Chương 4

2.3K 147 6
                                    

Người yêu , chính là người mà bạn yêu quý nhất . Luôn quan tâm bạn , bên bạn mọi lúc mọi nơi , khi bạn buồn hay vui. Nói chung là một người vô cùng tốt bụng , và luôn dành sự yêu thương đặc biệt đối với bạn có đúng không ?

Nhưng đối với việc làm người yêu cho một tên ác ma thì sẽ thế nào ?

" OAAAAAA ..... " Jungkook vừa mới mở mắt dậy đã thấy gương mặt đẹp như tạc tượng của ai đó . Nhưng như vậy cũng đủ làm cho cậu giật mình rồi .
Vì quá hoảng nên cậu ngã dập mông xuống giường luôn .

" Anh tại sao lại nằm trên giường của tôi hả ? Ai ya đau quá !!! " Cậu xuýt xoa mông mình , nhưng lại tức muốn hộc máu bởi câu trả lời của hắn .

" Thì là người yêu ❤ " Còn không thèm dậy , cứ vậy ngủ tiếp . Cái tên này , cậu thật sự hối hận vì đã đồng ý điều kiện mà hắn đưa ra . Chắc chắn hắn đang cố ý trêu chọc cậu , chỉ là thức thời mới nói vậy thôi . Bởi sao ư ? Nhìn gương mặt hắn là đủ hiểu . Hôm qua đúng là một ngày đen đủi mà .

" Đừng có để người khác biết , tuy là tôi chấp nhận điều kiện nhưng anh không có quyền nói rằng chúng ta là người yêu  " Cậu vội đứng dậy đi làm thủ tục , không có muốn nhìn bản mặt đáng ghét của ai đó đâu ,?nhưng chưa được bao lâu đã bị hắn ghẹo tới muốn đấm nhau rồi .

" Nhớ mua dùm nước uống "

" Không , đi mà tự làm "

" Nhóc đang đáp lại người đã giúp nhóc  " ra " đó hả ? "

" Ai cần anh nói ??!!! " Jungkook tức tới mặt đỏ luôn . Không còn muốn lưu luyến gì nữa mà đẩy cửa phòng muốn đi .

" Hoseok hả ? À có chuyện này tao muốn kể cho mày " Thật sự không hiểu nổi , sau một ngày hắn từ một người lạnh lùng không quan tâm ai lại trở thành một tên thích đi ghẹo gan cậu tới vậy . Jungkook vội chạy tới giật lấy điện thoại từ tay hắn . Cười cười đáp với người ở đầu dây kia .

" À không tiền bối , không có chuyện gì đâu . Taehyung anh ấy gọi nhầm ý mà "

" Nhưng vừa nãy nó gọi đúng tên mà ! Ủa Jungkook hả ? Sao em lấy được điện thoại nó vậy !!! " Jung Hoseok từ đầu dây bên kia ngạc nhiên hết mức . Jungkook có hơi á khẩu , lại nhìn cái người đang xem cậu như trò đùa kia . Kim Taehyung thật đáng ghét .

" À dạ , anh ấy sáng dậy có hơi mê sảng . Thôi nha tiền bối , để em bảo anh ấy " Nói rồi tắt máy cái bụp . Chưa bao giờ cầm cái điện thoại trên tay mà muốn ném đi hơn bao giờ hết . Cậu bày ra bộ mặt không cam chịu nhìn hắn .

" Uống gì ? "

" Pepsi đi "


Nhận được câu trả lời liền ném điện thoại cho hắn . Taehyung quả thực không thể nhịn cười thêm nữa . Trêu nhóc này vui quá đi !!!! Jungkook lườm hắn tới cháy mặt , cũng chả thể làm gì mà bỏ đi trước .


!!!!!!!!


" Ê ê Jungkook ..... Hôm qua có xảy ra chuyện gì không ? " 3 thằng trẻ trâu đây rồi , bọn nó còn có gan tới hỏi cậu chuyện này à ?

[ Vkook ] Từ ghét thành yêu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ