Cha tôi tên là Paul Greyrat, còn mẹ tôi là Zenith Greyrat.
Còn tôi gọi là Rudeus Greyrat. Là con trai trưởng trong gia đình Greyrat.
Mặc dù tên tôi là Redeus nhưng hai người họ lại thích gọi rút lại là Rudy, vậy nên phải một thời gian rất lâu sau tôi mới biết được tên đầy đủ của tôi.
"Ara, Ara, Rudy thật sự thích cuốn sách này à."
Zenith luôn cười nói với tôi, do tôi thường xuyên cầm một quyển sách đi lại khắp nhà.
Họ không trách tôi hay muốn tịch thu lại cuốn sách cả.
Ngay cả trong bữa ăn, tôi vẫn đặt cuốn sách ở dưới cánh tay tôi. Chỉ là tôi không muốn đọc sách ma thuật trước mặt họ.
Không phải tôi muốn che giấu bản thân hay gì đó. Chỉ là tôi không biết pháp sư ở thế giới này là thế nào cả.
Ở thế giới của tôi, thời kỳ phục hưng phương tây họ thường lên án tố cáo những pháp sư, phù thủy.
Họ xem những phù thủy, pháp sư như quái vật và giết bằng cách hỏa thiêu họ.
Mà nếu đã có những cuốn sách hướng dẫn ma thuật thì chắc ma thuật sẽ không bị coi là điều gì lạ lẫm cả.
Có lẽ chỉ người lớn mới sử dụng được phép thuật.
Vì nếu sử dụng nó quá nhiều thì sẽ gây bất tỉnh ngay. Có lẽ là nó có thể sẽ gây ảnh hưởng đến phát triển cơ thể sau này của những đứa trẻ.
Vậy nên tôi quyết định giữ kín chuyện ma thuật với gia đình tôi.
Nhưng nó sẽ bại lộ ngay khi tôi thi triển ma thuật phóng ra bên ngoài.
Không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi muốn kiểm tra thử xem tôi có thể thi triển ma thuật như thế nào.
Cô giúp việc (tôi nghĩ tên là Lilia) có lúc nhìn tôi bằng một ánh mắt vô cùng nguy hiểm, nhưng thấy cha mẹ tôi đang vô cùng hạnh phúc như thế, nên tôi cảm thấy chuyện đó vẫn chưa sao cả.
Nếu tôi dừng lại lại lúc nay thì tôi sẽ bỏ lỡ thời kỳ phát triển nhất của tôi.
Tài năng sẽ bị rỉ sét đi nếu không tập luyện trong giai đoạn phát triển này.
Nên tôi nhất định phải cật lực cố gắng trong thời gian tới.
Và việc tập luyện bí mật phải tạm dừng lại.
Vào một buổi chiều nắng.
Lượng mana của tôi đã tăng lên khá nhiều, vậy nên tôi bắt đầu thử những ma thuật loại trung cấp.
Thi triển ma thuật "thủy pháo" mà không cần niệm thần chú.
Kích cỡ: 1, tốc độ: 0.
Vẫn như lúc trước, tôi chỉ thử muốn phóng nó vào thùng nước.
Tôi nghĩ rằng cùng lắm thì nước sẽ tràn ra khỏi thùng nước mà thôi.
Nhưng không ngờ, thứ phóng ra không phải là một cầu nước hay gì đó mà lại là một cột nước khổng lồ. nó đập tan bức tường nhà ngay khi khi xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mushoku Tensei ~Isekai ittara Honki dasu~
Mystery / ThrillerĐại khái là 1 tên Neet 34 tuổi sau khi chết đi thì được tái sinh ở một thế giới mới, nơi tồn tại song hành cả cung kiếm lẫn ma pháp với tương lai tươi sáng hơn cùng cả dàn harem Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Mushoku Tensei! Nguồn...