Nghênh học mà thượng (3)

318 2 0
                                    

20 ( H )

Nghiêm túc mà vùi đầu viết bài thi, không biết qua bao lâu, Mạnh Nhiên cảm giác ghế dựa đi xuống một hãm, thiếu niên thon dài bóng dáng một lần nữa trở lại nàng khóe mắt dư quang trung, "Điện thoại đánh xong?" Nàng bớt thời giờ hỏi.

"Ân. 〃

"Ai a? Lâu như vậy. "

Diệp Sanh cười cười:" Người trong nhà. "

Cái này trả lời làm trên tay nàng một đốn, người trong nhà, chẳng lẽ là diệp luống mụ mụ nàng ngẩng đầu, quan sát thiếu niên trên mặt thần sắc, giống như, không có không rất cao hứng.

"...Ngươi, còn hảo đi. "

Phát đỉnh chợt một trọng, thon dài bàn tay to rơi xuống, ấn nàng đầu làm nàng đem lực chú ý một lần nữa dời đi hồi bài thi thượng.

"Hảo hảo làm bài. "

"Ai nha, ta kiểu tóc. "Nữ hài oán giận.

Đồng khổng trung mạn dũng ý cười trong suốt nhu hòa, nhìn đến nàng gãi gãi tóc mái, tuy rằng có chút bất mãn, nhưng vẫn là nhặt lên bút ngoan ngoãn mà tiếp tục nghiêm túc làm bài, Diệp Sanh gợi lên khóe môi, nhịn không được lại cường điệu một lần:" Hảo hảo làm bài. "

"Ân. "

"Chúng ta, chúng ta khảo cùng sở đại học. "

"Ân ân ân. "

Thuận miệng đáp ứng rồi một câu, nữ hài hiển nhiên đã đắm chìm vào suy tư bên trong. Mà Diệp Sanh một đốn, bởi vì chính mình buột miệng thốt ra nói, ngơ ngẩn mà sững sờ ở nơi đó.

Hắn chưa bao giờ sẽ hướng người hứa hẹn, cũng chưa bao giờ làm như vậy quá, không có người đáng giá hắn cấp ra tương lai, cho dù là giả dối nói dối, hắn cũng sẽ không xuất khẩu.

Chính là hiện tại từng đợt nắm xả lại từ đáy lòng chỗ sâu nhất dũng đi lên, hắn biết, chính mình ở sợ hãi.

Hắn theo bản năng mà muốn đem chính mình bao vây lại, nhưng ở nữ hài trước mặt, ở nàng hồn nhiên bất giác, bản năng giống nhau ôn nhu cùng quan tâm trước mặt, lại không tự chủ được lỏa lồ ra chính mình mềm mại nhất nội tâm.

Này có lẽ là một canh bạc khổng lồ, nhưng hắn đã mất pháp bứt ra.

...Một trương bài thi viết xong, Mạnh Nhiên duỗi cái lười eo, chỉ cảm thấy vui sướng tràn trề. Thẳng đến lúc này, nàng mới vừa rồi chú ý tới bên cạnh Diệp Sanh, ách, từ vừa rồi khởi, hắn tầm mắt giống như liền không hoạt động đi.

"Ta trên mặt, có cái gì sao? "Nàng chần chờ mà sờ sờ, bằng không làm gì nhìn chằm chằm vào nàng.

Diệp Sanh như ở trong mộng mới tỉnh:" Không có. "

"Vậy ngươi như thế nào vẫn luôn xem ta? "

"Ta thích. "

"..."Một chút bị thẳng cầu đánh trúng, tiểu thái muội Mạnh Nhiên cứng họng, "Không được xem!"

Nàng vươn tay, tưởng đem trước mắt kia trương khuôn mặt tuấn tú đẩy ra, trên cổ tay căng thẳng, khinh khinh xảo xảo mà, nàng đã bị thiếu niên xả vào trong lòng ngực.

(Xuyên nhanh) Hôm nay ngươi đã ngủ chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ