Natalia/Wayne POV
Haysst matapos Ang mahabang byahe sawakas ay nakarating narin kami sa mall.
Nasa tapat na kami pero hinintay Lang namin sa Brick dahil ipinark panito Ang kotse nya tssk
"Hoy Wayne tulala ka Jan miss mo nanaman sya no ikaw ha!"siniko pa ako nito saka ngitingiting humarap sakin.
Kanina pa to ahh,napakagat labi ako dahil naiinis na ako sa kanyA ,mabilis Ang galaw na sinikmurahan ko sya kaya napa upo Ito,diko Alam Kong sa pwersa ba Ng suntok ko Ang dahilan o gulat Lang sya dahil Hindi ko Naman un binigyan Ng mabigat na pwersa.
"*Cough grabe *caugh ka *caught Wayne masakit kaya yon"hinihimas panito Ang sikmura habang pakamot kamot.
"Ayan asarin mo pa hahah---aray Stefan Kanina ka pa sa kotse ahh masakit kaya"reklamo namn ni Leo matapos batukan ni Stefan.
"Mga baliw tau na nanjan na si Brick o"napabaling Ang tingin namin sa ligod Ng may itinuro si Frank at malapit na ngang makaabit si brick Kung nasaan kami.
"ETO kac ehh"turo ni Leo Kay Stefan
"Anong ako s-- sabi ko nga tahimik na"ibinaba nito Ang daliri Ng magtangkang ituro ako.
"Let's go?"napabaling ulit Ang tingin namin Kay brick Ng nagsalita Ito malapit sa pwesto ko.
Tumango na Lang ako bilang sagut at na unang naglakad
Naglakad lakad Lang kami sa loob Ng mall una bumili kami Ng mga sapatos namin bago kami nagsabaysabay bumili Ng alahas bumili Lang ako Ng relo ung Hindi gaano kamahalan na pwedeng maibagay sa ano mang susuutin ko.
"Guys may bibilhin nakita kac ako Kanina Lang habang naglalakad tau hehe nahihiya Lang kac akong ipagsabi sainyo Kanina"pakamot kamot Ito sa ulo saka bahagyang tumawa
"Tssk bakit may hiya kaba?"pabirong sabat na man ni Leo kaya sinamaan Naman sya Ng tingin ni stefan kaya nagtago Naman sya salikod ni frank.
"Gag* layuan mo ako baka madamay ako"
"Frank tulongan mo ako masakit yang mangbatok"parang batang pagsusumamo nito Kay Frank napailing na Lang kami ni brick dahil sa mga pinaggagawa nila.
"Hindi pa ba kau aalis?"natigil Naman Ang pagkukulitan nangtatlo sa nagpapalitpalit Ng tinginan saka sila ngumisi Kay brick.
Ohh come on Alam Kona Ang iniisip Ng tatlo sarap talaga pagtatadyakan ehh
"One"pagbibilang ko kaya nagkatitigan nanamn sila.
"Two"natataranta at naglalakihan na Ang kanilang mata.
"Ahh sige guys kita nalang tau sa exit"nagmamadaling paalam ni Stefan saka kinaladkad Ang dalawa.
"Tsssk"napabaling Ang tingin ko Kay brick na nakangiti problema Ng mukong NATO.
"Ikaw Hindi ka ba aalis?"
"Why would I?" Pabalik tanong nito sakin
"Gusto Kong mapagisa kaya pabayaan mo Mona ako"
"No"inis akong humarap sakanya saka ko sya tinaasan ng kilay
"Anong no?"ABA Ang gago tinaasan Rin ako Ng kilay.
"Use ur head Wayne ano ba satingin mo"fut*ngina talaga oo
"Use ur head Karin,Hindi mo na naintindihan Ang salitang gusto Kung mapagisa"iniinis talaga ako Ng mukong NATO may gana pa talagang ngisian ako.
"Ehh di Sana pumunta karito magisa Kung talagang gusto mong mapagisa Wayne,magkakasama taung nagpunta rito kaya dapat may kasama ka parin "napaawang Ang bibig ko dahil Hindi talaga magpapatalo Ang mukong NATO sakin,ABA ano kaya nakain Ng isang Ito at naging madaldal na.
BINABASA MO ANG
Reincarnated To A Gay's Body
ActionNatalia is a strong woman because of mission he meet his husband Andrew his one of richest business man. Pero dahil sa pagmamahal at nakalimutan Ang sarili at napabayaan at dahil sa pagmamahal buhay Nyan na wakasan. Isang pagkakataon at muling pagka...