Jungkook nghe được liền cười nhạo, "Ái chà chà, những tưởng Alpha sẽ mạnh mẽ lắm, chút đau khổ này đã là gì, thế nhưng hóa ra không phải Alpha nào cũng hoàn hảo nha." Nói xong còn nhướn mày nhìn Joseph."Cậu, cậu, cậu...!" Joseph "cậu cậu" nửa ngày cũng không biết nên nói thế nào.
"Thôi tớ xin lỗi ha ha."
"Mới không có, là do cậu không biết cái cảm giác đó thôi." Joseph bĩu môi, nói tiếp: "Một lần huấn luyện là phải thử 50 pheromone khác nhau, mỗi pheromone phải thử tầm 5 phút, không có phản ứng liền chuyển sang mùi khác, mà đã có phản ứng, thì phải hít chừng nửa tiếng. Là cực hình đó, chính là đại cực hình!!" Joseph nói đến cuối còn nói với cái giọng run run, hai mắt rưng rưng đẫm lệ, tưởng chừng có thể làm diễn viên trong phim ngược dài tập được ngay.
"Phốc." Jungkook nhìn Joseph diễn sâu liền cười phá lên.
"Cậu cười cái gì chứ."
Kẻ bị lơ từ nãy đến giờ - Taehyung - mặt đã đen như đáy nồi, hắn không thể lí giải được khó chịu trong lòng, nhưng vẫn kéo tay Jungkook nói: "Sắp trễ giờ học rồi."
"Ơ kìa, không phải còn 20 phút nữa mới vào học sao?" Joseph khó hiểu gãi đầu.
Nhìn nam nhân đang nắm tay dẫn mình đi, Jungkook nở nụ cười nhạt, đôi mắt to tròn đen láy lóe lên một tia khó nắm bắt được.
Cả hai cùng nhau bước vào lớp 3 năm hai, vừa bước vào cửa liền nghe thấy tiếng "Ồ" của lớp.
"Không phải là thật đấy chứ? Tin đồn hẹn hò của hai người ấy."
"Chậc chậc, như này rồi mà tin đồn gì nữa."
"Chúc hai người hạnh phúc nhé."
"Này, cá xem ai top?"
"Tôi đặt cược Taehyung top, 500 won."
"Hừ, ông đây cược Jungkook top, 1000 won."
"Eo ôi, bố mày cược Taehyung 2000 nhé."
Cả lớp trong nháy mắt liền rùm beng cả lên.
Taehyung, Jungkook: "???"
Đến tận lúc này Taehyung mới giật mình nhận ra bản thân vẫn còn đang nắm tay Jungkook, xúc cảm ấm áp làm hắn lưu luyến không thôi nhưng vẫn nhẫn nhịn buông tay ra.
Taehyung lên tiếng giải thích, "Nào, các cậu đừng suy đoán bậy bạ."
Esthel - nữ sinh chất chơi người dơi đặt cược 2000 won cho Taehyung - huýt sáo một cái, cười đểu, "Chậc, bà đây cảm thấy hai người không sớm thì muộn cũng thành đôi thôi."
Vừa dứt câu, cả lớp liền hùa theo trêu chọc.
"Esthel, cái đồ đáng ghét này!" Jungkook chạy đến bên cạnh Esthel, huých vai cô nàng một cái.
"Nào nào bé bánh, chị đã nói thì chỉ có đúng thôi. Hai người thân nhau từ bé, đi đâu cũng dính chùm với nhau, đến cả câu lạc bộ đều cùng vào, sao lại không có gian tình cho được." Nữ sinh cười cười xoa đầu Jungkook.
Dù chưa kiểm tra nhóm máu, nhưng mọi người đều chắc chắn rằng Esthel là một nữ Alpha. Esthel thân cao mét tám ngang với Jungkook, mái tóc dài xoăn nhẹ được nhuộm một màu đỏ rượu, vì nhà trường không có đồng phục riêng, chỉ giới hạn học sinh không được mặc đồ quá phản cảm nên cô nàng lúc nào cũng là combo áo sơ mi quần lửng, nhìn đơn giản nhưng lại soái khí bức người.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook ABO ||「 Bạn Đời Định Mệnh 」
РазноеĐúng như dự đoán, cục cưng à. _ Tên truyện: Bạn Đời Định Mệnh / Destinied Mate Trạng thái: Hoàn. Thể loại: ABO, đô thị, học sinh, nhu nhược thụ(?), lạnh lùng công. Lời nói đầu: Xin chào, Choco đây. Chào mừng bảo bối đã đến với ngôi nhà nhỏ này, nơi...