10. jacket

792 136 2
                                    

Thật ra Shoto có gu ăn mặc rất tốt.

________________

Dạo gần đây, lớp 1-A khoa anh hùng của cao trung UA đang truyền tai nhau một tin đồn nóng hổi: Izuku đã đổi gu ăn mặc.

Lí do là vì cậu chàng dạo này hay bị bắt gặp mặc trên người mấy chiếc cardigan hơi quá khổ và có phần tối giản thay vì mấy cái hoodie không màu mè xanh lè xanh lét thì cũng là in hình All Might sặc sỡ.

Đâu có ai biết được, mấy chiếc cardigan đó vốn không phải của cậu, mà là của cậu trai tóc hai màu nào đó kìa.

Chuyện kể thì dài, đại loại là Izuku bỗng phát hiện ra mấy chiếc áo của anh bạn trai thật sự rất thơm, mặc vào cũng thoải mái hơn mấy chiếc áo của cậu gấp mười lần!! Nên cậu cũng tiện tay "mượn" mất mấy cái để mặc cho thoả lòng. Còn về phần Shoto thì quá mềm lòng để đòi lại áo của mình, một phần cũng vì nhìn thấy người yêu lọt thỏm trong áo của bản thân lại cảm thấy rất đáng yêu.

Nhìn Shoto lạnh lùng như vậy, nhưng gu ăn mặc của anh thật sự rất ổn, rất nhẹ nhàng nhưng tinh tế, gọn gàng khiến mấy cô nàng ngoài phố mỗi khi lướt ngang anh đều phải ngoái nhìn.

"Izuku này, hay là tớ mua cho cậu mấy chiếc cardigan mới nhé." Shoto ngồi cạnh Izuku trên ghế Sofa, tùy tiện hỏi.

"Hmmm, hông đâu, tớ thích áo của cậu cơ." Cậu đáp, đầu dụi vào vai của anh.

"Sao thế?" Shoto cười mỉm khi nghe câu trả lời.

"Tại vì mấy chiếc áo đó có mùi của cậu." Giọng cậu nhỏ dần, mặt đỏ lựng lên vì nhận thức được bản thân vừa nói ra một câu xấu hổ thế nào.

tododekubaku • mỗi ngày một câu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ