúc nào hối hận đừng có mà tìm em đòi giới thiệu nhé. Anh Jungwoo khum phải dễ mà tán được đâu."

Jaehyun có thể tưởng tượng ra gương mặt vênh vênh váo váo của Jung Sungchan lúc này. Chắc chắn thằng em họ nghĩ nó đang đi guốc trong bụng anh đây mà. Nhưng Jung Sungchan lầm rồi. Jaehyun không phải loại dễ trúng tiếng sét ái tình như thế.

[Jaewoo] Of Unicorn and Tutu Dress I Jaehyun & JungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ