Kể từ cái ngày hôm đó mọi chuyện đều diễn ra một cách bình thường , Jungkook cũng không trốn tránh Taehyung nữa , hắn cũng chả nói gì thêm . Vì thế mọi thứ đều trôi qua êm đềm .
" Taehyung , tối nay tôi đi uống với bạn . Không cần chờ ở phòng đâu !!! Tôi qua thằng Min ngủ " Jungkook vừa đeo giày vừa nói với người thân cao đang nghịch điện thoại trên giường . Hắn nghe xong chau mày nhìn cậu , lạnh lùng hỏi : " Tại sao ? " . Còn không phải là sợ say xong làm mấy chuyện không hay như lần trước sao , nhưng cậu không dám nói .
" Bọn tôi sẽ ở cạnh nhau , mai cuối tuần mà "
" Đi cẩn thận " Không muốn cậu đi lắm nhưng hắn cũng chỉ biết chấp nhận .
" Ừ "
Cạch
Cánh cửa kia liền đóng lại , Taehyung cảm giác có chút mất mát . Hắn chỉ là không thích khoảng khắc không có cậu bên cạnh , nhưng thực chất mấy ngày nay hắn đều đang trốn tránh . Cậu không hề thích hắn , hắn biết . Nhưng khi đối mặt với thực tế , câu nói đó của cậu , sự mong chờ đó của cậu .... hắn không biết nên làm gì nữa . Nếu hôm đấy hắn làm rõ mọi việc , có phải cậu sẽ từ chối thẳng thừng hay không ???
Thật đau đớn mà !!!
Taehyung thả người nằm trên giường , lấy tay che đi mắt mình . Hắn không biết đã thở dài biết bao nhiêu lần nữa , cho tới khi điện thoại vang lên tiếng chuông , hắn mới chán nản cầm lên xem .
Vợ iu đang gọi
" Có chuyện gì vậy ??? " Taehyung trầm trầm bắt máy , nhận lại là giọng hờn dỗi ở đầu dây bên kia : [ Anh à , anh đang buồn sao ?? ]
" Anh đổi biệt danh đây " Taehyung nhớ tới lần Jungkook chụp trộm điện thoại hắn , cũng đã nhìn tới tin nhắn cậu gửi cho bạn . Có chút nhầm lẫn , hắn phải sửa ngay không lại bị hiểu lầm .
[ Không phải cái tên đáng yêu hay sao ~ ? ] Đầu dây bên kia ngọt ngào làm nũng , Taehyung thở dài , nhìn lên trần nhà , không trả lời câu hỏi của y , trực tiếp nói gì đó : " Làm sao để theo đuổi một người vậy ?? "
Đầu dây bên kia kinh ngạc im lặng một lúc , về sau không giấu nổi cảm xúc nói dồn dập :[ Omg !!!! Đúng là mới lạ thật nha , anh mà lại bị đánh bại bởi một người á ??? Là ai vậy đây ??!! Em muốn nhìn mặt quá !!! Quá đỉnh luôn !!! ] Giọng nói mè nheo vang lên khiến Taehyung mỉm cười , cho dù thế nào thì đứa em trai nhỏ bé này vẫn thật khiến hắn quên hết mọi phiền toái , dù chỉ là một chút .
" Bỏ đi , nhóc ấy mà biết em là người yêu của Hoseok . Có chết cũng không muốn gặp em đâu "
" Thật là tay ba mà , ai ngờ đâu anh dâu lại thích em rể chứ . Trái đất đúng nhỏ , em không có ghen đâu .... còn thấy khá thú vị nữa là , Hoseok kể cho em rồi . Và anh nữa .... dừng đánh chồng em đi , người của em mà !!! ]
" Tại nhìn nó ngứa mắt quá " Hắn chậc chậc miệng .
[ Đợi em mười tám tuổi là kết hôn , anh mà đánh chồng em là bạo lực đấy !!! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Từ ghét thành yêu !
FanfictionLại một truyện mà mị mới vừa nghĩ ra . Mong mọi người ủng hộ nha !!!! Jungkook là sinh viên năm nhất khoa công nghệ thông tin , có một đám bạn tốt và nhà thì khá giả , đẹp trai học giỏi nhất khối . Mọi thứ đều hoàn hảo trừ một việc ..... Cậu là Gay...