Định nghĩa về ABO sẽ được tác giả thay đổi một chút. Beta sẽ có tỉ lệ thụ thai là 50/50, không phải là không thể hoặc khó thụ thai như định nghĩa gốc. Tác giả cũng sẽ thay đổi một chút về tỉ lệ dân số, độ tuổi diễn ra kì phát tình, định nghĩa của Omega và giới hạn số lượng bạn đời cho Alpha.
_
"Jungkook."
Cậu trai đang ngồi dưới mái che của nơi chờ xe buýt nghe tiếng gọi bèn quay đầu lại, làm lộ ra gương mặt hoàn hảo có thể khiến người khác chết đứng. Làn da trắng hồng mịn màng, dưới hàng mi dài cong vút là đôi con ngươi to tròn đen láy như thỏ con, lúc nào cũng lóng lánh nước, sống mũi vừa cao lại vừa thẳng, thon gọn lại tinh tế, đôi môi hồng nhuận đáng yêu khiến người khác chỉ nhìn bằng mắt cũng có thể tưởng tượng ra xúc cảm non mềm khi chạm vào, lúc cười rộ lên sẽ làm lộ ra hàm răng trắng tinh đều tăm tắp.
Và người được miêu tả ở trên chính là Jungkook, Jeon Jungkook.
Kim Taehyung - người vừa gọi Jungkook - nhìn gương mặt ấy đã quen cũng phải sững sờ cảm thán trong lòng một chút.
Đôi mắt ấy có phải hay không chứa muôn vạn tinh tú? Nếu không làm sao chúng có thể lấp lánh và đẹp tuyệt như thế được?
"Taehyung, cậu đến rồi." Jungkook mỉm cười nói.
Câu nói ấy cũng thành công kéo Taehyung từ trên mây xuống, hắn mặt vô biểu tình, chỉ đáp một tiếng: "Ừm."
"Hừ, hôm nay cậu đến muộn hơn mọi ngày 10 phút đấy nhé, như thế này làm sao đủ thời gian ôn tập từ vựng tiếng anh để chuẩn bị cho bài kiểm tra hôm nay chứ." Jungkook cau mày huých nhẹ vào vai Taehyung một cái, thân thiết trách cứ.
Gương mặt lạnh băng ngàn năm của Taehyung đến giờ mới xuất hiện thêm cảm xúc khác, hắn cười trừ, "Xin lỗi nhé, hôm nay mẹ đi vắng, tôi phải tự chuẩn bị cơm trưa."
"Òa, cậu còn biết nấu ăn cơ à? Không ngờ đó nha." Jungkook tỏ vẻ ngạc nhiên nhìn Taehyung.
Taehyung không đáp, chỉ cười một tiếng, ánh mắt nhìn Jungkook lại hiện lên nồng đậm yêu thương mà đến cả hắn cũng không nhận ra.
Jungkook vô tình đụng phải ánh mắt đó, ngây người mất một lúc rồi nói sang chủ đề khác, "Đúng rồi, hình như hôm nay sẽ kiểm tra máu đó."
"Vậy sao."
Thế giới của chúng tôi vẫn có giới tính nam nữ như bình thường, nhưng sẽ được phân thành 3 nhóm người, gồm có Alpha (α), Beta (β) và Omega (Ω).
Trong đó, nhóm Beta (β) có thể xem như người bình thường, tỉ lệ thụ thai là 50/50 và họ không có kì phát tình, do đó họ sẽ ít hoặc hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi pheromone (tiết dục tố) của Alpha hay Omega. Nhóm người này chiếm 80% trong xã hội.
Alpha (α) được xem là nhóm người đứng đầu, họ là những gì hoàn hảo nhất trong xã hội, họ có trí thông minh tuyệt vời cùng thể lực mạnh mẽ. Nhóm người này chiếm 17% trong xã hội.
Mà Omega (Ω) thường được người khác gọi là "những thứ yếu kém", trong sách giáo khoa về giáo dục giới tính có nói rằng họ thường là những người có thân hình mảnh mai, tính cách yếu ớt và nhút nhát, đa phần học sinh không biết điều này có phải là thật hay không vì Omega chỉ chiếm 3% dân số, một số người thậm chí có thể là cả đời chỉ gặp được duy nhất một Omega. Vì cái định nghĩa 'yếu ớt' này, quốc gia có trách nhiệm tạo điều kiện và bảo vệ cho những người được xác định là Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook ABO ||「 Bạn Đời Định Mệnh 」
عشوائيĐúng như dự đoán, cục cưng à. _ Tên truyện: Bạn Đời Định Mệnh / Destinied Mate Trạng thái: Hoàn. Thể loại: ABO, đô thị, học sinh, nhu nhược thụ(?), lạnh lùng công. Lời nói đầu: Xin chào, Choco đây. Chào mừng bảo bối đã đến với ngôi nhà nhỏ này, nơi...