" Jungkook ăn sáng rồi hẵng đi " Taehyung cố gắng khuyên nhủ cậu nên ăn chút cháo rồi hẵng đi học . Jungkook nghe xong đã rùng mình một cái , hẳn là mấy hôm nay hắn đều mua cháo cho cậu rồi đó , tuy rằng đó là sự quan tâm dành cho mình ..... nhưng cậu cũng biết ngán là thế nào mà . Vì vậy lấy lí do là có bài kiểm tra nên đi sớm , sẽ đến căng tin trường mua bánh ăn sau , nhưng hắn vẫn cố lải nhải ở đằng sau . Trời ơi không biết sao tên đáng ghét này càng ngày càng giống mẹ cậu .....
" Tôi đi đây nha " Cậu nhanh chóng thay giày xong muốn chạy ra ngoài phòng rồi . Thế nhưng chả hiểu sao một lực mạnh kéo cậu lại về phía sau , hắn nắm lấy tay cậu , đột ngột hôn xuống , xong tay còn lại áp má cậu để nụ hôn được sâu thêm . Jungkook mở to hai mắt , còn chưa kịp đẩy hắn ra đã được Taehyung buông ra trước , chỉ là nụ hôn trong phút chốc , sau đó còn nhẹ nhàng nhắc nhở : " Đừng chạy nhanh quá , tốt nhất đừng chạy . Vết thương còn chưa lành ngay đâu .... còn có , nhớ mua đồ ăn đấy . Tiền tôi đưa cho em trong balo , làm bài cẩn thận .... đừng làm cái gì khiến mình bị đau , trưa về tôi sẽ đưa em đi ăn thật ngon . Đi học ngoan nhé "
Sau đó liền đẩy cậu ra cửa , khi đó bên ngoài đã có Tam Đại Nam Vương đang đứng chờ sẵn . Jungkook sững sờ , ngỡ ngàng và bật ngửa . Còn hắn , tên đáng ghét con tiếp tục nhắc thêm tiếp bạn cậu : " Mấy đứa chăm lo cho Jungkookie hộ anh nhé ! "
" À dạ vâng tiền bối " Mặt thì tươi cười đáp , tí lại nháo nhào hết lên giống mấy con khỉ đột cho mà xem .
3
2
1
" Cái mẹ gì thế Jungkook ???? Jungkookie là sao ???? "
" Sao chăm mày dữ vậy !!! "
" Thích bỏ mẹ ra ấy !!! "
" Gì vậy mày hẹn hò với tiền bối à ??? "
" Thằng quần .... biết thế tao mở cửa ra xem "
CHÚNG MÀY CÂM HẾT GIÙM !!!! TAO VẪN CÒN ĐANG LOAD ĐÂY NÀY !!!!
" Ể Jungkook ..... vết thương cậu ra sao rồi ? " Mới vừa vào lớp đặt mông trên ghế thôi là bị cả đám con gái bu tới rồi , cậu chả hiểu gì cả .... Cái gì thế ???? sao mọi người lại biết .... chuyện này là thế nào ???
" Người ta đăng ảnh ầm ầm kia kìa , cậu biết không ... bức ảnh mà tiền bối Taehyung bế cậu từ đồn cảnh sát ra , ngầu lắm ó . Coi chừng làm bìa ảnh tiểu thuyết cũng hợp nữa đó , từ vụ đó ra bọn mình mới biết cậu bị bọn trường khác đánh . Có đau không vậy ??? Nghỉ mấy ngày nay đã đỡ hơn chút nào chứ ??? " Một bạn gái tóc ngắn xinh xắn nói liên hoàn . Tuy bạn xinh đó nhưng độ hóng hớt lên tới level max rồi đấy ạ .
" À ừm "
" Không sao đâu nhé , có phần nào không hiểu thì cứ hỏi bọn mình nhé ! " Lại một bạn nữ nữa nói chuyện , giọng ngọt như đường , ý là bài trên lớp chỗ nào khó có thể hỏi , trời má ..., tốt quá rồi , còn sợ mấy ngày không học thì bài chả hiểu gì nữa, tí đi hỏi ngay còn kịp !!!! Nhưng những điều này khiến cậu rất nghi hoặc , chả phải mấy người này lúc trước còn tra hỏi cậu có liên quan gì tới hắn hay sao . Giờ lại vui vẻ giúp đỡ cậu là thế nào đây ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Từ ghét thành yêu !
FanfictionLại một truyện mà mị mới vừa nghĩ ra . Mong mọi người ủng hộ nha !!!! Jungkook là sinh viên năm nhất khoa công nghệ thông tin , có một đám bạn tốt và nhà thì khá giả , đẹp trai học giỏi nhất khối . Mọi thứ đều hoàn hảo trừ một việc ..... Cậu là Gay...