Ngày hôm sau, đúng thật tại đường X có vụ cháy lớn lớn do phóng hoả. Mitsuya uống cà phê mà phun hết ra, gã nghĩ Nanny nói đùa về chuyện đó nhưng đâu ngờ ..- Anh hai, lau miệng đi, trời ạ. _ Mana đưa tờ khăn giấy.
- Ờ, hơ hơ._ Hắn nhận lấy nó.
- Em mới biết anh có sở thích ăn đêm đó nha, ăn nhiều khủng khiếp._ Runa tủm tỉm.
- Anh nấu cho mèo hoang ăn cơ. Anh đâu có ăn. Tại nó bự quá mà.
Hai đứa em nhìn nhau xong cười phá lên, có lẽ anh hai chúng nên tập nói dối cho thuyết phục hơn nhỉ? Gã không phản bác, chỉ dặn dò đi đường cẩn thận. Runa và Mana hiện đang học cấp 3, học rất giỏi và đương nhiên có mấy món võ lót túi phòng thân nên chẳng ai dám gây sự. Mitsuya là người bảo hộ của hai chị em nhà này. Hắn- một cựu bất lương - vì thế cách dạy em cũng hơi khác.
- Cứ đấm thẳng tay. Hậu quả để anh lo.
Do đó, ờm, Mitsuya là cái họ không nên nhắc bừa trong trường.
______( Phạm Thiên căn cứ ) ____
Sanzu trông chừng Nanny suốt từ lúc rời khỏi căn nhà đó. Gã trói con nhỏ trong cái nôi rồi đẩy đi lòng vòng khiến bọn cốt cán ngán ngẩm.
- Cái đéo gì đây? _ Rindou.
- Dễ thương không? Bọn tao đang tập làm thân đấy. _ Gã lấy tay khều nhẹ má nó.
Kokonoi tới liền gọi con nhỏ dậy, đưa nó cho Kakucho tiêm thuốc an thần. Dù là người "nuôi dưỡng" Nanny 1 năm đầu nhưng Sanzu lại là người nó ghét nhất. Mọi " công việc " con nhỏ luôn tránh làm chung với gã. Gương mặt lúc nào cũng phởn , bỡn cợt nhưng trong đôi mắt Sanzu ánh lên sự tức giận. Chẳng ai biết giữa cả hai đã có chuyện gì. Mà thành quả 1 năm ấy thì thấy rồi đó, Nanny là tay sát thủ đắc lực tổ chức. Có thể nói hắn là một " người thầy giỏi".
- À, Ina đâu? Có vài việc vặt tao muốn nhờ nó._ Ran.
- Bán rồi._ Sanzu cười cười.
- Phí.
- Nó dám cắn tao. _ Gã liền quay lưng bỏ đi.
Vậy đấy, " vật nuôi" là những món đồ chơi xa xỉ của họ. Chúng có thể được cưng nựng như trứng, được họ rót tiền vào cả tấn... Nhưng cũng có thể bị vứt bỏ hoặc thay thế bất cứ lúc nào. Đừng bao giờ ảo mộng về tình yêu đẹp như mơ với những kẻ sống dưới đáy xã hội . Tội phạm suy cho cùng vẫn là tội phạm thôi.
.
.
.
Nanny sau khi được tiêm thuốc thì tỉnh táo hẳn. Nó đòi đi kiếm Sanzu để đánh nhau thì Kokonoi cản lại.- Có việc cho mày làm đây.
- Gì?
- "Bắt chuột"._ Gã nhếch mép.
- À ~ _ Cười.
_______________________________
- Chù chà , " con chuột" này ăn gì to ghê ta. _ Nanny híp mắt ngồi trên vách tường nhìn xuống.
- Con-con ả đó - là Rắn Độc! Chạy mau!
Nhóm đàn ông chạy thụt mạng vào con hẻm cố gắng tìm cách thoát thân. Nó thở dài, rút sau lưng ra cây dù. Phóng! Một phát xuyên cổ họng tên chạy đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyorevenger ] [ Đồng Nhân ]Phạm Thiên và Em
Fanfictionmột cô gái gia nhập Phạm Thiên có nhiệm vụ chém giết và moi tin Đồng Nhân ( đã chỉnh sửa) Warning! : OCC, tục , không liên quan đến cốt truyện chính