"Hoàng tộc! Đại vocal tự phong! Vua Thái Lan!"
"Cậu ta đúng là không biết xấu hổ, cười cười nói nói như thể ai nấy thân thiết với cậu ta lắm. Người ta đi lên bằng thực lực, cậu ta thì nẫng tay trên vị trí debut của người khác."
"Cậu ta dẫm đạp lên anh em để đứng ở vị trí không xứng đáng. Đến cả đứa em đồng hương của mình mà cậu ta cũng lợi dụng không tha."
"Miệng nói lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng lại debut bằng bàn tay tư bản. Cười giả dối như vậy, cậu ta không mệt à?"
.
"Kaz..."
Tiếng gọi người thương của Mika bật ra, chen cùng tiếng rên rỉ do cơn sốt. Anh đã không còn sức để oằn mình lên nữa. Tin tức tố hương hoa bưởi của Rikimaru và hoa hồng của Nine xóa đi sự đau đớn thể xác, nhưng vết thương sâu tận nội tạng và sự nhiễm trùng đang ăn mòn dần thân mình chàng trai trẻ tuổi. Nine nhìn mồ hôi mệt mỏi nhỏ dọc theo má Rikimaru, cậu vươn tay ra vỗ về vai anh:
"Anh dừng lại nghỉ một chút đi, để Mika cho em. Anh đã liên tục sử dụng ưu thế mấy tiếng rồi."
Rikimaru chỉ lắc đầu nhè nhẹ. Anh không dám rời khỏi Mika nửa bước, thậm chí sợ chỉ chớp mắt một cái thôi cũng bỏ lỡ chuyển biến gì của thành viên đang bị thương. Patrick đi quanh nhà một lúc, căng thần kinh ra hết mức rồi khuỵu xuống nói với Rikimaru:
"Em kiểm tra hết rồi, trong căn phòng này không có camera ẩn giấu. Hoặc nếu có thì nó quá tinh vi, năng lực thợ săn của em không nhận ra được."
Omega lớn nhất đưa tay vỗ vai đứa em út: "Được rồi, em vất vả quá. Anh tin tưởng năng lực của em. Tuy chưa phân hóa nhưng bình thường em cũng không kém Daniel bao nhiêu."
Nine gật gù: "Chúng nó biết bên mình có thợ săn, chắc không tiêu phí tiền vào camera làm gì. Khốn kiếp! Anh không thể tưởng tượng được bọn nó là ai. Sao lại có những kẻ điên loạn đến thế này cơ chứ?"
Quả thực, đám người này nếu không phải có thâm thù đại hận với bọn họ thì chính là một lũ thần kinh trốn trại. Vấn đề là chúng hoạt động có tổ chức, có sự chuẩn bị kĩ càng. Theo lời của Santa, lúc Mika bị tấn công, bọn họ đếm được sáu người áo đỏ. Nhưng không chắc đó là số lượng thật sự của chúng. Để lên kế hoạch giết mười một người theo lời chúng tuyên bố, RED phải đông hơn INTO1, hoặc chí ít là không ít hơn quá nhiều. Đồng thời, chúng phải được trang bị vũ khí. Nine rùng mình khi nghĩ đến đám bộc phá mà bọn áo đỏ dùng để hủy hoại con đường. Đường lên núi vốn nhỏ, nhưng hai xe ô tô đi song song vẫn tránh nhau được nếu dạt sang lề. Vậy mà khi họ chiếu đèn pin về hướng vụ nổ, ánh sáng từ đèn lại mất hút vào cái hố sâu chiếm hết mặt đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][INTO1][ABO]Pack
ФанфикCouple: Santa x Rikimaru, AK x Nine, (một chút) Mika x Kazuma, bùng binh ba đứa út Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên x Patrick. Ở đây OT11, bạn anti ai tôi cũng mời bạn lướt. Cảnh báo: Truyện máu me, không ma quỷ kinh dị nhưng u ám. Tác giả Sou tấu h...