74. Mộng tỉnh ( H )
"Ta yêu ngươi, Nhiên Nhiên."
Đát, đát, đát.... Đồng hồ tí tách mà đi tới, Mạnh Nhiên mở to mắt, chỉ cảm thấy giữa hai chân còn tàn lưu đau nhức.
Ánh trăng từ khe hở bức màn gian quăng vào hơi mang, đầu giường mở ra một trản tiểu đêm đèn, ngọn đèn dầu viên dung ấm áp.
Là rạng sáng bốn điểm.... Toàn bộ thành thị còn ở ngủ say, mà nàng đã từ kia dài dòng ở cảnh trong mơ tỉnh lại.
Liền ở mở to mắt đồng thời, cùng lần đầu tiên cảnh trong mơ giống nhau, sở hữu ký ức đều như là bị bịt kín một tầng vách ngăn. Nàng còn nhớ rõ Cố Tử Hi đối chính mình phun ra kia ba chữ khi thâm trầm như vực sâu biển lớn đồng mắt, giờ này khắc này, những cái đó hình ảnh đối Mạnh Nhiên tới nói, lại đã là trở thành phai màu cuộn phim.
Chỉ là trong lòng vẫn là có chút buồn bã, nằm ở trên giường đã phát một lát ngốc, nàng bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện.
Hai lần cảnh trong mơ, mộng tỉnh phía trước, nàng nghe được đều là đồng dạng một câu," ta yêu ngươi, Nhiên Nhiên".
Chẳng lẽ, đây là làm cho cả cảnh trong mơ kết thúc tín hiệu?
Hàng mẫu quá ít, còn không thể hoàn toàn xác định, nếu có lần thứ ba mộng, cảnh trong mơ kết thúc khi như cũ là những lời này, vậy có thể trăm phần trăm khẳng định. Không biết vì cái gì, Mạnh Nhiên trong lòng có một loại cảm giác, nàng hẳn là sẽ không chỉ làm này hai lần mộng.
Nghĩ đến đây, nàng nhịn không được nghiêng đầu nhìn bên gối nam nhân liếc mắt một cái.
Chu Tử Tiện ngủ thật sự thục, tóc ngắn có chút hỗn độn mà từ trước ngạch rũ xuống, làm cái này luôn là không chút cẩu thả thương giới tinh anh có một chút mềm mại bình thường hơi thở. Hắn lông mi rất dài, nồng đậm đến phảng phất hai thanh cây quạt nhỏ, theo kia nhẹ nhàng hơi thở hơi hơi rung động.
Hắn cùng Tần Sơ, cùng Cố Tử Hi lớn lên giống nhau như đúc, rồi lại rốt cuộc có bất đồng.
Tần Sơ mặt mày, còn mang theo kiệt ngạo khó thuần người thiếu niên khí. Cố Tử Hi tắc luôn là thanh thản đạm nhiên, đều có một cổ bày mưu lập kế cao ngạo.
Mà Chu Tử Tiện, hắn đồng dạng cao ngạo, đồng dạng lạnh lẽo. Như vậy cao ngạo lạnh lẽo cũng không sẽ giống như con nhím giống nhau tùy thời biểu lộ ra tới, phảng phất một cái đầm thâm khe, u không thấy đế, tự dạy người không dám thân cận.
Từ khi nào, Mạnh Nhiên cũng là đối hắn kính nhi viễn chi trong đó một viên, chính là hiện tại.....
Nghĩ đến vừa mới kết thúc mộng, nàng không khỏi âm thầm phỉ nhổ, mới cùng nhân gia ngủ lại bắt đầu làm mộng xuân, nàng gần nhất thực sự có như vậy cơ khát?
Hôn mê qua đi phía trước, nàng nhớ rõ Chu Tử Tiện vẫn là cắm đi vào.
Thô to côn thịt đem hoa kính hoàn toàn lấp đầy, Mạnh Nhiên trong lúc nhất thời thích ứng không được, xoắn mông nhỏ nửa là giãy giụa nửa là cọ xát, bị nam nhân bế lên tới đặt ở trên đùi, cứ như vậy một bên huyệt, một bên dùng bàn tay to xoa nắn nàng vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Hôm nay ngươi đã ngủ chưa?
Science-FictionTác giả: Hồng Thiêu Nhục Covert: vespertine Mười tám tuyến tiểu diễn viên Mạnh Nhiên tham gia thử kính, gặp có tiền có nhan cả người tản ra quyền lực hơi thở kim chủ bá bá. Chu Tử Tiện: Ngươi như vậy diễn viên, ta kiến nghị vẫn là không cần ra tới c...