Natalia/Wayne POV
Ang sakit Ng ulo ko dahil sa kakaisip sa pesteng panaginip nayun ,bakit ko ba kac un napanaginipan.
Wait Lang!Hindi kaya may connect ung babae naun sa nangyayari kay Wayne.
Sa ilang buwan Kona dito ay Wala pa ring Jenny Ang nagpapakita o nagpapakilala sakit.
Napahilot ako Ng sintido Ng kumirot nanaman Ito,peste!!Ang sakit talaga.
"Hoy Wayne!!nakikinig ka ba?"
Naibaling ko Ang tingin ko Kay Stefan,at tiningnan sya Ng walang gana, like what the heck Hindi ba obvious.
"Really Stefan?tinatanong pa bayan,Hindi ba obvious"
"ABA Ang daming sinagot ngaun ahh,ehh oo o Hindi Lang namn Ang sagot don"
"Daming Alam"
"Syempre kac matalino ako"proud panitong sagot sakin.
"Ehhh"
"Tssk sungit!pasalamat ka mabait akong kaibigan sau"
"Salamat"pabalang Kung sagot Naman sa kanyA saka ko sya nginisian,at Ito Ng mang mukong NATO inirapan ako tssk.
"Sabi ni sir Kanina,kailangan na nating maghanda sa full moon night"seryoso Ito habang nakatitig sakin saka nya ibinaling Ang atensyon sa pagliligpit Ng mga gamit nya.
"Full moon night?"taka Kong tanong , napatigil Naman Ito saka ako nito tinignan,naibaling ko Ang tingin sa Kamay nya na mahigpit na nakahawak sa ballpen nya.
"Yeahh,full moon night"walang ganang sagot nya.
What the heck first time Lang to na Hindi sya cheerful saka Hindi ngumiti kaya nasasabi Kong Hindi maganda Ang mangyayari sa full moon night nayon.
"Anong ganap don?"
"Our nightmare"nakakalibot Ang Boses nya pero Hindi Naman ako natakot "Every full moon ay nagaganap Ang full moon night Kung saan ay lahat Ng students ay kailangan na umatend sa masquerade ball"dugtong nito.
"Bakit?"
"Dahil papatayin ka nila Kung Hindi ka susunod, every full moon night,is the night that you are allowed to kill,that night dalawa Lang Ang bagsak mo to kill or to be KILLED,Wayne kailangan nating mag ingat ,dahil Hindi natin Alam Kung sinu Ang papatay satin,we need to be alert dahil di natin Alam na masasaksak na tau patalikod we need to be more careful,but don't worry I will not leave you alone"nag aalala Itong nakatingin sakin
"Wayne Kung may nakita Kang tattong dragon sa kahit na saang parte Ng katawan nila kailangan mo silang iwasan,pero tandaan mo Wayne Nan dito Lang ako kaya Kung ano man Ang malaman mo,magalit kaman o Hindi Hindi Kita tatalikoran"
"Alam mo Ang OA mo,Hindi mo Naman ako tratraydorin no"biro ko sakanya pero napatitig Lang Ito sakin saka ngumti Ng mapait.
"Of course I will never do that Wayne "umiwas Ito Ng tingin saka napatitig sa labas.
Ang mokong NATO nag iinarte nanaman pero pano Kung traydorin nya ako.
Napatingin ako sa kanyA na ngayon ay masaya Ng nakikipagkwentohan sa iba naming kaklase.
Pero Hindi ko pa sya masyadong kilala,pero Kung may kinalaman man sya sa pagkamatay ni Wayne at ni nanay at tatay Hindi ko Lang Alam Kung anong magagawa ko o kayang gawin ko sakanya.
Napalapit na ako sakanya sa Lima Kung kaibigan sya Lang Ang taong pinagkakatiwalaan ko.
Hindi kaya masira nanamn Ang tiwala ko ,pero kailangan Kong sumagal ngaun kahit ngayon Lang ulit,pero sa Stefan wag mong sirain Ang tiwala ko sau dahil Ito na Ang huli.
BINABASA MO ANG
Reincarnated To A Gay's Body
ActionNatalia is a strong woman because of mission he meet his husband Andrew his one of richest business man. Pero dahil sa pagmamahal at nakalimutan Ang sarili at napabayaan at dahil sa pagmamahal buhay Nyan na wakasan. Isang pagkakataon at muling pagka...