Chương 11

1.3K 83 2
                                    

How are you ?

Im fine . Thank you , kill tao !!!!


Cái câu nói mà hắn vẫn còn loanh quanh trong đầu cậu đây này !!! Có gì vậy chứ ??? Là thật sao ???? Không đâu ..... Chắc chắn hắn trêu cậu rồi , còn lâu hắn mới thích cậu .... tỏ tình cái gì chứ , Jeon Jungkook mày nghĩ xa quá rồi !!! Nếu có thích chắc bão về mất thôi !!!!











" Ê ê này được nghỉ học tại bão về mày ơi !! Nhà trường gửi thông báo rồi kìa ! " Bọn lớp học cậu đang nháo nhào hết lên khi nghe tin dự báo thời tiết cho chiều nay , nhà trường cũng đã sắp xếp cho học sinh nghỉ học rồi, ai ai cũng đang vô cùng háo hức .... Nhưng quan trọng là bây giờ cái suy nghĩ lúc trước của cậu đã thành hiện thực rồi à ???

Jungkook: 🙂


" Ngẩn cái gì , về phòng đi " Thằng Min lôi cậu lại với hiện thực , nhưng Jungkook tuy não hoạt động nhưng thân thể đã trôi dạt nơi nào rồi .

" Chúng mày , cứu tao !!! " Cậu vội túm lấy tam đại Nam Vương , bây giờ cậu thật sự hoảng sợ rồi . Đéo dám về phòng nữa !!! Ba thằng ngơ ngác nhìn cậu , cùng chu môi : " Đéo "


Đm lũ khốn !!!


" Tao sẽ kể lại rõ ngọn ngành , chúng mày phải cứu tao đó ! "













" Hừm ~ "


Sau khi nghe cậu kể lại toàn bộ , ba thằng cùng đăm chiêu , nhưng đã nửa tiếng từ khi chúng nó nghe xong rồi ... ????!!! chúng mày muốn suy nghĩ đến bao giờ ??? Jungkook sốt ruột trong lòng , nhìn chăm chăm bọn nó mong các chuyên gia đưa ra lời khuyên .


" THÍCH RỒI  " Ối dồi ôi giật mình , thằng Min bỗng đứng dậy hét lớn . Hai thằng kia cũng gật gật đầu theo .


Thích ???

Thích cái gì ????


Mặt cậu ngu ngơ !!!


" Thì là thích rồi . Tiền bối thích mày , nhưng tao thắc mắc từ nãy tới giờ mày có điểm gì thu hút được tiền bối " Tằng Min sờ cằm khó hiểu nhìn cậu , Jungkook ban đầu sửng sốt không thôi ... vế sau làm cậu muốn đập nó ngay tức khắc , vậy đây là lí do mày suy nghĩ lâu thế đấy hả ??? cậu hoàn hảo thể này đầy người thích đúng rồi  . Nhưng cậu không muốn tên đáng ghét đó thích mình đâu . 


" Giờ làm sao ? " Cậu lo lắng hỏi . Cả ba thằng đều chẹp miệng , thằng Tan đưa ra ý kiến : " Thật ra tao thấy tiền bối Taehyung rất tốt , tuy anh ấy bề ngoài lạnh lùng nhưng mà chả phải cũng dịu dàng hay sao , thấy mày là ảnh mỉm cười rồi "

" Ủa lúc nào vậy ?? "

" Thì ảnh trêu mày , xong mày bực ... tiền bối Taehyung vừa xoa đầu vừa mỉm cười nhìn mày mà "



" Tuy đọc ít truyện ngôn tình tổng tài nhưng vườn trường thì có chút ít , tao thấy tiền bối chả khác gì nam chính trong cuốn tiểu thuyết. Quan trọng là đéo hiểu nổi sao mày lại là nam chính thứ hai ??? "


OK thằng quần !!! 



" Lời khuyên cho mày đây Jungkook .... đã được người ta theo đuổi thì cứ thử đi . Nếu không thể hẵng từ chối , dù sao Crush của mày cũng đã có người khác . Mày không nghĩ tới sẽ yêu ai đó khác sao ?? " Thằng San vỗ vỗ vai cậu , nhưng Jungkook vẫn ngây ngốc : " Nhưng gu của tao là người hiền dịu mà !!! " Còn cái tên đáng ghét kia thì hoàn toàn ngược lại .


" Tiền bối Taehyung chắc là kiểu khinh thường người ngoài nhưng dịu dàng với người mình yêu chăng ??? Anh ấy trêu mày chắc là thích mày rồi !!  "




!!!! 😞



Jungkook hiện tại đang uống sữa chuối tại cửa hàng tiện lợi , cậu thật sự không muốn về phòng chút nào . Mấy ngày nay cứ thấy hắn là trốn hoài , ai bảo cái lời nói lúc đó của hắn chứ . Thật sự là thế sao ? Thích cậu ấy ???

" Này cậu trai , trời mưa nặng hạt rồi . Ô và áo mưa đều bị bán hết rồi , cậu ở đây đợi tạnh đi ha " Chủ cửa hàng tốt bụng nhắc nhở cậu , Jungkook cười cười lại cảm ơn . Lũ bạn cậu đã đi về phòng từ lâu lắm rồi , mà cậu vẫn đang ở đây .... suy nghĩ về mọi việc .


" Làm sao có thể thích tên khó ưa đó được ? " Jungkook bĩu môi nhìn ngắm mưa bên ngoài , đúng là nặng hạt thật nha ~


Bỗng ...... qua cửa kính nhìn ra bên ngoài cậu thấy Taehyung người có chút ướt đang cầm chiếc ô màu vàng đi đến đây , hình như đang hớt hải tìm gì đó , thấy cậu mày liền giãn ra , tức giận đi vào cửa hàng .


Úi giật mình thật sự !!!


" Gọi sao không bắt máy ? " Nhìn thấy cậu hắn đã lập tức hỏi .

À điện thoại cho sập nguồn mất rồi !!! Cậu gãi gãi đầu đáp .


" Trốn cái gì ? " Hắn đã để chiếc ô trước khi vào đây rồi nhưng sàn nhà vẫn có giọt nước bởi trên người hắn có chỗ ướt chỗ không . Thấy dáng vẻ lạ kì này của hắn , không phải là đang đi tìm cậu đó chứ ?

" Không có " Cậu lắc lắc đầu , lại quay ra hút sữa chùn chụt .


" Về nhà " Hắn thở dài nhìn cậu , sau đó cầm lấy tay cậu dẫn ra khỏi cửa hàng . Trời thì đang mưa to , hai người cũng không phải nhỏ gì mà chỉ có một chiếc ô , tay hắn vẫn nắm lấy cậu , từng bước hai người sánh cùng nhau về kí túc xá , người cậu thì hoàn toàn khô . Còn hắn , đã ướt một mảng bên phải áo rồi ..... Là che cho cậu đó hả ?? Lúc này bỗng thấy hắn ngầu ngầu , tốt tốt .... còn có chút gì đó trong tim rộn ràng .

Lần này thật sự hắn ướt như chuột lột rồi , Jungkook vội bảo hắn đi thay quần áo , không ốm mất .


" Lí do trốn tránh là gì ? " Nhưng tên đáng ghét này vẫn mặt dày đứng trước mặt cậu hỏi cho ra lẽ . Jungkook á khẩu không biết nói ra sao .


" Nói "


" Anh kêu chúng ta là người yêu ?!!! "


" ..... "


" Anh nói đó là lời xác nhận  , nghĩa là sao hả ? "


Cậu vẫn muốn chính miệng hắn nói ra thì hơn , tiện hơn cho cậu khi từ chối hắn . Taehyung hiểu được cậu , liền xoa đầu Jungkook , lạnh lùng nói : " Đừng để ý , quên đi "

Sau đó quay lưng đi vào phòng tắm , Jungkook đầy dấu hỏi chấm . Vậy  ...... Vậy là ba thằng bạn mình đã đoán sai rồi sao ??? Há há cậu biết mà !!! Đã bảo làm gì có chuyện đó !!! Cho dù bão có về cũng đừng dằn mặt cậu .... ha ha !!!


Jungkook làm tư thế đắc thắng , đã chứng minh được bản thân mình đúng !!!


Trong khi đó Taehyung trong phòng tắm chửi thề một tiếng : " Chết tiệt , đúng là ngốc mà "

[ Vkook ] Từ ghét thành yêu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ