đôi lời

344 29 1
                                    

Chỉ là đôi lời muốn nói về A World Alone, fic mình yêu nhất cho đến hiện tại, cũng là fic  tốn nhiều thời gian dịch nhất.

Trong mắt mình, thế giới của A World Alone buồn ơi là buồn, vì thiết lập của Mingyu và Minghao vốn dĩ không thuộc về nhau. Mình thích fic này thật, nhưng vẫn có những chi tiết khiến mình lấn cấn trong lòng. Nhất là Eunwoo. Tính tình Eunwoo không chỉ dễ thương mà còn tâm lý, như một bạn trai nhỏ đáng yêu. Eunwoo không làm gì sai cả, có chăng là vì cậu đến không đúng lúc thôi, khi soulmate của cậu không còn cách nào yêu cậu được nữa. Biết là thế nhưng mà mình thương gyuhao quá, hai bạn khổ quá rồi, nếu hai bạn không được về với nhau chắc mình sẽ buồn thê thảm thiết. Cho nên là xin lỗi Eunwoo nhé, mong rằng trong thế giới ấy cậu sẽ hạnh phúc, sẽ gặp được người yêu cậu, toàn tâm toàn ý đặt cậu trong lòng.

Phần 2 của A World Alone viết về chuyến thăm quê của Minghao, nơi mà cậu quay về để đối diện với bóng ma mà cậu hằng trốn tránh. Mình trans xong rồi và đang trong quá trình beta, mọi người hãy trông chờ nha!

Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc transfic này (dài xỉu luôn đặc biệt là 1.2 vừa dài vừa đau khổ vừa dằn vặt nữa (ಥ﹏ಥ). Hẹn gặp lại trong các dự án mới nhé. Ngủ ngon và ngày mới tốt lành!!!

《transfic | gyuhao》a world aloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ