YosaKoyou - Cốc cốc ?

290 27 1
                                    

P/s : Random ! AU

Thuận theo cốt truyện , mỗi người mỗi cách nhìn nhận câu chuyện khác nhau , tớ không giới hạn AU nhé 

Tên chap này chính xác là '' Tâm trạng hôm nay của tui in a nutshell ''

By the way , enjoy !

........................................................................................................................................................

Yosano nằm mộng

Một giấc mộng dài kỷ

'' Cốc cốc ''

Yosano mở cửa , là một cô gái .

- Tôi là Koyou , tôi mới chuyển đến đây , chúng ta giúp đỡ nhau nhé !

Koyou mỉm cười dịu dàng , thật là một người phụ nữ quý phái , Yosano cũng không tiếc nụ cười àm nhận cái bánh ngọt từ trên tay cô . Thật là một cô gái đáng yêu .

Yosano không thể tỉnh dậy 

.................................

Làm ơn hãy nhớ lại 

'' Cốc cốc ''

- Là Koyou đây

- Ồ , Koyou à ?

Yosano nhận từ tay cô gái kia một cái ôm nhẹ ,rồi lấy cái bánh ngọt từ tay cô . Nhưng lần này Yosano cũng có chuẩn bị chút quà , cô bảo Koyou đợi ở ngoài một chút rồi chạy vào trong lấy bịch bánh quy mình mới làm tối qua mà đưa cho nàng .

Koyou mỉm cười tươi tắn rồi đóng cửa lại ,để lại Yosano với tâm trạng vừa hạnh phúc vừa trống rỗng đến kỳ lạ .

Không thể nhớ gì hết !

..............................

Làm ơn 

'' Cốc cốc ''

- Koyou đây

Yosano đang đọc báo mà vứt luôn tờ báo ở đấy rồi hân hoan chạy ra cửa đón người kia , lần này là bánh đào , lớp kem đào mềm mịn xốp xốp như những sợi bông tan chảy trong miệng Yosano , ngọt ngào như Koyou vậy .

Hôm nay Koyou mời cô ăn ngay tận cửa để nhận xét món bánh mới mà mình làm . Yosano tấm tắc khen rồi lại bảo cô đợi ở ngoài một lát để mình vào lấy đồ , và lát sau Yosano xuất hiện với chiếc bánh chocolate lớn trong tay .

Koyou chào Yosano và cô đóng sập cửa lại , để lại không gian riêng tư cho nàng bác sĩ .

Xin hãy quay về 

..............................

'' Cốc cốc ''

- Yosano đây

Koyou đang làm bánh cũng chợt bất ngờ mà mở cửa ra , bây giờ là tám giờ tối . Thay vì ở nhà ngủ nghỉ sau một ngày làm việc ở bệnh viện thì Yosano lại chọn qua đến tận đây để đưa đồ cho Koyou

Không phải bánh ngọt , mà là đồ hộp

- Mình ăn tối chung đi

Koyou mỉm cười để Yosano vào nhà , cả tối hôm đó cả hai cùng ngồi trên sofa mà xem ti vi và ăn tối , cái mùi thơm phức của cơm hộp và sự cái giòn tan mằn mặn của thịt sườn khiến Koyou cảm thấy ấm lòng .

.....................................

'' Cốc cốc ''

'' Cốc cốc ''

'' Cốc cốc ''

Tiếng gõ cửa đó ám ảnh Yosano mãi

- Vào đi

Không một tiếng trả lời

Tiếng gõ cửa vang lên không dứt , Yosano giương mắt nhìn chòng chọc vào con búp bê sứ trước mặt . Nó có mái tóc và đôi mắt đẹp như Koyou , nhưng nó vô hồn .

Đã mấy ngày Yosano không ngủ 

Họ lôi xềnh xệch cô lên bàn mổ mà làm thí nghiệm , những vật dụng sắc nhọn đâm cứa vào da thịt cô . Người ta không tiêm thuốc mê và để Yosano chịu đựng cơn đau thấu trời .

Nhưng mà như vậy cũng tốt , chỉ có những lúc mê man sống không bằng chết như vậy . Yosano mới có thể nghe tiếng gõ cửa , cứ như chết đi sống lại . Mỗi một lần chết là một lần được gặp Koyou .

Sự thật thì chẳng có Koyou nào cả

Chỉ có Yosano , chỉ có con búp bê , chỉ có sự hoang tưởng đến rồ dại của Yosano . Chỉ có Yosano quá sợ hãi , đã đến giờ , người ta sẽ mang cô lên bàn mổ rồi lại mổ xẻ cô ra làm , hiến dân cái linh hồn tội nghiệp đó cho quỷ dữ mà người ta đội lốt cứu người .

Chịu thêm một chút đau đớn , Yosano sẽ không tiêm thuốc mê , để có thể gặp lại Koyou .

'' Cốc cốc ''

- Đừng có vào !

Mặc cho tiếng thét thất thanh của trẻ con vang lên sau cái song sắt , người ta vẫn mở cửa và đưa Yosano đi , hôm nay lại là một đợt thí nghiệm , và họ sẽ tiếp tục xé xác cô ra rồi khâu vá cô lại trong căn phòng đó , căn phòng vang vọng tiếng cười của trẻ con và tiếng gõ cửa liên hồi . 

Không sao đâu , sẽ ổn thôi . Cô sẽ trở thành một con búp bê , giống con búp bê trong phòng cô , con búp bê giống hệt Koyou .

Cô sẽ mặc nhiên để người ta khâu mình lại , cô sẽ không tiêm thuốc mê

Vì chỉ có chịu đau đớn mới gặp được Koyou

......................................................................

'' Cốc cốc ''

Hôm nay Yosano đã được phép vào phòng Koyou , họ nằm ngủ cùng nhau mặc cho nắng thỏa sức nhảy múa trên tóc họ .

End

[ BSD Tuyển tập oneshot ] Go For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ