Chương 30

694 26 1
                                    

    Sau hơn nửa năm cùng với Jimin làm việc, sáng tác và sản xuất bài hát thì mọi người của thấy vô cùng là thích Jimin. Ai cũng đều thấy được màu sắc mà Jimin mang lại cho nhóm. Nó dường như là một màu sắc vô cùng hoàn hảo. Một màu sắc có thể nói tạo thêm cho nhóm màu sắc rực rỡ hơn.

    Các thành viên đã có một cuộc họp vô cùng là quan trọng với nhau trước khi album lần này được ra mắt. Cuộc họp lần này phải nói là vô cùng nhanh chóng. Dường như nó được giải quyết nhanh gọn trong vòng có 5 phút. Chủ đề của lần họp quan trọng này là việc thêm Jimin vào trong nhóm.

    Trong quá trình làm việc ai cũng thấy được sự chuyên nghiệp, tài năng và năng lực của Jimin trong đó. Mọi người ai cũng vô cùng là thích việc có thể cho Jimin và nhóm. 

    Mọi người có mặt đầy đủ hết. Sau khi tập hợp đầy đủ các thành viên, Namjoon bắt đầu nói về vấn đề cần giải quyết hiện tại là việc nhóm sẽ có thêm thành viên hay là vẫn thế này mà tiếp tực hoạt động. 

    Chủ đề vừa mới được đưa ra. Ai cũng có suy nghĩ của riêng bản thân mình nhưng quyết định thì lại là giống nhau. Sau lời nói của Namjoon thì Jungkook liền nói:

- Em đồng ý việc cho Jiminie ở lại làm thành viên của nhóm chúng ta. 

    Mọi người nghe thấy lời nói này thì cũng đều gật đầu nhẹ nhưng vẫn chưa có ai khác đưa ra ý kiến gì thêm. Một phút sau thì Yoongi cũng lên tiếng cho vấn đề này.

- Anh mày thấy việc đưa Jimin vào nhóm cũng rất tốt. Jimin là một màu sắc tuyệt đẹp và cũng vô cùng hòa hợp với màu sắc của chúng ta nên việc cho Jimin và thì cũng tốt.

    Namjoon cũng không nói gì vì Anh muốn mọi người đưa ra quyết định của chính bản thân mình rồi mình mới đưa ra quyết định của bản thân. Một nhóm thì phải hòa thuận với nhau thì mới có thể sống với nhau hòa bình và suôn sẻ được.

- Anh cũng thấy việc đưa Jimin vào nhóm cũng rất tốt.

    Theo sau lời nói của Yoongi thì anh Jin tiếp lời. Rồi lần lượt Hoseok và Taehuyng cũng nói ra lời của mình. Mọi người đều đồng ý việc đưa Jimin vào làm thành viên của nhóm và nhóm từ giờ chở đi sẽ là 7 người chứ không phải là 6 người như trước kia nữa.

    Sau khi cuộc họp ngắn ngủi này kết thúc. Mọi người cùng nhau đi lên gặp ngài chủ tịch để nói ra quyết định của nhóm mình. Mọi người đều đồng ý việc sẽ giú Jimin lại nhóm. Làm sao mà có thể bỏ qua được người tài năng như vậy cơ chứ.

    Sau khi mọi người quyết định xong vấn đề này với nhau thì tất cả mọi người họp mặt nhau hẹn nhau đi ăn uống để chúc mừng cho việc hoàn thành xong album lần này. Chỉ còn có mấy ngày nữa thôi là album này sẽ phát hành. Mọi người cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc vi vẻ này với nhau.

    Cuối cùng thì ngày phát hành album cũng đã đến. Trước đấy đã có rất nhiều đơn đặt hàng với số lượng đơn hàng không thể ngờ tới. Album lần này vô cùng thành công. Việc lần đầu tiên phần teaser của MV cũng thu hút đến 62Tr lượt xem trên nền tảng ứng dụng Youtube. 

    Khi teaser của MV mới được phát lên nổi bật nhất là phần có giọng hát mới mẻ của Jimin khiến nhiều fan vô cùng thích thú. Có lẽ đây là một giọng hát tuyệt vời, một sự hòa hợp hơn bất cứ cái gì. Âm hưởng, nhịp điệu, ca từ mọi thứ đều vô cùng tuyệt vời. 

[Koomin-twitter] Idol Love Idol.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ