Chap 2. Hắc Miêu tái hôn !!!

1.8K 182 15
                                    

Tả Tịnh Viện thầm mắng rồi rời khỏi 348 đi về phía 336, gõ cửa một tiếng liền có người mở cửa.

Thẩm Mộng Dao hai mắt mở to nhìn Tả Tịnh Viện rồi quay đầu lại nhìn Viên Nhất Kỳ đang ủy khuất quỳ gối bên sô pha.

Tả Tịnh Viện cười cười chào Thẩm Mộng Dao.

- Dao Dao, lâu ngày không gặp. Tớ vào được chứ?

Thẩm Mộng Dao vội tránh sang một bên cười ngượng ngùng với Tả Tịnh Viện.

- Cậu vào đi.

Tả Tịnh Viện nhìn Viên Nhất Kỳ đang hai mắt rưng rưng nhìn mình nhất thời không đem mấy lời muốn mắng người vô dụng của mình nói ra được.

Thẩm Mộng Dao kéo Tả Tịnh Viện ngồi xuống rồi nói:

- Tả Tả, sao cậu lại tới đây rồi?

Tả Tịnh Viện cười cười chỉ tay vào Viên Nhất Kỳ nói:

- Trước hết cậu cho tiểu hài tử kia đứng dậy đi. Người trong phòng em ấy lúc sáng là tớ, còn có Thanh Ngọc Văn cùng Đoàn Nghệ Tuyền, đừng bắt em ấy quỳ nữa, không phải chiều nay mấy cậu còn có công diễn sao, bảo toàn đầu gối em ấy trước đã.

Thẩm Mộng Dao đưa mắt nhìn Viên Nhất Kỳ đang ủy khuất nhìn mình, không khỏi thở dài ngoắc tay kêu Viên Nhất Kỳ đứng lên.

Viên Nhất Kỳ được ân xá vội đứng dậy, đi lại chỗ kế bên Thẩm Mộng Dao ngồi xuống.

Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ nói:

- Em tốt nhất sau này ăn nói rõ ràng một chút.

Viên Nhất Kỳ gật gật đầu ra vẻ nghe lời. Tả Tịnh Viện trong lòng thầm khinh bỉ người huynh đệ tốt của mình, nhìn là biết sau này bị vợ quản nghiêm rồi.

Thẩm Mộng Dao quay đầu lại nói chuyện với Tả Tịnh Viện.

- Thật phiền phức chuyện này a. Quả thật thì không nghĩ tới cậu đã đến đây rồi, cho nên tớ mới nghĩ em ấy nói dối.

Tả Tịnh Viện mỉm cười.

- Không có phiền gì. Tớ đến đây chơi một thời gian, e là còn phải mượn em ấy đi lòng vòng vài lần, cậu cho tớ mượn người là vui rồi.

Thẩm Mộng Dao xua tay nói:

- A, cậu cứ lôi em ấy đi đi, không có việc gì.

Tả Tịnh Viện nhìn mặt Viên Nhất Kỳ biến sắc sau lưng Thẩm Mộng Dao thì phì cười:

- Cậu nói vậy không sợ em ấy ủy khuất sao? Không bằng cậu cùng đi với tụi này là được mà. Thế nào, Dao Dao? Khi nào đi chơi thì đi chung ha.

Thẩm Mộng Dao quay lại xoa xoa đầu Viên Nhất Kỳ rồi cười nói:

- Cũng không phải không được, nhưng mà tình hình hiện tại của hai người chúng tớ không đi chung với nhau vẫn tốt hơn.

Thẩm Mộng Dao nói xong chợt dừng lại vài giây rồi quay lại nhéo tai Viên Nhất Kỳ.

- Khoan đã, làm sao Tả Tả biết chuyện chị với em quay lại rồi? Em nói khi nào? Có nói với ai nữa không?

Khi Tả Tịnh Viện đến Thượng Hải Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ