Chương 13 End.

7K 385 61
                                    

Ngày thi rồi cũng tới, 3 sĩ tử nhỏ cũng như các bạn khác, mang theo kì vọng của gia đình mà đi thi.

Ngày thi cuối cả đại gia đình 3 đứa cùng nhau tổ chức tiệc mừng ở 3 sảnh khác nhau trong cùng một nhà hàng sang trọng. Chúc mừng mấy đứa vượt qua một trong những bước đi lớn nhất của cuộc đời. Cũng sẵn tiện làm quen với mấy người lớn để bề thuận tiện sau này.

Hôm đó Gấu Nhỏ, Nana và Injun mặc vest như ba hoàng tử bé cùng gia đình tiếp đãi khách. Chuyện là tối hôm nay chẳng vui vẻ gì đâu, ai vừa thi xong cũng muốn quẩy 1 trận ra trò chứ không phải là tham gia bữa tiệc thương mại chán ngắt này.

Nếu không phải vì cái kèo đi biển 1 tuần thì còn khuya 3 đứa mới ở yên đấy nhá.

Cả ba đang ngồi tụ họp ngoài ban công tán nhảm, nói xấu phụ huynh thì bị gọi đi mỗi người một ngã.

-------

Donghyuck bị ba dẫn đi giới thiệu với vài người, đa số là người của Hội Mỹ Thuật, Sở Văn Hóa,.. cũng không ngờ là ba có quen biết với những người này nha. Nếu được họ nâng đỡ, con đường sau này của nó cũng sẽ thuận lợi hơn không biết bao nhiêu.

Thấy ba vui vẻ lại khách sáo với khách, cố gắng nói ra những ưu và khuyết điểm của nó, gửi gắm mong họ chỉ giáo, không hiểu sao khóe mắt con Gấu cay xè.

Có thể là do ba mẹ đã vì ước mơ của nó mà hao tâm tổn trí không ít. Lo đường này chỗ kia, mà nó thì cứ nhởn nha nhởn nhơ không biết suy nghĩ chín chắn.

Vừa tiễn chủ tịch Hội Mỹ Thuật rời đi, Donghyuck ở góc liền nhào vào lòng ba khóc to. Nói rằng con cảm ơn ba mẹ nhiều lắm.

Ba Gấu chỉ ôm nó, cười nhẹ vỗ đầu con trai cưng.

“Đều là con của ba, ba không lo cho con thì lo cho ai đây”

Con Gấu nghe xong còn khóc lớn hơn, cuối cùng ba phải gọi anh Mark Lee – vị khách quan trọng nhất hôm nay của gia đình Gấu ra dỗ, để ông còn lo tiếp tục bữa tiệc.

---------

Na Jaemin thì khỏi nói rồi, ba là giám đốc một công ty khá lớn đương nhiên là tiếp khách đến khô cả cổ luôn.

Em đi theo ba nói chuyện với người này người kia mà chân mỏi nhừ cả đây. Ai ngờ chờ đến vị khách cuối cùng lại có chút không ngờ tới.

- Jaeminie, Đây là cậu Lee Jeno, là cổ đông lớn của công ty, sau này tốt nghiệp rồi con phải đi theo cậu ấy học hỏi nhiều đấy.

Con thỏ nhìn người trước mắt bất ngờ tới mức mồm mở to muốn không khép lại được.

Xin lỗi, cổ đông? Sao anh nói anh chỉ là thằng bán trà sữa. Còn sợ không xứng với em.

- Na Jaemin, Không được thất lễ - Ba Na thấy con trai Út mình đơ người ra liền lén huých vai em.

- Ah..con..

- Chào cậu Na, tôi là Lee Jeno, sau này mong được hợp tác cùng cậu.

Na Jaemin còn chưa hoàn hồn thì Lee Jeno đã chìa tay ra trước chào hỏi.

Miệng còn cười xã giao làm như chính chắn lắm. Còn chưa nhắc tên nào hôm trước đòi sau khi thi nhất định sẽ làm em đến chết đi sống lại. Giờ giả nhân giả nghĩa ai coi.

[Shortfic | MarkHyuck] Con Gấu NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ