" Taehyung à ~ Tại sao anh một chút cũng không có cảm xúc vậy ? Chả thú vị tí nào !!! " Giọng nói ngọt ngào của mĩ nữ vang lên , trong một căn phòng xa hoa nọ, thân hình nóng bỏng của cô gái đang ngồi trên đùi của người con trai .... cô gái vặn vẹo cơ thể mình , khỏa thân từ đầu tới cuối cố gắng hấp dẫn người ở trước mặt . Thế nhưng cho tới giờ người con trai đó không một chút biểu tình , lại càng ngày càng lạnh lẽo . Cuối cùng gằn giọng nói một câu : " Đi xuống "
Cô gái hờn giận nhưng cũng nghe lời , đi xuống nhặt áo choàng tắm lên mặc vào . Lại ngồi ghế sofa gần đó mỉm cười nói : " Anh có phải lại nhớ cậu nhóc đó không ? Công nhận nhìn dễ thương thật đó , hợp gu quá nhở .... "
" Im đi "
" Sao anh lại có thể lạnh lùng với bạn gái cũ của mình như vậy ? " Cô gái chu môi ra , giả vờ giận anh . Thế nhưng chỉ nhận lại là ánh mắt khinh bỉ của hắn .
" Cô rảnh thế nào còn chạy tới đây ? " Vốn tâm trạng đã tệ rồi , còn bị một con người này bám lấy . Hắn chán chẳng thèm nói , đúng là cô gái này là bạn gái cũ hắn .... chắc cũng từ cấp ba rồi , mới về nước từ mấy ngày trước .... dở chứng đang đi du học bên đấy tự nhiên về đây . Còn là ám hắn đầu tiên .
" Em chia tay bạn trai rồi , cái thằng cha đấy !!" Nhớ lại cô mới nói với hắn , trong lòng đầy sự căm hận .... tên bạn trai dám phản bội cô , còn là đi cưới một đứa còn xấu xí hơn cả cô . Khiến cô cảm thấy mình bị khinh thường .
" Mắc gì cô đến đây ? " Hắn nhíu mày hỏi , nhận lại là thái độ bất mãn của cô ta : " Còn tưởng anh sẽ an ủi nên tới , ai ngờ anh còn không cứng nổi , mất hết cảm giác với phụ nữ rồi à ? " Cô gái vừa hút thuốc vừa tức giận gắt lên .
" Min Young .... cô nghĩ mình quyến rũ lắm à ? Vấn đề là ở cô đấy ! Mau đi đi " Ám hắn tận mấy ngày , đuổi mãi mà chả chịu đi , hắn đúng gặp oan hồn rồi . Park Min Young khinh bỉ nhếch miệng , giơ ngón fuck : " Đồ không cứng ! "
Hừ đồ thần kinh , hắn không rảnh cãi với cô nữa !!!
Taehyung đi vào trong phòng mình , lấy ra điện thoại mà Yoongi đã đưa hộ hắn . May mà nhờ được bạn , không thì làm gì có mặt mũi mà về lấy chứ . Hắn chỉ nhìn chiếc điện thoại trong tay , sau đó không nói gì nữa mà đi vào phòng tắm .
" Taehyung cho em mượn máy tin...... " Park Min Young cần phải làm việc nên đi vào phòng hắn định mượn đồ , ai ngờ đi qua giường hắn thấy điện thoại hắn đang gọi . Mà người gọi đến có tên là Jungkookie ... ơ nghe quen quen , chả phải là cậu nhóc lỡ từ chối hắn hay sao . Hừm muốn chọc ghẹo quá !!!
[ Alo ~ ]
Park Min Young chính là đồ ác quỷ !!!!!!
Jungkook nghe thằng Min bảo là tiền bối Yoongi lấy điện thoại là để đưa cho hắn , vậy là biết hắn đang ở đâu rồi . Cậu cả buổi tối suy nghĩ có nên gọi cho hắn không , chần trừ mãi mới can đảm ấn chữ gọi , còn đang phấn khởi khi người nọ đồng ý .... vậy mà người trả lời không phải là giọng nói trầm ấm kia .... mà là giọng của nữ nhân vô cùng ngọt ngào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Từ ghét thành yêu !
FanfikceLại một truyện mà mị mới vừa nghĩ ra . Mong mọi người ủng hộ nha !!!! Jungkook là sinh viên năm nhất khoa công nghệ thông tin , có một đám bạn tốt và nhà thì khá giả , đẹp trai học giỏi nhất khối . Mọi thứ đều hoàn hảo trừ một việc ..... Cậu là Gay...