You with me

17 1 0
                                    

You with me

________________

Trong màn mưa không ngừng tuôn, người đến rồi lại đi tấp nập tựa như một thước phim tua nhanh chẳng có hồi kết. Anh nhìn vào mắt hắn, khóe môi cong lên nụ cười dịu dàng. 

Hắn vô thức nắm lấy bàn tay lạnh buốt của anh, trái tim đập liên hồi.

"Anh đừng đi nữa, được không? "

Mưa tuôn ướt sũng vai áo hắn, bàn tay vẫn níu lấy không buông. Anh khẽ cười, những ngón tay trượt khỏi cái nắm của hắn.  

"Anh đi một lát rồi sẽ về mà. "  

"Anh đi một lát rồi sẽ về mà. " 

"Anh đi một lát rồi sẽ về mà.. "

"Anh nói dối. " 

Hắn nói khẽ, khuôn mặt chôn trong bàn tay lạnh buốt của anh. Tiếng 'tít' đều đều vang lên bên tai khiến lòng người lạnh lẽo. Anh nằm đó trên chiếc giường trắng xóa, không gian im ắng bắt lấy từng hơi thở yếu ớt. Mùi thuốc sát trùng quanh quẩn trong khoang mũi khiến hắn chán ghét. 

"Anh nói dối. " 

Hắn chỉ biết lặp lại lời trách móc muộn màng, tự đưa chính mình vào giấc mộng chập chờn khi không có anh ở bên. 

"Em đừng như vậy, chẳng qua chỉ là đi một chút, đến một nơi xa thật xa mà thôi. " 

"Em không muốn. "

"Chúng ta không thể trốn tránh được đâu. "

"Anh đừng đi, xin anh đấy. Em sẽ chết mất. "

"Chẳng có gì kéo dài mãi mãi đâu em à. "

Những ngón tay anh lạnh buốt, dù được cái nắm của hắn bao lấy cũng chẳng thể cảm nhận được ấm áp. Nước mắt hắn chảy dài gò má, nhỏ giọt xuống hõm vai anh lành lạnh. 

"Xin anh đấy, đừng bỏ em có được không... "

Nụ cười anh tựa như ánh nguyệt quang mềm mại, xúc cảm nơi bờ môi giao nhau ngứa ngáy khiến hắn mụ mị, lạc vào cõi mơ. Đôi mắt anh khép lại, những ngón tay miết theo đường nét gương mặt hắn, chậm rãi và dịu dàng. 

"Em đừng như vậy, anh sẽ đau lòng đó. "

Sắc dương rực rỡ chiếu rọi đôi mắt anh, đồng tử đen láy phản chiếu bóng hình hắn giữa mây trời. Anh khẽ siết lấy bàn tay vẫn nắm lấy mình không buông, trán tựa trán, hơi thở gần trong gang tấc. 

"Chúng ta có nhau, vậy là quá đủ. " 

End.

[Compilation] Where we belong to each otherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ