4. Tiếng nổ

881 89 25
                                    

"Anh ta nghĩ mình là ai vậy? Luôn xông xáo ra phía trước, tưởng mình là đội trưởng thật đấy à?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh ta nghĩ mình là ai vậy? Luôn xông xáo ra phía trước, tưởng mình là đội trưởng thật đấy à?"

"Nực cười, tôi còn chẳng để ý đến anh ta trước khi họ debut. Con người nhạt nhẽo, ngoài giọng cao một chút thì chẳng có gì ấn tượng."

"Cứ tưởng là tốt bụng, thật ra là tâm cơ muốn lấn lướt anh em."

"Ra vẻ sợ đàn em nói sai, phạm lỗi, thực chất là ngấm ngầm cướp thời gian lên sóng, cướp sự chú ý của người xem. Anh ta tốt nhất nên soi gương nhiều vào, đừng ảo tưởng về bản thân mình nữa."

.

"Nguyên Nhi, chậm lại đi. Chúng ta phải bám sát nhau."

Trong bóng tối hư ảo, năm thân hình đi sát vào nhau, nép vào cây rừng, dấn từng bước về phía trước. Trương Gia Nguyên đi đầu, tiếp đó là Bá Viễn, AK, Lâm Mặc. Santa bọc hậu. Đôi mắt anh đăm đăm quan sát xung quanh, thần kinh căng ra hết mức. AK không ngoái lại, nhưng bản năng của một thợ săn khiến anh cảm nhận được sự căng thẳng của alpha mạnh nhất pack. Anh nói khẽ:

"Bình tĩnh đi Santa. Giữ sức đề phòng kẻ địch tấn công. Nếu chúng xuất hiện, đằng nào em cũng phát hiện trước anh."

Tình trạng của Mika ngày càng nguy kịch, họ không thể đợi lâu hơn được nữa. Bóng tối là lợi thế của kẻ địch, nhưng cũng giúp che chắn cho họ khi ra ngoài. Tất cả đã thống nhất là phải xuất phát xuống núi tìm cứu hộ, dù có đối mặt với hiểm nguy.

Bởi vì bỏ qua những mâu thuẫn không đáng có, mười một người bọn họ vẫn là một pack. Bản năng của họ không ngồi yên khi thấy thành viên trong pack gặp nguy mà không cứu giúp.

Nine và Patrick trải một tấm khăn tắm ra, xếp những món kim loại sắc lạnh lên trước mắt mọi người.

"Ta đã lục khắp nhà rồi, chỉ tìm được ba dao rựa ngoài vườn, hai dao chặt xương, hai dao lọc xương và một dao đầu bếp trong bếp. Mấy con dao khắc, dao gọt hoa quả này không có tác dụng lắm, nhưng bọn em vẫn lôi ra đây, có thể phòng thân được."

Santa cầm thanh mài dao, gồng bắp tay, miết lưỡi cùn của thanh dao rựa vào mặt đá. Chỉ vài tiếng ken két qua đi, lưỡi dao đã sáng loáng. Trương Gia Nguyên cũng làm theo, tay mài cật lực như thể muốn dùng con dao đó chặt đầu kẻ nào.

"Chúng không giữ Châu Kha Vũ." Lưu Vũ nói. "Em ấy vẫn ở đâu đó ngoài kia. Trong thư để lại chúng rất hả hê vì đã gây ra vết thương cho Mika. Nếu Châu Kha Vũ đã bị hại, chúng sẽ không thèm giấu đâu."

[Drop][INTO1][ABO]PackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ