12.

48 5 5
                                    


Sau khi đã ra khỏi bức tường chắn hay còn gọi là kết giới bảo vệ và đi được một đoạn xa, Sans nghía mắt nhìn sang thì thấy Chara đang đeo một balo thì liền cất tiếng hỏi :

- Nhóc đã chuẩn bị sẵn hết rồi à ?

- Ừm. - Chara đi bên cạnh, khẽ đáp.

- Hể, vậy mà ta cứ nghĩ nhóc sẽ không muốn đi cơ đấy ! Vì dù gì vẫn còn thằng em ở nhà mà.

- Frisk có thể tự mình lo được ! - Chara nhàn nhạt đáp.

- Ồ, trông nhóc có vẻ tin tưởng em trai mình phết nhỉ ? - Sans có chút ngạc nhiên nhìn nó, mới hôm nào đây hắn còn thấy anh cứ lo lắng mãi không rời cậu.

- Cũng giống anh thôi ! - Chara liếc mắt nhìn sang hắn, đáp.

Sans có chút ngạc nhiên nhìn anh nhưng sau đó lại nhếch mép vì hắn đã hiểu, ban nãy anh đã nghe được cuộc trò chuyện của ba người bọn họ, mà dù sao cũng không thể trách trẻ con được, nói trẻ con thì có đúng không nhỉ ?

Một đứa nhóc chỉ mới mười tuổi mà đã sớm mang tư tưởng độc lập và ánh mắt sắc bén như vậy thì có còn là trẻ con không nhỉ ? Dữ liệu của Sans vẫn chưa có nhiều thông tin về trường hợp thế này.

- Này.

Mãi mê suy nghĩ, hắn chẳng để ý đến tiếng gọi của anh.

- Này, này.

- ...

- Sans !

- Hử, gì vậy ? - Hắn giật mình bừng tĩnh khi bị Chara gọi tên và vỗ vai.

- Nãy giờ anh có nghe tôi gọi không vậy ? Robot mà có cả vụ lơ đễnh nữa sao ?! - Chara nheo mài nói.

- Heh, dù là robot nhưng ta cũng có suy nghĩ độc lập riêng chứ, không riêng gì lũ con người bọn nhóc đâu nhé ! - Sans hừ mạnh đáp lại rồi hỏi - Nhóc kêu ta có việc gì ?

- Đến miệng cống rồi, ngay ở trên đầu chúng ta !

Theo hướng tay cậu, Sans ngước nhìn lên phía trên, quả đúng thật là nắp cống đã ở ngay phía trên rồi. Hắn dơ tay lên, từ cổ tay liền chiếu ra một màn hình ảo nhỏ hiển thị những con số, Sans nhìn vào màn hình rồi đưa ra lời cảm thán :

- Chà, chỉ mất có 30 phút đã đến nơi, tiến trình coi bộ nhanh hơn bình thường nhiều đấy !

- Nhanh hơn bình thường ? - Chara nhíu mài nhìn hắn.

- Vì bình thường đi đông người, rất khó kiểm soát tình hình nên thời gian đến nơi rất lâu, tầm khoảng hơn 1 tiếng đấy ! Nhưng hôm nay chỉ có ta với nhóc nên ta đoán vì thế mà nhanh hơn chăng ?! - Sans nhún vai đáp.

Chara nghe vậy thì gật đầu đã hiểu, giải đáp thắc mắc xong thì anh mở balo của mình lấy sợi dây thừng mà mình đã chuẩn bị sẵn để chuẩn bị sử dụng nó để trèo lên miệng cống nhưng khi Sans thấy Chara lấy dây thừng ra, lại ngạc nhiên hỏi :

- Nhóc con, lấy dây ra chi vậy ?

- Hả, để trèo lên trên ! Anh hỏi gì lạ vậy ? - Chara nhíu mài nhìn hắn, nghĩ gì mà lại hỏi anh như vậy ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

P O L L U T E D    T A L ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ