Chương 26 (tiếp)

770 28 2
                                    

     Tầm 1 một tuần sau, chương trình thực tế quen thuộc có sự đồng hành của các idol vựa muối toàn quốc được công chiếu trên nền tảng quen thuộc. Chương trình lúc đó anh được là khách mời tham gia chương trình thì mọi người phải tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành xong tất cả thử thách của họ nên chương trình đã chia nó ra làm nhiều tập vì thời lượng chương trình luôn chỉ khoảng 30' ngắn ngủi. 

    Sau khi tập đầu tiên của phần đó được phát sóng, mọi người vô cùng tò mò về người tham gia bí mật lần này. Tất cả mọi người đều đoán già đoán non là Jimin sẽ tham gia chương trình vì có lẽ Jimin đang là người yêu của Jungkook được mọi người ủng hộ nhất nhưng cũng chẳng ai biết gì về người tham gia này vì anh đã được tổ biên tập tâm lí đến nỗi làm mờ toàn thân của anh để không một ai có thể nhìn thấy hay nhận ra bất kỳ đặc điểm nào của anh và còn biến đổi giọng nói của anh trong các đoạn anh nói chuyện, cười hay được phỏng vấn khi nhìn các thành viên tham gia.

    Công ty hay chương trình, biên tập cũng không hề để một chút manh mối nhỏ nào cho các fan, tất cả đều tĩnh lặng như tờ làm nhiều fan càng cảm thấy thắc mắc tột cùng và chỉ mong chờ đến khi xem hết được các phần để xem được cái người đó là ai.

    Trong khi đó, tất cả mọi người đã cùng nhau thảo luận về chủ đề cho ca khúc sắp tới của họ. Phải tốn khá nhiều thời gian để mọi người cũng nhau bàn bạc về chủ đề thực hiện ca khúc. Mất 1 tuần, chủ đề mới được mọi người cùng đồng ý chọn. Lần này, mọi người đều muốn làm một album dành riêng cho fan của mình. Các bài hát đều mang ý nghĩa là cảm ơn vì sự đồng hành và cảm ơn tình cảm của các fan dành cho nhóm từ khi nhóm debut.

    Các bài hát đều nói đến sự đồng hành khắn khít của tất cả mọi người dành cho nhau. Các ca từ như là lời cảm ơn của BTS đối với các ARMY. Tất cả các bài hát còn là lời động viên, là lời kính trọng, là lời nhắn nhủ, lời khuyên của nhóm dành cho nhưng người yêu quý họ.

LOVE YOURSELF ~~~~~~~~

    Mọi người cùng nhau góp ý để sản xuất ra các ca khúc hoàn hảo nhất cho lần comeback lần này của họ. Mọi người không những góp ý và các ca khúc của nhóm mà còn góp ý cho tất cả các sản phẩm solo riêng lẻ của các thành viên. Mọi người đều cùng nhau có một tham vọng đó là mang đến cho người nghe một sản phẩm âm nhạc chất lượng và ấn tượng. 

    Từ khi có sự tham gia của Jimin hay còn gọi là Park J thì sản phẩm của nhóm mang thêm bên trong một màu sắc vô cùng tuyệt vời. Jimin giống như là một phần bị thiếu của nhóm vậy. Giọng hát của Jimin mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, mang lại một màu vô cùng tươi mới trong các bài hát của nhóm. Có giọng hát của Jimin dường như làm bài hát trở nên cực phẩm hơn trước.

    Các nốt cao mà Jimin được đảm nhận dường như mang lại một cảm giác vừa nhẹ nhàng mà lại vừa mạnh mẽ khó có thể cưỡng lại được. Đúng như danh xưng mà mọi người dành cho cậu " thiên thần ẩn danh có giọng hát thu hút" . Không chỉ có giọng hát hay mà chất giọng của Jimin còn có thể biến đổi một cách nhịp nhàng và hài hòa, vô cùng là ấn tượng. 

     Mọi người dường như vô cùng thích giọng hát của Jimin và  họ dường như muốn nó tồn tại trong các bài hát của nhóm kể từ giờ trở về sau.

[Koomin-twitter] Idol Love Idol.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ