Gãy

2.3K 414 28
                                    

-Này. Mày có bao giờ nghĩ con người có thể bay chưa?
____________________________

Hàng cấm là thứ khiến ta sinh ra ảo giác, thứ khiến ta bay bổng phê pha nhưng đối với vài con người, đó là thứ khiến họ trốn tránh thế giới. Hoặc chỉ đơn giản là trốn tránh kẻ khác.

- Mày học thói của Sanzu?_ Mikey ngồi chéo chân trên ghế sofa.

- Một chút. _ Mắt Nanny mơ mơ tỉnh tỉnh nhìn gã.

Hỏi rằng Mikey sẽ tức giận.

Không.

Gã rất hài lòng.

Bản thân hắn chỉ cần những con búp bê vô tri biết tuân lệnh chủ, còn thứ tình cảm nghèo nàn thì vứt hết đi. Tuyệt đẹp, một con búp bê sứ màu hồng ngu muội.

Song, Mikey rút trong áo ra cái bật lửa và điếu thuốc rồi mồi lên, ánh lửa từ đầu thuốc làm hiện rõ khuôn mặt lạnh cùng đôi mắt thiếu ngủ của gã. Ngay khi tạo ra Phạm thì MiKey cũng bắt đầu hút thuốc. Nó khiến hắn nhớ đến anh trai mình hay dễ hiểu hơn..

Gã cũng đang muốn trốn tránh thế giới này.

.
.

- Nghe bảo mày có tôi tớ mới?_ Chống cằm.

- Sino Shinichirou. _ Nó gật gù.

Mikey bị cái tên làm cho chột dạ, mắt mở to ra nhưng lại nhanh chóng lạnh lùng. Trái tim lẫn tâm hồn kẻ kia giờ một màu đen kịt, đến cái biểu cảm cũng hiếm hoi là đành. Gã đứng phắt dậy bảo Nanny xoè tay ra rồi dụi điếu thuốc vào đó. Cơn phê vẫn còn, cái ran rát đó chả thấm vào đâu cả,nó khẽ xít răng mấy tiếng rồi im bặt.

Mikey nhoẻn miệng cười nhạt.

- Thật may mắn khi Sanzu tạo ra một bản sao của nó.

...

- Nhưng mà ngu hơn.

Lời nói của hắn như đang tẩy não con nhỏ, hệt lần trong bệnh viện. Câu từ hẳn là sỉ nhục nhưng nó đậm và rạch lên não Nanny vết sẹo không quên được. Khốn nạn mà thấm. Chả hiểu nổi nữa. Vì thế nên nó mới thích và cũng ghét người như Mikey...

" Mấy lần rồi? Thằng chó?"

" Muốn giết thì làm nhanh đi..."

--------------------
(Tại nhà của Rottweiler)

Gã cầm tờ báo lên đọc rồi khẽ đưa mắt sang chỗ chị gái mình.

- Thế, tên thằng bé là gì?

- Labrador, nghe hay chứ?_ Lucy xoa đầu đứa trẻ ngủ trong nôi.

- Chị đang cố an ủi em à?_Mặt hắn liền tỏ vẻ khó chịu.


- Có chút._ Mỉm cười.

Từ khi sinh ra, Rottweiler đã không biết mặt mũi mẹ, nghe chị gái kể chắc hẳn là gái làng chơi. Cha vì muốn có con trai nối nghiệp nên đã nhặt hắn về, lão ta chả phải bồ tát , đơn giản là mặt gã giống lão y như đúc thôi.

[ Tokyorevenger ] [ Đồng Nhân ]Phạm Thiên và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ