(FuyuKazu) Tại sao

2.3K 262 20
                                    

Có những thứ mà ta cảm thấy thật khó tin nhưng nó hoàn toàn có thật.

Ví dụ điển hình với Kazutora chính là Matsuno Chifuyu, người yêu anh. Ai cũng biết rằng Chifuyu là một người điềm đạm, trưởng thành, dịu dàng và nam tính. Kazutora cũng đồng ý với điều đó, nhưng như đã nói, có những thứ anh không tin về Chifuyu nhưng hoàn toàn có thật. Chính là khi trên giường nhiều lúc Chifuyu như kiểu bị ma nhập vậy, không nhẹ nhàng tí nào cả. Khiến Kazutora khóc lên khóc xuống cả đêm, thậm chí là tới sáng. Nghĩ lại mà rùng mình, người yêu có mặt thô bạo như vậy làm anh cảm thấy cuộc sống có chút sai trái như thể vừa bị Thượng Đế tát vào mặt sự thật đau đớn.

Nhưng ngoại trừ điều đó, Kazutora rất hài lòng với người yêu. Thậm chí cái ngày anh và cậu công khai với Touman cũ thì ai cũng vỗ vai Chifuyu hỏi tại sao mắt nhìn của cậu kém thế. Gì chứ đang gián tiếp nói xấu anh hả? Nhưng Chifuyu thì lại cười xòa rồi ôm anh ngay trước mặt mọi người. Lúc đó vừa xấu hổ vừa hạnh phúc, ai ai cũng nhiệt liệt chúc mừng, nổi bật nhất là Baji. Hú hét nhiệt tình nhất luôn ấy chứ. Có vẻ với mọi người, việc anh kiếm được người yêu tốt như Chifuyu là cách tối ưu để hãm cái tính thích chơi ngu.

Nhưng tốt sao thì tốt, trên giường thì không.

_______________

Thời điểm chuyển giao giữa mùa đông và mùa hạ chính là lúc bắt đầu cực hình cho Kazutora.

"Kazutora-kun, mày cho Nyanko ăn chưa?"

Nyanko là một bé mèo con trong tiệm thú cưng của họ. Có thể nói là bé nhất trong tất cả luôn nên bé được đặt một cái tên siêu cấp đáng yêu. Mà bé cũng đáng yêu như cái tên luôn, nhỏ xíu như cục bông biết đi, tính tình hiền lành không giống vài bé tính tình rất hay khè vào mặt mọi người nên Kazutora cũng thích bé nhất.

"Á quên mất!"

Kazutora vừa quét sàn xong thì nghe Chifuyu nhắc. Anh tá hỏa lên đi pha sữa cho Nyanko vì bé chỉ là mèo con nên chưa ăn hạt được.

"Nyanko, đến giờ ăn rồi."

Anh cầm bình sữa nhỏ đến bên chuồng của Nyanko. Bé thấy hình bóng quen thuộc của Kazutora thì ngay khi được mở chuồng liền chạy lại chui vào bàn tay anh.

Nhìn bé con cứ dùng những đệm chân trắng mềm ôm lấy những ngón tay thon dài của mình, Kazutora muốn đứng tim vì sự đáng yêu này. Nyanko bé chỉ bằng lòng bàn tay của Kazutora, nên cứ như cục lông biết ngọ nguậy trong tay vậy.

Anh ngồi xuống một cái ghế gần đó rồi nhẹ nhàng cho Nyanko uống sữa ấm trong bình. Phần tóc mái vàng dài rũ xuống khuôn mặt thanh tú, một bên được vuốt ra sau tai nên có thể dễ dàng thấy hàng mi hơi cụp lại dịu dàng. Nốt ruồi lệ tô điểm cho khuôn mặt mỹ miều, khiến chàng trai ấy đã đẹp còn đẹp hơn bội phần. Khi anh cười khúc khích vì vẻ mặt đáng yêu của chú mèo trong tay thì khuyên tai chuông lại lắc lư tạo tiếng rung rinh thích thú. Nụ cười của anh rất đẹp, cực kì đẹp.

Cách đó không xa là Chifuyu, cậu đang ở quầy để chuồng đối diện nên cũng thấy được cảnh Kazutora cho bé mèo Nyanko ăn. Dù đã nhìn rất nhiều lần, nhưng cậu phải thừa nhận là nụ cười của Kazutora luôn khiến tim cậu trật nhịp.

[Tokyo Revengers] TỔNG HỢP ONESHOT AllKazuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ