2

930 84 0
                                    

Từ hôm đó, mỗi tuần Jungkook đến vào ban đêm để thăm em một lần, sẽ cùng em trò chuyện trên trời dưới biển, dỗ em ngủ, hát cho em nghe, dạy em hát. Hắn phát hiện ra em được dạy võ từ rất sớm, thảo nào em lại khoẻ và nhanh nhẹn như vậy. Từ khi nào Jocasta lại vô cùng quan trọng với hắn, chỉ cần nhìn thấy em mỉm cười, thấy đôi mắt long lanh của em nhìn mình, tự khắc tim sẽ đập nhanh.

Chết tiệt, tôi yêu em mất rồi.

Đối với công chúa nhỏ, em từ bé đã sống với cô đơn, lâu lâu chỉ trò chuyện với vài con búp bê buồn tẻ. Sự xuất hiện của hắn đã giúp em vui vẻ hơn biết bao. Hắn che chở, bao bọc, bảo vệ, chăm sóc, lo lắng và yêu thương em hơn những người khác. Em rất thích khuôn mặt xinh đẹp của hắn, đôi mắt của hắn đẹp tựa đêm trăng tròn, nó khác biệt vô cùng khi đó là màu vàng. Ánh mắt hắn dành cho em lãng mạn lắm, nó chưa bao giờ thay đổi cả.

Cũng đã hơn 5 năm cả hai ở cùng nhau, Jungkook vẫn thế, hắn không già đi, hắn trưởng thành hơn và luôn dịu dàng với người con gái hắn đem lòng yêu từ lâu.

Jocasta càng lớn càng xinh đẹp, thảo nào anh chẳng sớm động lòng với em. Em dịu dàng với mỗi Jungkook, cũng không muộn mà đem lòng yêu hắn. Em biết thứ tình cảm này sẽ không được tốt đẹp vì cả hai không thể đường đường chính chính công khai và đến với nhau, nhưng em biết rõ nhất cuộc sống của em không thế thiếu hắn. Dù có chết em cũng chỉ yêu mỗi hắn - Jeon Jungkook.

Nét đẹp tuổi 15 quả thật không thể phủ nhận, ban ngày em chẳng cười chằng nói với ai, rõ từ bé đã thế, nhưng về đêm em như một đứa trẻ quây quanh Jungkook làm trò. Nhìn xem tình yêu họ đẹp biết bao.

"Sao hôm nay anh đến trễ thế?"

"Anh vừa giúp mọi người tổ chức lễ xong"

"À dạ"

Em ngồi cạnh Jungkook, hôm nay có vẻ em rất mệt mỏi, chẳng nghĩ ngợi gì nhiều liền tựa đầu vào vai anh, những cử chỉ thân mật này từ lâu đã trở nên rất đỗi tự nhiên đối với cả hai.

"Em có gì mệt sao? Hôm nay sinh nhật em phải vui chứ?"

"Anh nhớ sinh nhật em sao?" trong lòng em có chút vui, dù hôm nay sinh nhật nhưng vua Waston không ở đây mà đã đi sang nước láng giềng bàn chuyện gì đó, làm em ăn chỉ vài món nhỏ đã bỏ vào phòng.

"Sao lại không nhớ cơ chứ, anh còn cả quà tặng cho cô gái của anh mà"

"Quà gì ạ"

"Xem em trẻ con chưa kìa"

Hắn trách yêu em một cái rồi lấy trong túi ra một chiếc nhẫn, trên đó là một viên kim cương màu tím, nó đẹp và quý giá vô cùng.

"Nó..rất đắt?"

"Bố anh nói phải bay ra đảo Diamondy hơn 3 ngày mới tìm được viên đẹp như thế này, với nó tựa như mặt trăng vậy. Nói đúng hơn là giống em, rất đẹp."

"Sến súa quá đi mất" Jocasta đỏ mặt rồi, và cả động lòng nữa, hắn vì em mà đi ba ngày mới tìm được viên kim cương này.

"Nào để anh mang vào cho em"

"Bố anh cũng từng dặn anh chỉ đeo cho người mà anh yêu nhất"

10th MOONLIGHT - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ