(BajiKazu) The birth

4.7K 328 14
                                    

"A, thật là một ngày thích hợp..."

Cậu nói và nhìn lên thanh xà ngang.

______

Hanemiya Kazutora là một đứa trẻ mắc hội chứng Self harm. Cậu hoàn toàn bình thường khi cầm dao để rạch tay, dùng móng tay cào mặt mình đến khi bong tróc một mảng da nào đó, hay thậm chí là đốt tóc của bản thân,... và hoàn toàn cảm thấy ổn với điều đó.

Hanemiya Kazutora có vấn đề tâm lý cực kì nặng. Một đứa trẻ quá nhỏ khi bị bạo hành sẽ gây nên những tổn thương tâm lý cho nó, nó sẽ chẳng còn bình thường được, mà đôi lúc thì dở dở ương ương, hoặc thậm chí là điên hẳn. Kazutora đã chứng kiến mẹ mình giết bố xong tự sát, và đứa trẻ ấy lúc đó đang ngồi trên ghế bàn ăn nhìn hai cái xác chết tím ngắt dưới sàn. Không chút sợ hãi hay khóc lóc với dòng máu đỏ thẫm lăn dài. Kazutora chỉ nhìn những cái xác vô hồn, đôi mắt ấy trống rỗng đến lạ, một tia sáng cũng chả có.

Hanemiya Kazutora có một người bạn trai, là Baji Keisuke. Khác với Kazutora, Baji lại là người tươi sáng vui vẻ và luôn nở nụ cười. Kazutora không phải là rung động gì với Baji đâu, chỉ là Baji từ lúc nào đã ở bên khiến đứa trẻ ấy đã quá quen thuộc với hơi ấm và âm thanh cười nói bên tai rồi. Và từ lúc nào chả biết, họ đã trở thành người yêu dù cả đôi như hai cực của cục nam châm vậy. Nhưng vì trái nhau nên hút nhau vậy thôi, cậu cũng đã hiểu ra điều đó khi một ngày vu vơ nghĩ về nó.

Đã có một lần Kazutora hỏi người yêu.

"Nè Baji."

"Hửm, gì?"

"Tại sao cậu lại yêu tôi?"

"Hỏi gì bất chợt quá vậy... Để xem..."

Kazutora nhìn Baji bằng đôi mắt to tròn màu cát của mình trong khi anh đang xoa cằm ra vẻ suy tư. Cậu cũng chả đoán được sẽ là một câu trả lời gì đó ngoài việc cậu ta thương hại một đứa tâm lý có vấn đề như mình. Cậu biết Baji là một tên có vẻ suồng sã thô thiển nhưng thực ra lại là loại vì người khác mà cố gắng rất nhiều, quan tâm đến mức ngu ngốc. Lúc đầu mới tiếp xúc, Baji chả biết gì quá khứ của Kazutora ra sao nhưng lại đối xử với cậu vô cùng cẩn thận. Sau hỏi ra thì Baji lại cười hì hì bảo vì trông cậu gầy quá nên mới sợ cậu bị động cái là gãy xương. Nhưng rồi Kazutora cũng đánh Baji rỗ một bên má luôn, mà Baji cũng chả phản kháng gì, chỉ để mặc cậu làm điều mình thích.

Baji như một thứ gì đó chữa lành vậy. Từ đó là gì nhỉ, cậu vẫn chưa thể bật ra chữ đó.

Kazutora trôi vào dòng suy nghĩ của mình mất một lúc lâu rồi mới dứt ra. Lúc đó thì Baji đã chuẩn bị nói rồi.

"Vì cậu gầy."

"Ể?"

"Thì vì cậu gầy quá đó, tôi không ở cạnh thì gió thổi cậu bay lên cây à?"

Baji hỏi ngược lại khi thấy khuôn mặt ngơ ngác tột độ của người yêu kèm theo nụ cười nhe nanh vô cùng thương hiệu. Và gì đến cũng sẽ đến, Kazutora đánh thùm thụp vào người anh.

"Baji cái đồ ngốc, đó là câu trả lời ngu ngốc nhất mà tôi từng được nghe đấy!"

Cậu phồng má như mấy con chuột hamster bé xinh trong mấy cửa hàng thú cưng mà Baji rất thích thú mỗi khi đi qua. Anh lại bật cười và bóp má cậu.

[Tokyo Revengers] TỔNG HỢP ONESHOT AllKazuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ