Chương 4: 3 : Sách Giáo Khoa Ma Pháp

24 0 0
                                    

Khi tôi quyết định sống hết mình, tôi bắt đầu suy nghĩ về những gì tôi có thể làm.

Điều gì tôi cần làm nhất trong cuộc sống của tôi.

Học tập, thể thao, các kỹ năng.

Những việc đó đối với một đứa trẻ như tôi sẽ rất khó khăn. Nhiều nhất là tôi chỉ có thể chôn mặt mình vào ngực của một ai đó mà thôi.

Khi tôi làm như thế với cô hầu gái, biểu hiện của cô ấy không vui một chút nào cả.

Cô giúp việc ấy chắc chắn là rất ghét trẻ con.

Thể thao có thể chơi trong tương lai nhưng bây giờ, vì lợi ích của từ "học", tôi bắt đầu tìm kiếm những cuốn sách trong nhà.

Và điều quan trọng nhất là phải biết chữ.

Tỷ lệ biết chữ của người Nhật Bản là 100% , những rất nhiều người đối với tiếng anh thì chẳng biết tẹo nào, vì vậy họ bỏ qua việc được đi ra nước ngoài và thậm chỉ chỉ coi nó là một kỹ năng bình thường. Do đó, học ngôn ngữ thế giới này chính là việc ưu tiên cần thiết nhất.

Có tất cả 5 cuốn sách trong ngôi nhà này.

Có thể là những cuốn sách đó rất quý giá trên thế giới hoặc là Paul và Zenith rất ít đọc sách? Hoặc có thể là cả hai lý do trên. Với tôi, người sở hữu tới hàng nghìn cuốn sách thì thật sự không thể tin được.

Mặc dù hầu hết đều là Light Novel.

Dù chỉ có 5 cuốn sách nhưng thế cũng đủ để tôi học ngôn ngữ thế giới này.

Ngôn ngữ của thế giới này khá tương tự với tiếng Nhật, vậy nên tôi rất nhanh đã ghi nhớ nó.

Mặc dù các chữ cái hoàn toàn khác nhau nhưng tôi vẫn có thể nói trơn tru rõ ràng được.

Sẽ hoàn toàn tốt miễn là ghi nhớ được các từ vựng. Việc lắng nghe cũng rất là hữu ích.

Cha tôi cũng nhiều lần đọc sách cho tôi nên việc học từ ngữ diễn ra rất suôn sẻ.

Có lẽ cần phải làm cái gì đó để tôi có thể ghi nhớ được.

Sau khi học được ngôn ngữ thế giới này, tôi thấy một vài cuốn sách có nội dung rất là thú vị.

Trong quá khứ của tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ việc học lại thú vị cả, nhưng khi tôi nghĩ về nó, nó giống như là ghi nhớ các thông tin từ internet vậy. Làm thế nào mà nó thú vị được cơ chứ...?

Suy nghĩ về nó, có người nào thực sự nghĩ rằng một đứa trẻ như tôi làm sao có thể hiểu được nội dung của cuốn sách ấy?

Điều đó hoàn toàn ổn với tôi, nhưng nếu là một đứa trẻ một tuổi bình thường khác thì có lẽ đã nhăn mày rồi khóc thét lên rồi.

Có tất cả 5 cuốn sách ở đây.

[Du lịch vòng quanh thế giới]

Đây là một quyển bách khoa toàn thư đặc biệt có ghi nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới này.

[Điểm yếu ma thú Fedoa]

Một cuốn sách mô tả những con ma thú thường xuất hiện ở xung quanh Fedoa và cách để xử lí chúng.

Mushoku Tensei ~Isekai ittara Honki dasu~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ