idol & tts - 1

828 78 4
                                    

"ừm.. cậu có phải là han jisung không ạ?"

"ò đúng rồi.."

"uầy, bọn mình chụp ảnh chung được không ạ??"

"ừm thật ra í.."

han jisung ghé sát tai vào hai bạn nữ sinh kia, thì thầm.

"quản lý không cho phép chụp hình đâu nhưng mà giờ cũng không có quản lý ở đây.. ừm, hứa với tớ là đừng đăng nó lên đâu nha? giữ làm của riêng thui.."

"ui được chứ"

hai bạn nữ sinh đó nhảy lên vui mừng rồi giơ máy lên, chụp ảnh.

"cảm ơn cậu nhiều, bọn tớ sẽ giữ bí mật"

"ừm"

han jisung nở một nụ cười tươi, chờ khi hai bạn kia đi thì lại khôi phục lại trạng thái lạnh lùng. không phải là do cậu giả tạo, mà là môi trường này khiến cậu phải sống giả tạo. những con người trong cái lớp này, lúc nào cũng nhìn cậu bằng con mắt ngưỡng mộ, "ulzzang nổi tiếng kìa mày", "han jisung đang làm thực tập sinh cho jyp đó" nhưng cậu biết thừa, sau lưng cậu, họ chỉ trực chờ để dìm cậu xuống thôi. những câu nói như "ôi dồi cậy quyền công ty chống lưng nên được để tóc màu vàng chói lọi kia trong trường", "xem có giống ai không?" cậu nghe suốt, nghe đến mức học thuộc lòng rồi. cậu tự tách mình ra khỏi mọi người, không muốn kết thêm bạn hay gì. nhưng cậu không cô đơn, vì cậu có một người anh khoá trên, nay đã được debut làm idol - lee minho.

"nè, đi ăn chung không?"

lee minho tiến vào lớp jisung, khoác vai cậu.

"aah không đi đâu, anh đi đi"

"ah wae, không ăn sao sống nổi?? đi nào"

vẫn cứ là han jisung bị lee minho lôi đi. đi đến đâu, mọi ánh mắt đổ dồn vào bọn họ đến đó.

"uầy, đúng là cực phẩm"

"đây là phúc lợi của việc ngày nào tao cũng bước chân phải ra khỏi nhà hay sao?"

"huhu han jisung đẹp trai thật đấy"

han jisung cảm thấy không thoải mái chút nào khi cậu là tâm điểm của sự chú ý như này. ngược lại, lee minho lại rất ung dung, thậm chí có chút tận hưởng bầu không khí này.

"sao anh thoải mái thế?"

"quen dần và tận hưởng đi bé, sau này khi hết thời có ước cũng chả được đâu"

cũng đúng ha?

-

shinyoung
alo
tí đi chơi không?
chỉ thiếu mỗi cậu thôi đó

han jisung thở dài, lại là những dòng tin nhắn như này.

không được rồi
tớ phải luyện tập
vậy nha

lúc nào cũng là lời từ chối, sự tránh né. han jisung thừa biết, họ tiếp cận cậu chỉ vì cậu là ulzzang nổi tiếng, chỉ vì cậu là thực tập sinh của một công ty top. mấy người này thật sự rất phiền, lúc nào cũng bắt chước phải giống cậu, mà lại còn chả phải loại người tốt đẹp gì.

stray kids ; lmh x hjs ; but he's looking at youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ