Có một điều mà có lẽ là ít ai biết được rằng mỗi khi mà Jimin bắt đầu dỗi Jungkook sẽ luôn xưng hô với Jungkook là Bạn và Anh. Ai cũng chỉ nghĩ đấy là điều bình thường mà hai đứa yêu nhau hay làm mà thôi nhưng không hề. Đây là Jimin đang dỗi em người yêu một cái gì đấy.
Vì hai đứa luôn kè kè cạnh nhau rồi làm đủ thứ con bò rồi trêu nhau và xưng hô với nhau rất nhiều kiểu " Kiểu mấy người yêu nhau hay làm" khùng khùng điên điên nên có lẽ mọi người cũng không nghi ngờ đến việc hai đứa nhỏ nhà mình dỗi nhau như thế nào.
Và có một điều rằng vì Jimin là thành viên vào sau cùng và cùng nhau phát triển thêm nên Jimin cũng có thể được coi là Maknae của nhóm bên cạnh Jungkook mặc dù có bằng tuổi với Taehuyng. Ngày trước Jungkook được các anh lớn cưng chiều bao nhiêu thì giờ đây Jimin được cưng chiều gấp bội lần Jungkook. Ai cũng cưng nựng Jimin như em bé, không những thế lại còn yêu chiều hết mực, hơn cả Jungkook trước khi trong nhóm có thêm Jimin.
Jungkook không ghen tị với điều đấy đâu vì cậu nghĩ dù gì thì bản thân mình cũng lớn rồi không những thế mình còn có cơ bắp cuồn cuộn thế này thì cần gì ai cưng chiều chứ, bản thân chỉ cần có Jimin yêu mình là được rồi, không cần thêm ai hết nữa.
Jungkook cũng biết được sự thay đổi của anh bé người yêu trong mỗi lần anh giận dỗi cậu. Có một số lần chỉ là vài điều nhỏ nhỏ như là có lần cậu tập luyện quá sức rồi bị bong gân hay một số kiểu khác như có một lần Jungkook quên mất lời hứa với anh xong anh dỗi tận 2 ngày thế là đợt đấy cuộc đời của Jungkook được coi như là tan nát vì thiếu mất anh không chịu nổi. Xong cuối cùng cậu rút ra được một chút kinh nghiệm kinh điển về những dấu hiệu nhận biết người yêu dỗi đó chính là cách xưng hô của anh với cậu mỗi lần anh dỗi " Jeon-ssi, Jungkook-ssi hay đôi khi anh còn gọi cậu là bạn Jungkook và xưng là anh" câu này làm cậu cảm thấy anh vừa đáng yêu mà cũng có một chút rén nhẹ vì cậu cảm thấy xa cách anh theo một kiểu gì đó không có tên gọi.
Ôi trồi ôi luôn. Mỗi lần Jimin chỉ cần gọi một trong những từ như thế là Jungkook bắt đầu rén nhẹ và tăng dần đều làm cậu phải lục lại hàng đống những kí ức đã xảy ra để xem anh dỗi mình vì lý do gì xong bắt đầu sẽ lân la đi dỗi dành mèo nhỏ của mình không là "toang".
Một ngày đẹp trời nọ, Jimin đang rảnh rồi không có việc gì làm hết, em người yêu thì đã đi tập gym để có cơ thể 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn thì Jimin lục lại xem mấy cái chương trình, các sự kiện nhóm tham gia trong và ngoài nước.
Đang xem rất chăm chú hết video này đến video khác thì trong một video nọ mà Jimin đang xem thấy được một cảnh hết sức là vừa thiếu đánh vừa dễ thương của Jungkook.
Lúc đó anh nhớ rằng khi đấy là lúc anh ra mắt với tư cách là thành viên thứ 7 của nhóm và đó là một video phỏng vấn nhỏ của MC với Jimin. Đó là lần đầu tiên Jimin ra mắt với các fan cũng là lần đầu tiên anh bị phỏng vấn và cũng là lần đầu tiên anh phải thực hiện việc đứng trước ống kính kiểu này nên có chút bối rối nhẹ. Hôm đó anh và Jungkook đã có chút thỏa thuận nhỏ là cả hai sẽ nghiêm túc đi dự sự kiện. Nhưng trong lúc Jimin đang có chút hồi hộp thì Jungkook đã đứng ngay phía sau động viên, cổ vũ cho anh để anh bớt hồi hộp và căng thẳng. Anh chỉ cảm nhận được điều đó mà thôi nhưng không chỉ có thể thôi. Trong lúc anh được phỏng vấn thì Jungkook đã đứng ở phía sau làm một số chuyện khiến anh xem lại có chút ngượng ngùng. Jungkook đã ở đằng sau mà cúi đầu ngửi gáy của anh xong lại nghịch tóc anh mà cảnh này được camera quay lại sắc nét như chưa bao giờ được nét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Koomin-twitter] Idol Love Idol.
FanfictionCậu - Jungkook là idol nổi tiếng toàn thế giới. Anh - một idol bí ẩn và cũng là một fan xinh đẹp của BTS Cậu và anh có đến bên nhau hay chỉ lướt qua nhau, gặp nhau và để lại mảnh kí...