Có đôi chớ không chỉ một (5)

99 0 0
                                    

287. Đỏ liền phiêu

Sơ tuyển hội trường ở khách sạn lầu 5, một bước ra thang máy, Mạnh Nhiên thiếu chút nữa bị lóe mù mắt.

Cả phòng kim bích huy hoàng "Châu quang bảo khí.

Một đám hoặc thanh thuần hoặc yêu diễm, hoặc ưu nhã hoặc gợi cảm nữ tinh tụ tập dưới một mái nhà, nàng liếc mắt một cái đảo qua đi, nơi nơi đều là đương hồng tai to mặt lớn, nơi nơi đều là nhân khí tiểu hoa, linh linh tinh tinh mấy cái tân nhân, cũng là gần nhất nhân khí cấp thăng, tiền đồ nhưng kỳ.

Xem ra Tô Miên không phải khoa trương, này cạnh tranh lực thật không để cho không có luống cuống, dẫm lên giày cao gót đạp đi ra ngoài.

Đa số người đều ở hàn huyên nói chuyện phiếm, các tân nhân vội vàng nịnh bợ tai to mặt lớn, tai to mặt lớn tắc cho nhau kéo bè kéo cánh. Một cái tham tuyển nghệ sĩ xuất hiện, nguyên bản sẽ không khiến cho quá nhiều chú ý, có người lơ đãng mà liếc qua đi nhảy lại lập tức sửng sốt “Đó là, cả ngày Mạnh Nhiên đi?"

"Nàng như thế nào xuyên thành như vậy, đây là tới tham tuyển vẫn là tới hoa thủy?"

Không có biện pháp, Mạnh Nhiên trang điểm thật sự quá mộc mạc.

Ở đây nữ tinh, có ăn mặc lễ phục định chế cao cấp, đầy hứa hẹn phù hợp chủ đề người mặc truyền thống phục sức, không có - một cái giống nàng như vậy, một kiện váy liền áo liền tới hơn nữa tạo hình cũng không có làm, tóc dài tùy ý mà rối tung, thế nhưng liền trang cũng chưa hóa!

“Vui đùa cái gì vậy,Lola toàn tuyến người phát ngôn tuyển chọn, không khỏi cũng quá không để bụng.”

"Ỷ vào chính mình gần nhất đỏ liền phiêu?”

Ngày I “Ta nghe nói nàng là cái tài nguyên phái, có phải hay không nhãn hiệu phương đã sớm điều động nội bộ người được chọn.”

Khe khẽ nói nhỏ, có người liền đem ánh mắt đầu hướng về phía đứng ở bên cửa sổ một cái nữ lang.

Chỉ thấy nàng dáng người cao gầy, tóc dài búi thành một cái điển nhã búi tóc, cắm một chi xanh biếc ướt át phỉ thúy trâm cài, trên cổ tay cũng mang theo cùng sắc phỉ thúy vòng tay, một thân giả cổ tơ tằm váy dài, áo rộng tay dài, cùng dĩ vãng thời thượng kiều diễm hình tượng bất đồng, mà là tiên khí phiêu phiêu, chọc người chú mục.

Đây đúng là siêu một đường đương hồng tiểu hoa, Tạ Đường.

Trong giới không phải không có già vị so nàng đại nữ tinh, nhưng những cái đó đều là lão tư lịch tiền bối, trên người đều có mặt khác nhãn hiệu hàng xa xỉ đại ngôn, sẽ không tới tham tuyển.

Ở đây mọi người, Tạ Đường nhất hồng. Hơn nữa, nếu bàn về tài nguyên, ai có thể so nàng tài nguyên hảo, hậu trường ngạnh?

(Xuyên nhanh) Hôm nay ngươi đã ngủ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ