H đây nè quý zị :> máu vặn vẹo quyết định fic sau viết ngược :))
Đừng để ý cái ảnh ko Chifuyu đấm cho đấy :>
Viết H đối với toi là cả một cuộc đấu tranh tâm lý :'>
______" Hả , ngủ lại ??" Chifuyu ngơ ngác , sau cùng vẫn đi theo Baji lên nhà .
Nhà Baji bày trí đơn giản hơn so với lúc trước nhiều , bên cửa sổ cạnh giường có một lọ thủy tinh bên trong cắm đầy hoa linh lan trắng muốt .
Baji lấy trong tủ một bình trà lúa mạch cho Chifuyu
" Mày uống cái này đi , uống nước ngọt nhiều không tốt ."
Chifuyu cười cười , thầm nghĩ Baji trưởng thành chu đáo thật .
Cả một buổi chiều hai người ngồi xem phim mà Baji thuê ở tiệm băng đĩa.
Xem đến một nửa phim
Chifuyu lại ngáp ngắn ngáp dài , tựa vào vai Baji ngủ lúc nào không biết .Baji nhìn hoàng hôn ngoài cửa sổ hắt lên gương mặt Chifuyu ấm áp vô cùng , cõi lòng Baji chợt rung động , thật khẽ khàng. Cảm giác ấm áp của gia đình hiện hữu ở ngay đây. Baji không nhịn được mà mỉm cười .
Chifuyu đáng yêu biết bao.
Lúc Chifuyu tỉnh lại trời đã tối từ lâu . Trong bếp tỏa ra mùi thơm phức , không nghĩ nhiều bèn đi vào . Trên bàn chỉ có hai món tempura và cà ri , có vẻ như là cà ri ăn liền . Baji chỉ việc chiên tempura thôi , nhưng như thế đã giỏi lắm rồi .
Lúc này Baji từ phòng tắm đi ra , mái tóc ướt rủ xuống, trên người chỉ có mỗi chiếc khăn tắm quấn quanh eo lộ ra cơ bụng săn chắc .
" Mày dậy rồi đấy à , Chifuyu, đi tắm đi rồi ăn."
Chifuyu đỏ bừng mặt , đầu như sắp bốc khói đến nơi . Tự trấn an bản thân mình đều là con trai với nhau thì ngại gì chứ.
" Cơ bụng được quá nha Baji-san "
" Đương nhiên , . Mà lấy quần áo của tao mặc tạm đi nhé , mày đâu có mang gì sang đâu . "
Hơi nước nóng từ bồn tắm bốc lên khiến Chifuyu ngẩn cả người . Từ lúc sống lại , câu vẫn không thể tin rằng có một tương lai tốt đẹp đến nhường này . Cậu và Baji-san có thể bên nhau.
Bên nhau ? Chifuyu nhìn gương mặt mình trong làn nước ấm .
" Chifuyu mày tắm cái vẹo gì lâu thế , tao lại phải đi hâm lại đồ ăn rồi này ." tiếng Baji từ trong bếp gọi ra.
" Xong ngay đây Baji ."
Chifuyu mặc cái áo phông trắng rộng thùng thình của Baji , cả hai cùng ăn bữa tối .
Thoáng cái gần đến 9 rưỡi tối . Baji thu dọn chén bát xong thấy Chifuyu đang nghịch lọ hoa linh lan . Đèn phòng đã tắt , chỉ còn ánh đèn từ bên ngoài rọi vào .Bàn tay nhỏ còn lưu luyến hương hoa, chạm thật khẽ như sợ những cánh hoa tỉnh giấc . Cửa sổ mở toang để những cơn gió đêm ùa vào mát rượi.
Ngồi một mình lại hay nghĩ vẩn vơ , Chifuyu nhớ lại lúc hai người mới gặp nhau . Tên mọt sách và kẻ lưu manh ấy chẳng liên quan đến nhau chút nào , thế mà mỗi khi nghĩ đến sẽ thấy ấm lạ ấm lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [Bajifuyu] Thương
FanficTổng hợp các fic của BajiFuyu Tác giả : Reii Chú ý : Tác giả chỉ đăng ở Wa✝️✝️p🅰️d, ở acc này ,mọi nơi khác đăng lại đều không được phép. Nghiêm cấm REUP khi chưa có sự cho phép của toi. Fic này viết vềOTP của toiiii💟 thương hai anh bé nhiều lắm...