chapter 26

1K 32 4
                                    

Natalia/Wayne POV

Tulala Lang ako dito sa loob Ng kotse ni brick haysst kanikanina Lang ay Ang Saya Saya ko pero bakit Ang bilis naman un nabawi.

Flashback

Dahil nga lumilipad Ang isip ko Hindi ko napansin na may naapakan akong malagkit kaya nadulas ako.

Napapikit nalang ako at hinintay na humalik Ang gwapo Kung mukha sa sahig pero imbes na malamig nasahig ay may pumulupot sakin nakung ano.

Napadilat ako Ng Mata at tumambad sakin Ang dalawang nagaalalang mukhang ng dalawang naggwagwapohang lalaki well mas pogi Lang ako nohh!!

ABA malamang Naman na mas gwapo sila sakin tssk.

"Are you okay?"magkasabay nilang tanong sakin saka nagtinginan I mean nagsamaan sila Ng tingin actually.

"Ginagaya mo ba ako?"napahagikgik Naman Ang bagong dating na Sina Stefan, Leo at Frank Ng magkasabay  nanamn sila.

"Wala ba kaung balak na iayos ako Ng tau dahil sa totoo Lang Ang awkward Ng position natin"totoo Naman kac ehh kunting push nalang hahalik na Ang gwapo Kung mukha sa sahig at Isama mo pa Ang naka puluput na dalawang kamay sa bewang ko kayat Sino Ang Hindi ma awkwardan tssk.

Dahil don tiningnan Naman nila ako saka sa Kamay nilang nakapulupot,

Inalalayan Naman nila ako sapagTayo saka magkasabay na inalis nanaman nila Ang kamay na nakapulupot sakin.

"Ikaw Wayne ha nawala Lang kami may--sabi ko na nga zipper ko na ung bibig ko"nagkunwari pa Ito Na zinipper ung bibig saka nagpiece sign mabuti Naman at nakuha ko sya Ng tingin.

"Your so arte arte kac ,you look stupid Kanina while you ngiti ngiti in the middle of daanan"kunyong sabat Naman ni langaw(Agatha)

"You know what--"

"What?"nakahalukipkip na sabat Naman ni langaw sasabihin ni Stefan

"Wala"tssk takot din pala ehh

Napabaling nalang Ang tingin ko sa Kanan Kong kamay Ng may humawak dto,pagangat Ng tingin ko ay si mainit(heat) pala.

Sinamaan ko sya Ng tingin at sinusubokan na Alisin Ang pagkakahawak nya sakin pero masyado syang malakas kaya hinayaan ko nalang.

Nagbangayan pa sila Agatha at Stefan nakikisali Rin minsan sila Frank,Leo,spade,at Darren,pero Ang pinakamalakas na tumawa ay si frank
Kami Namang tatlo ay tahimik lang habang si heat ay pasimpleng itinago Ang magkahawak naming kamay.

Sandali pa akong nanood Ng bangayn nila Ng maalala ko Ang pakay ko Kanina.

Pwersahan Kong inalis Ang kamay ko Kay Heat dahil siguro Hindi nya inaasahan ay na bitawan nya Ang kamay ko.

"Hey guys I just need to buy something in that shop,Mauna nakau sa parking lot"pagpapaalm ko sa kanila but late Kona na realize na bakit ba ako nagpaalam sa kanila.

"Wahhhh si Wayne nagpaalam sa atin"akmang yayakapin Sana ako no Stefan Ng panlakihan ko sya Ng mata

"Sabi ko na nga tahimik na"nagpout pa Ito sa ka yinakap Ang sarili.

"Yuck--"

"Muka Kang Pato spade itigil monga Yan"parang batang Boses ni Stefan kaya diko na napigilan Ang tumawa.

"Hahahhahahaha,oh God spade your so funny"sa totoo Lang mas maraming beses  si StefanAng dahilan kayat nanapapatawa ako.

"You see that I'm the only person make Wayne laugh happy pill talaga ako Nyan"mayabang Namang komento ni Stefan Ng makabawi Ito sa gulat pangiti ngiti paito habang nagmamayabang sa mga kaibigan namin Ng mapadako Ang tingin ulit nya sa deretsyon namin ay natahimik Ito he looks pale, naguguluhan ko namn syang tingingnan KAYA sinundan ko Ang deretsyon Kung saan sya na katingin,natahimik din Ang iba at ganon din Ang naging reaksyon nila,

Reincarnated To A Gay's BodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon