Chương 6. Cả nhà thương nhau

878 110 14
                                    

Một năm sau màn thổ lộ lúc đêm khuya, mối quan hệ của Jaehyun với thầy giáo Kim đã bước vào thời kỳ khăng khít và ổn định.

Ban đầu thì tất nhiên không tránh khỏi ngượng nghịu. Nhưng dù sao cả hai cũng chẳng phải trẻ con và kinh qua việc yêu đương vài ba lần nên không đến nỗi xoắn xuýt hết cả lên không biết phải làm gì khi ở cạnh nhau. Hẹn hò, nắm tay, hôn môi, hoạt động 18+ đủ cả. Chỉ có điểm lưu ý nho nhỏ là cả hai không được quá phô trương vì Jungwoo vẫn là thầy giáo phụ trách của Jihyun.

Thường thì Jaehyun sẽ cố tình đi làm về muộn hơn giờ tan lớp. Anh sẽ ghé trường Rainbow đón cả Jihyun và Jungwoo. Jungwoo và anh sẽ thay phiên xắn tay lên nấu cơm, sau đó xem phim hoặc đơn giản là dựa vai nhau trò chuyện tâm sự những chuyện xảy ra trong ngày. 

Người vui vẻ và hưởng lợi hơn cả chính là Jung Jihyun. Bé con hào hứng vì được chơi với thầy Woo đến tận tối mịt. Chưa kể đến những ngày bé con nũng nịu đòi cậu ở lại ngủ chung thì tính ra Jungwoo và Jihyun dính nhau 24/24. Jaehyun đôi khi phát ghen lên với chính con gái ruột của mình. Anh chỉ chờ mong đến cuối tuần để gửi con gái yêu cho ông bà nội và giữ Jungwoo cho riêng mình. Khi đó thì mới cùng nhau làm một số việc có rating cao hơn được bởi vì Kim Jungwoo với tư cách là một người giáo viên nhân dân nghiêm cấm mọi hành vi đụng chạm quá chớn trước mặt trẻ nhỏ.

Nhờ cái miệng thật thà của Jihyun và cái mồm tép nhảy của Sungchan, chỉ trong chưa đầy một tháng bố mẹ Jaehyun đã biết chuyện hẹn hò của anh. Bố đã nạt Jaehyun một trận vì tội lòng lang dạ sói đi dụ dỗ ai không dụ dỗ lại dụ dỗ thầy giáo phụ trách của con gái bao giờ!? Nhưng khi Jaehyun đưa Jungwoo về nhà giới thiệu thì lại hạ giọng nói thầm với anh là dụ dỗ rất giỏi, dụ dỗ rất tốt, không ngờ người như anh cũng có con mắt tinh đời. Bố mẹ Jaehyun đều rất vừa ý, nhất là khi thấy Jihyun quấn lấy Jungwoo còn Jaehyun bị bỏ rơi một chỗ. Thực tình thì trên thế gian này có ai mà không thích Kim Jungwoo đâu.

Và vì Jaehyun đã theo lệnh bố mẹ đưa Jungwoo về nhà nên Jungwoo cũng khăng khăng phải làm việc tương tự. "Nếu không thì thật bất công với anh."- cậu bảo thế. Ban đầu Jaehyun có hơi hoang mang lo lắng vì dẫu sao Jungwoo cũng là một thầy giáo độc thân, đẹp trai, giỏi giang còn anh lại đèo bòng đứa con gái nhỏ. Bố mẹ nào chẳng tiếc con, muốn con có một mối tốt. Nếu bố mẹ Jungwoo có ngăn cản thì anh cũng hiểu được. Nhưng mà giống như Jungwoo từng nói, bố mẹ là những người có ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành tính cách của con cái, bố mẹ Kim cũng hay cười và hiền hòa hệt như Jungwoo hoặc phải nói ngược lại là cậu được thừa hưởng sự dịu dàng của bố mẹ. Bố mẹ Kim thấy Jihyun còn ôn tồn nói rằng có con gái rồi như vậy càng tốt, sau này không phải bận tâm đến mấy chuyện nhận con nuôi thủ tục dài dòng.

Nói chung Jaehyun và Jungwoo được bố mẹ hai bên chấp thuận, bạn bè ủng hộ nhưng Jaehyun vẫn chưa dám mở miệng đề nghị cậu chính thức về chung một nhà.

"Mày sợ cái gì hả em?"- Yuta nhíu mày. Ông anh cam đoan Jungwoo sẽ chẳng từ chối nếu Jaehyun cầu hôn hay đại loại thế. Hai đứa dính với nhau còn chặt hơn keo chó. Đi đâu cũng thấy ba người dắt dắt díu díu anh anh em em nhìn ngứa cả mắt. Vả lại, mỗi lần Yuta đến nhà tìm có khi nào là không gặp Jungwoo đâu, hai đứa này đã hơn một nửa là sống chung với nhau rồi.

[Jaewoo] Of Unicorn and Tutu Dress I Jaehyun & JungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ