Ranpoe - Bắt nạt

1.1K 97 3
                                    

P/s: Bully! AU

................................................................................................................................................

Poe bị bắt nạt ở trường. Chúng trêu cậu là thằng lớn đầu mít ướt và liên tục lấy cái tên cậu ra làm trò đùa, không đến mức quá nặng như kiểu đánh đập hay làm bẩn quần áo và giấu đồ. Mà chúng bạo lực bằng hình thức bạo lực đáng sợ nhất

Bạo lực ngôn ngữ

Body–shaming hay xúc phạm , nói gì chúng cũng nói được. Poe ban đầu rất tự tin vào vóc dáng và chiều cao lý tưởng của mình, thậm chí cả khuôn mặt, nhưng cứ mỗi lần chúng bảo cậu là ''thằng nhóc khóc nhè lớn xác'', Poe lại mất tự chủ mà khóc òa lên.

Và cứ thế, cậu tránh giao tiếp với mọi người trong lớp nhiều hơn. Vì họ thật đáng sợ, vì cậu hướng nội, thực ra cũng không hẳn, mà chính vì họ làm cậu trở thành người hướng nội. Poe cứ vậy mà thu mình sợ sệt, từ đó mà dần đâm ra mặc cảm. Vì cậu nhút nhát hay là vì mọi người quá đáng sợ đi

Cái điện thoại chưa bao giờ thân với Poe hơn bây giờ. Ngồi trong lớp bấm điện thoại là tất cả những gi Poe muốn. Làm việc đó trong yên bình và thầm cầu mong sao bọn bắt nạt không để tâm nữa, nhưng như thế khó lắm! Càng nép mình, chúng càng có cớ nói cậu hơn, đến nỗi Poe phải mệt mỏi trốn vào nhà vệ sinh vào mỗi giờ nghỉ trưa.

Một ngày kia, cậu bị thu hút bởi một người. Là một cậu học sinh sơ trung được chuyển từ bên Nhật sang Mỹ, vì là người châu Á nên việc bị kỳ thị là điều không tránh khỏi. Chưa kể lại gặp một lớp khốn nạn như lớp cậu. Poe biết mình thật ích kỷ, nhưng cậu chỉ mong rằng anh là nạn nhân mới để cậu không còn là tâm điểm của sự chú ý nữa.

Đúng như Poe nghĩ

Ranpo bị lũ khốn nạn ném phấn vào người ngay từ khi anh bắt đầu màn chào hỏi, Poe thật sự bất ngờ đấy. Là người Nhật nhưng trình độ tiếng Anh của Ranpo không tồi, nếu không phải nói là rất mượt và lưu loát. Poe cá là ban đầu lũ bắt nạt nghĩ rằng anh sẽ nói năng bập bẹ để chúng được một phen cười sảng khoái, chẳng ai ngờ anh làm bọn chúng bất ngờ đến mức ghen ăn tức ở.

Và Poe thừa biết, một khi lũ bắt nạt ghen tỵ đến mức chẳng làm gì được, chúng sẽ sử dụng bạo lực, Poe đã và đang bị, bây giờ cậu chỉ thầm cầu mong ''lính mới'' được bình an thôi. Dù gì bây giờ Ranpo đã trở thành bia đỡ đạn của Poe rồi mà, cậu có thể yên tâm mà làm việc riêng rồi.

Viên phấn được ném lên, Ranpo mạnh mẽ chộp lấy nó. Poe giật mình ngước mặt lên, cậu bất ngờ trước cử chỉ của cậu học sinh mới, cậu ta chỉ nở một nụ cười ngạo nghễ trước sự thất thần của bọn bạn cùng lớp và giáo viên mới

- Quân mất dạy

Anh nhẹ nhàng nói, tay khẽ nâng gọng kính , đôi mắt lục bảo vì vậy mà mở to hết cỡ, Poe thấy được sự cao ngạo và khoái chí của anh khi nhìn lũ bắt nạt

Ranpo kỳ này toang với bọn bắt nạt rồi

Đó là cách người bình thường nghĩ khi gặp cảnh này

Bọn bắt nạt toang với Ranpo rồi

Mới chính xác là câu nói Poe định thốt lên. Mấy ngày sau đó là những cảnh tượng thõa mãn Poe cực độ, cứ mỗi lần trong giờ học, Ranpo được gọi là lên bảng là chúng nó lại cố tình đưa chân ra để anh bất cẩn mà té, thậm chí là một dãy luôn. Và lúc đó Poe chỉ thấy anh hít thở một hơi thật sâu mà đợi thầy giáo xoay lưng lại, anh thẳng chân đạp thật mạnh vào chân bọn nó, chúng nó la oai oái, nhưng khi thầy dồn cặp mặt kỳ lạ nhìn lũ đó. Bọn bắt nạt thu giò lại, để thầy thấy là toang. Và lúc đó Ranpo thừa cơ mà ngang nhiên bước đi như một ông hoàng.

[ BSD Tuyển tập oneshot ] Go For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ