02.

204 27 1
                                    

Cậu kiểm tra lại đồng hồ một lần nữa.

4 giờ 59 phút 13 giây.

"Chắc mình ngất ra đây thật luôn mất." Hyunjin một mình lẩm bẩm, siết chặt lấy tim.

Khi thông báo Facetime hiện lên vào đúng 5 giờ, Hyunjin suýt chút nữa thì đánh rơi điện thoại trong lúc nhận cuộc gọi. Sau một vài cú vấp, và vài giây chờ đợi phiền phức để màn hình load, Minho cuối cùng cũng xuất hiện trên màn hình.

"Chào em," anh người yêu của cậu mơ màng chào từ phía bên kia màn hình, tóc tai lộn xộn với cặp kính trượt trên mũi.

"Anh chỉ vừa mới ngủ dậy đấy à?" Hyunjin cười rạng rỡ, tim đập nhanh trước cảnh tượng hiếm thấy của một Minho ngái ngủ đang dụi mắt. "Thật không giống anh gì cả."

"Tối qua anh đã phải đưa Jisung vào phòng cấp cứu," Minho ngáp, dụi mắt mạnh hơn. Hyunjin tặc lưỡi, và anh ngay lập tức dừng hành động này lại, chớp mắt vài lần. "Kkami đã cắn em ấy khi hai đứa nghịch một chút với nhau."

Hyunjin thở hắt ra. "Kkami có ổn không anh?"

Minho đảo mắt, nhưng mỉm cười, như thể anh đã đoán trước được phản ứng này từ Hyunjin vậy. "Cả hai đều không sao hết. Mà nhắc đến tên nhóc xấu xa đó thì—"

"Xin lỗi anh luôn nhé, Kkami không phải là một tên nhóc xấu xa."

"Em nói gì cũng được." Minho nói, đẩy ghế ra phía sau rồi rời khỏi màn hình. Hyunjin bĩu môi khi thấy anh biến mất, để lại cậu ngồi đây ngắm bức tường và giường của anh một lúc khá lâu.

Và rồi Minho quay trở lại, với bé chihuahua lông dài yêu quý của Hyunjin nằm trong tay. Hyunjin suýt chút nữa thì hét lên, ngay tại đây và ngay lúc này, danh sách tất cả những lý do tại sao Lee Minho lại là tình yêu của cuộc đời cậu mỗi ngày.

Minho cười trước cái biểu cảm sững sờ ngốc nghếch của Hyunjin, giơ chân trước của Kkami lên vẫy vẫy với cậu. "Chào bố của con đi nào."

Hyunjin bắt đầu vẫy tay một cách nhiệt tình để thu hút sự chú ý của Kkami, điều mà cậu đã thành công đạt được. Kkami kêu lên vui mừng khi nhìn thấy Hyunjin trên màn hình và rồi quay đi, vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay của Minho.

Minho khẽ vuốt lưng Kkami, và Hyunjin đã phải há hốc miệng khi thấy bé cún bình thường không mấy tình cảm của mình lại đang liếm má anh bạn trai của cậu.

"Kkami thậm chí còn không cho em ôm em ấy lâu hơn 5 giây!" Hyunjin mè nheo phản đối. "Kkami còn không cho em hôn em ấy nữa cơ!"

"Vậy thì xui cho em rồi," Minho khúc khích, cọ mặt của mình với Kkami. Nhìn thấy cảnh cả hai tình yêu của đời mình thật dễ thương khi ở bên nhau khiến Hyunjin cảm thấy ấm áp, mềm mại, và cả một chút nhớ nhà. "động vật có thể nhận biết được ai là người tốt mà."

"Vậy thì chúc mừng anh vì đang hẹn hò với một người xấu nhé." Hyunjin bĩu môi, khoanh tay lại.

"Lựa chọn sai lầm nhất của cuộc đời anh." Minho đùa khi nhẹ nhàng đặt Kkami lại xuống dưới sàn. Hyunjin có thể nghe được tiếng bé cún yêu quý của mình chạy đi khi Minho trở về chỗ ngồi. "Thật tệ khi giờ anh sẽ phải mắc kẹt với em mãi mãi rồi."

Hyunknow | five o'clock boyfriend 🌷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ