Anh và cậu bây giờ rất thân thiết với nhau. Hai người luôn nhắn tin hỏi nhau, gọi điện cho nhau tâm sự hay là thi thoảng còn lén hẹn nhau đi ăn và đi dạo vào buổi tối. Anh và cậu rất thân thiết với nhau như thế nhưng chợt một ngày nọ cậu lại biến mất. Cậu không còn nhắn tin cho anh như mọi lần nữa, không còn hỏi anh những câu hỏi ngớ ngẩn nhưng dễ thương nữa và đặc biệt là cậu chưa trả lời tin nhắn của anh.
Sau cái hôm anh đi chơi cùng người khác về thì cậu không còn trò chuyện cùng anh nữa. Anh có nhắn tin cho cậu nhưng cậu chưa trả lời. Cậu thường trả lời luôn khi anh nhắn vì hầu như anh biết hết thời gian luyện tập của cậu. *Vì cậu thường kể thời gian luyện tập của mình cho anh một cách vô thức.* Đã một ngày cậu chưa trả lời tin nhắn của anh.
- Chắc cậu đang bận việc gì đó quan trọng lắm nên không để ý đến điện thoại thôi.
Còn cậu, cậu biết anh nhắn tin cho mình chứ, cậu biết điều đó. Cậu muốn trả lời tin nhắn của anh ngay nhưng cậu lại cứ nhớ đến cái hình ảnh anh khoác tay người khác cười nói đi trên đường. Trong vô thức cậu rụt tay về, không trả lời tin nhắn của anh vì sợ, vì hoang mang. Sự sợ hãi chưa bao giờ có này nó đang len lỏi bên trong người cậu. Cậu sợ.
Rồi hôm nay, cậu chợt làm các huyng cảm thấy lo lắng cho mình thì cậu cảm thấy mình đáng trách. Các anh đang phải vất vả vì mình mà mình lại làm ảnh hưởng đến các anh như vậy thật đáng xấu hổ. Cậu sẽ phải giải quyết vấn đề này của cậu thôi.
Giờ đây lòng cậu rất rối rắm, cậu chẳng biết phải làm gì, đầu cũng chẳng muốn suy nghĩ gì. Cậu ngồi nghe nhạc, playlist cứ thế chuyển bài. Các bài nhạc đang chạy. Rồi cậu nghe được bài hát đó. Cậu liền cover bài hát mang đầy tâm trạng của mình rồi đăng lên. Không có cap, không để bình, không gì cả. Chỉ đơn giản là đăng bài lên để có thêm cho mình chút dũng khí trước khi muốn gặp anh.
Giờ đây cậu đã nghĩ thông suốt rồi. Cậu sẽ gặp anh. Cậu sẽ đứng trước mặt anh rồi cậu sẽ thổ lộ tình cảm này với anh một cách thẳng thắn không dấu diếm, càng dấu thì lòng sẽ càng mệt mỏi, càng đau đơn.
Lấy điện thoại nhắn tin cho anh và muốn gặp anh để nói chuyện.
______________Nội dung tin nhắn____________
Jungkook:
- Jiminie
Jimin:
- Anh đây, dạo em đã gặp phải chuyện gì sao.
- Có chuyện gì thì hãy nói cho anh nghe đi.
- Anh xem các bài của thành viên đăng.
-Anh thấy em có vẻ mệt mỏi lắm đó.
- Em làm sao vậy, em làm anh lo lắm đấy Jungkookie.Jungkook:
- Em có một chuyện rất khó nói ra. Hôm nay chúng ta ra ngoài đi dạo nói chuyện được không.
Jimin:
- Được chứ. Hôm nay anh không bận.
- Gặp nhau rồi em nhớ phải kể hết cho anh nghe nhé.
- Đừng giấu trong lòng nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Koomin-twitter] Idol Love Idol.
FanfictieCậu - Jungkook là idol nổi tiếng toàn thế giới. Anh - một idol bí ẩn và cũng là một fan xinh đẹp của BTS Cậu và anh có đến bên nhau hay chỉ lướt qua nhau, gặp nhau và để lại mảnh kí...