Nathaniel X Margaret - Bad girl

348 28 0
                                    

P/s : High School ! AU

Một Chap ngắn do tớ nghĩ ra một cách bất ngờ lúc đang ăn trưa

.........................................................................................................................................................

- Bảng điểm của bồ tuyệt ghê đó , Margaret

- Cảm ơn cậu

Margaret vui vẻ nhìn bảng điểm của mình , nhưng nhanh chóng cô cũng lia mắt sang Nathaniel . Đám con trai cũng vây quanh cậu ấy , bàn tán dữ dội lắm . Đợt thi lần này , hai người cao điểm nhất lớp là Margaret và Nathaniel . Cô mừng cho cậu ấy . Nhưng trái lại , Nathaniel còn chẳng thèm nhìn cô .

...

Nathaniel và Margaret đang trong mối quan hệ , bọn họ biết , cả lớp biết . Nhưng Margaret chưa bao giờ cảm thấy họ đang trong mối quan hệ cả , Nathaniel đối xử với cô không khác gì bạn cùng lớp , không hơn không kém , thậm chí những lần họ nói chuyện với nhau còn không quá năm câu , đi chơi cũng tầm hơn ba mươi phút rồi về .

Tất nhiên là với tâm trạng của con gái trong tuổi yêu đương , Margaret cũng lo lắng về tình trạng của cả hai . Kết quả học tập của cô và anh đều rất tốt , dù có yêu hay không họ cũng rất biết sắp xếp thời gian . Nathaniel trước khi tỏ tình là một người con trai rất lãng mạn và thân thiện với Margaret , sau khi tỏ tình với cô rồi . Tính tình của anh lặng đi bất thường , Nathaniel thậm chí còn né tránh cô vô tội vạ . Có người nào yêu nhau mà lại né nhau không ?

Đó là điều bất thường 

Và cô đã gặp hội '' chị em phụ nữ '' của trường để được tư vấn . 

Koyou nói cô hãy vượt khỏi giới hạn của mình một chút , người ta nói bad girl thường quyến rũ và có sức hút hơn rất nhiều . Margaret ban đầu có chút đắn đo , nhưng Koyou đã lấy một bad boy như Chuuya ra làm minh chứng và Margaret đã có niềm tin hơn rất nhiều . Đàn ông trước khi yêu sẽ rất hứng thú với kiểu người tri thức như cô , có thể sau khi yêu Nathaniel cảm thấy Margaret quá bình thường và nhạt nhẽo đi nên việc anh chán là đương nhiên . 

Margaret quyết tâm thay đổi chính mình . Những ngày sau đó , Margarett đi học không mặc sơ mi và quần tây nữa . Cô đổi gu thời trang sang những chiếc áo Crop - top quyến rũ và quần Short ngắn ôm trọn cặp đùi trắng trẻo , cô thậm chí còn cắt ngắn mái tóc dài của mình .Đám bạn học của Margaret dường như bất ngờ với sự thay đổi của cô , họ thậm chí còn chê bai nó thậm tệ . Nhưng Margaret chả quan tâm đâu, cô thậm chí còn lén xăm hình và học cách uống rượu , tửu lượng Margerett thường không tốt . Nếu có uống thì chỉ là muốn gây sự chú ý với Nathaniel .

Nhưng anh vẫn mặc kệ cô , Margaret đôi lúc cố kéo anh lại để nói chuyện . Nhưng cuộc hội thoại bình thường nhanh chóng trở thành cãi vã , Nathaniel cũng phản đối chuyện cô thay đổi ngoại hình còn Margaret thì huyên thuyên mãi việc tại sao anh cứ cố né tránh cô và việc yêu nhau thì phải ủng hộ sự thay đổi ngoại hình của đối phương chứ và Nathaniel cứ thế mà bỏ đi .

Margaret im bặt , sáng hôm sau cô không đi học . Vậy là rõ , Nathaniel yêu cô vì ngoại hình và vì sĩ diện , không phải thứ tình yêu thuần khiết kia . Cô nhấc điện thoại lên , chẳng có cuộc gọi nhỡ nào , mà có cũng không được . Margaret canh điện thoại suốt cả ngày , làm sao có thể bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của anh . Nhưng mà thất vọng quá , Nathaniel chẳng quan tâm , đúng là con trai lần đầu biết yêu , Margaret cười khẩy . Nathaniel chỉ yêu vì bản thân anh thôi . 

[ BSD Tuyển tập oneshot ] Go For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ