Chương 17

1K 40 0
                                    


   Sau khi thông báo được nghỉ Jungkook liền hăng hái bỏ chạy đi tìm anh người yêu của mình. Cậu muốn nhanh chóng được gặp anh, muốn ôm anh vào lòng, muốn hôn anh một nụ hôn tình cảm. Nghĩ đến thôi cậu cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi.

     Còn về phía anh, sáng thức dậy anh có một buổi tập vũ đạo cho bài hát của mình nên chưa xem điện thoại có cái gì, cũng không biết chuyện gì đang xảy ra cả. Sau khi tập luyện vũ đạo cho ca khúc của mình xong thì theo thói quen kiểm tra điện thoại. Check các thông báo và tin nhắn thì chợt thấy thông báo Jungkook đăng bài mới, không chần chừ anh liền tò mò muốn xem cậu đang rắc thích gì cho fan đây vì anh cũng là fan mà. Ấn vào xem thì bất ngờ, ngỡ ngàng, bật ngửa vì không thể tin được là cậu công khai anh và cậu đang yêu nhau, không những thế còn chụp ảnh anh đang nằm ngủ trong vòng tay của cậu nữa chứ. Trời đất ơi.

   Thực ra mọi người trong phòng tập cũng như quản lý bên phía của anh đều biết anh và cậu yêu nhau từ trước đó rồi, từ lúc hai người yêu nhau thi thoảng cậu có qua bên chỗ Jimin xem anh nhảy rồi anh và cậu sẽ cùng nhau đi chơi. Jungkook vẫn luôn nghĩ rằng Jimin đang là vũ công chuyên nghiệp và cũng là một thầy dạy nhảy vì cậu đã nhiều lần nhìn thấy anh nhảy vô cùng đẹp, cuốn hút đến mê người nhưng cậu không biết mọi người nói anh là thầy dạy nhảy là gọi cho vui thôi. Anh từ lúc mới làm ca sĩ solo đã nói với mọi người rằng đừng để lộ thân phận của mình dù chỉ chút thông tin nhỏ nào nên mọi người luôn gọi anh bằng thầy không thì bằng tên để thể hiện sự thân thiết

    Anh bất ngờ, không biết nói gì, làm gì với người yêu của mình đây nữa, chỉ cảm thấy thật cạn lời với người yêu của mình. Anh yêu cậu, rất yêu cậu, anh cũng sợ chuyện nếu công khai yêu nhau thì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Jungkook trong mắt fan của mình vì cậu đang là idol nổi tiếng toàn cầu. Jimin không sợ bị chửi bới, không sợ bị sỉ nhục, không sợ bị nói là không phù hợp với Jungkook nhưng anh lại sợ một điều là nếu cậu công khai chuyện yêu đương này thì nó sẽ ảnh hưởng đến công việc yêu thích nhất của cậu.

    Anh biết cậu đã phải nỗ lực thế nào để đạt được cái thành công ngoài sức mong đợi như ngày hôm nay nên là nếu mà vì công khai hẹn hò ảnh hưởng đến điều đó thì anh không muốn, thà họ yêu đương lén lút mà hạnh phúc bền lâu còn hơn công khai cho mọi người.

   Jungkook thì lại không nghĩ vậy, cậu muốn cho mọi người biết về người mình thích vì cậu nghĩ rằng dù sớm hay muộn thì cậu cũng sẽ nói cho mọi người biết về người mình yêu chi bằng là nói luôn cho nóng để rồi khi hai người có đi hẹn hò với nhau ở ngoài cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cậu không thích khi anh và cậu đang nắm tay nhau đi trên đường thì phải chạy chốn fan, chạy chốn paparazzi hay phải che mặt giấu người vì sợ bị chụp lén, vì sợ sẽ bị đăng bài về mình. Cậu muốn có thể quang minh chính đại mà cùng người yêu mình đi dạo phố, đi chơi, đi mua sắm, đi ăn ở mọi nơi. Điều này là vô cùng hạnh phúc đối với cậu rồi.

    Jungkook và Jimin hôm nay đã hẹn nhau sẽ cùng nhau đi dạo ngắm cảnh đêm. Cậu với anh cùng nhau ăn uống rồi đi dạo bên sông Hàn ngắm cảnh vào buổi tối nghĩ thôi đã vô cùng vui vẻ và hạnh phúc rồi. Thế nên khi được bảo về nghỉ ngơi là cậu chạy về tắm rửa rồi đi gặp anh.

[Koomin-twitter] Idol Love Idol.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ