Chồng trước tránh ra (2)

807 8 0
                                    

15 ( cao H )

... Ngô.... Ân ngô, ngô!...

Trầm thấp lời nói không hề vang lên, to rộng hoa lệ phòng khách, chỉ có cái miệng nhỏ bị gắt gao lấp kín khi miễn cưỡng dật ra ngâm khẽ.

Mạnh Nhiên chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, bị làm được đều phải ngất đi, nhanh chóng ra vào côn thịt tựa như một đầu đấu đá lung tung mãnh thú, thân gậy thổi qua khoang miệng thịt non, quy đầu hung hăng đụng phải cổ họng.

Nàng không thể không kiệt lực trương đại cái miệng nhỏ, tinh lượng khẩu tân ngăn không được ra bên ngoài lưu, tưởng ngẩng đầu thừa nhận kia mau đem nàng thịt vựng thọc vào rút ra, nhưng cái ót bị bàn tay to chặt chẽ chế trụ, chỉ có thể chôn ở hắn giữa háng gặp chà đạp.

Chịu không nổi, thật sự..... Bị thịt lạn...

Nước mắt nhỏ giọt, cùng những cái đó khẩu tân cùng nhau, hỗn tạp đến đem nam nhân lông c* làm cho ướt dầm dề, Kiều Trạm không nói một lời, chỉ là đong đưa rắn chắc phần eo, dùng sức cắm nữ hài cái miệng nhỏ. Thô nặng hô hấp làm hắn càng thêm giống như dã thú, một đôi mắt ảm trầm đến kinh người, đồng mắt chỗ sâu trong rồi lại phảng phất có hỏa ở thiêu đốt.

"Ngô, ô minh minh..... Nữ hài đáng thương hề hề mà khóc nức nở lên, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy vệt nước.

Bị cọ hồng gương mặt một nửa là bị những cái đó thô cứng lông tóc quát tao quá, một nửa còn lại là hai viên loạn túi bạch bạch đánh vào trên mặt nàng, bất quá một lát công phu, non mềm tuyết da liền hiện ra vệt đỏ.

Thật dài phun ra một hơi, Kiều Trạm nói giọng khàn khàn: "Ngươi thua."

Đã sớm đã qua đi mười phút, hắn côn thịt như cũ cứng rắn như thiết.

Trong lòng xẹt qua hối hận, hắn cần gì phải cùng nàng trí khí. Từ khi còn nhỏ khởi, Kiều Trạm liền không biết "Chịu thua" này hai chữ viết như thế nào?, hắn cũng sẽ không theo đuổi nữ hài tử, càng không biết nên như thế nào giống nàng lần trước nói như vậy, hống nàng.

Nhưng hắn không tự chủ được mà phóng nhẹ động tác, cho dù ở thọc vào rút ra kịch liệt nhất thời điểm, cũng chú ý không cần đem nàng lộng thương. Nhìn nàng đầy mặt nước mắt, hắn tâm nắm xả một chút, đỉnh ở cổ họng nấm đầu sau này triệt, muốn đem côn thịt rút ra, nhận thấy được hắn ý đồ, Mạnh Nhiên không dám lộn xộn, vội đem cái miệng nhỏ trương đến lớn hơn nữa.

Chỉ là khóe môi nóng rát tê dại, nước miếng lại lưu đến quá nhiều, nàng không tự chủ được nuốt một chút, mềm thịt buộc chặt, đem viên đầu đi xuống một hút

"A..... Nam nhân đột nhiên thấp suyễn ra tiếng, dùng sức đè lại nàng đầu nhỏ.

Nàng lập tức chôn trở về, chóp mũi tất cả đều là nùng liệt giống đực hơi thở: "Ngô,.... Minh minh....

Như vậy tư thế nàng mông nhỏ không tự chủ được dẩu đến càng cao, tầm mắt xẹt qua, Kiều Trạm nhìn đến cánh mông gian ướt lộc cộc một mảnh.

Thuần trắng vải dệt bị dâm thủy ướt nhẹp, đã là gần như trong suốt, giấu ở kẽ mông hạ chính là cổ khởi tiểu huyệt miệng nhi, bị kia vải dệt phác hoạ ra mê người hình dáng, chỉ là xem một cái, sẽ dạy người miệng khô lưỡi khô.

(Xuyên nhanh) Hôm nay ngươi đã ngủ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ