(FuyuKazu) Tóc

2.9K 320 70
                                    

"Chifuyu, tao về rồi đây."

Cánh cửa nhà mở ra, âm thanh cất giày và tiếng bước chân bịch bịch vang lên. Kazutora lúng túng ngó đầu ra với Chifuyu đang nấu ăn ở bếp. Nghe tiếng quen thuộc, cậu quay ra, trên tay vẫn là đôi đũa dài để chiên đồ ăn.

"Ờ, mày về rồi. Ban nãy ra ngoài làm gì t-..."

Chưa kịp dứt lời, hình ảnh trước mặt làm Chifuyu sốc rơi cả đôi đũa đang cầm. Chúng lăn lóc dưới sàn, dầu chảy thành từng dải vàng trên nền gỗ.

Trước mặt Chifuyu, là Kazutora đã cắt tóc ngắn như thời Touman vẫn còn. Kiểu tóc wolf-cut mà cậu nghĩ đã dần mờ nhạt trong tâm trí mình, kí ức về "Huyết chiến Halloween" như trở lại. Tất cả hình ảnh cậu thu vào mắt, âm thanh tai cậu đã nghe,... tất cả, tất cả đều như lặp lại. Nhưng thứ đọng lại trong tâm trí của Chifuyu, không phải sự tức giận, mà là sự đau buồn, cho cái chết của người cậu đã ngưỡng mộ bao năm qua.

"A, Chifuyu, dầu chảy ra sàn rồi..."

Kazutora vừa cởi chiếc áo sơ-mi trắng bao bên ngoài áo ba lỗ đen thì nghe thấy tiếng cạch. Không kịp để ý việc người kia đứng đơ ra đó mà nhìn theo đôi đũa lăn trên sàn, anh vội chạy lại nhặt chúng lên rồi lau sơ qua. Nhìn qua cái chảo đang chiên ngập dầu món thịt heo cốt lết đã gần chín, Kazutora đã giảm nhỏ lửa rồi ở đó đứng bếp luôn, nhưng vẫn trong tình trạng quan ngại người kia đứng đơ một cục gần mình.

Để xua đi sự căng thẳng trong không khí, Kazutora đã bắt chuyện trước.

"Mày sắp làm cháy rồi đấy, may là tao về kịp."

Nhưng khác với anh nghĩ, Chifuyu chả đáp lại một câu nào cả. Sau cùng, cậu lại quay ra, choàng tay qua vòng eo gầy nhom của Kazutora, dụi đầu vào gáy anh. Chifuyu thấp hơn Kazutora một chút, nhưng vừa vặn lại chạm đúng phần da cổ nhạy cảm nhất của anh và anh có thể cảm nhận được từng hơi thở của Chifuyu phả vào gáy mình.

"Tóc mày, sao thế?"

Cậu hỏi, trọng tâm đều dồn vào mái tóc của Kazutora. Mái tóc vốn dài mượt đẹp đẽ nay đã ngắn đi nhiều, trong lòng Chifuyu có chút gì đó rất tiếc nuối.

"Tao ra tiệm cắt..."

Kazutora ngập ngừng, nhẹ nhàng gắp miếng thịt chiên xù trong chảo ra để lên khay có giấy thấm dầu mà Chifuyu đã trải sẵn rồi bỏ thêm một miếng còn sống vào chảo. Nhẹ dùng tay trái vuốt tóc mai ra sau tai, vẫn không dám quay lại nhìn Chifuyu.

"Tại sao?"

"Hôm qua có thằng nhóc đi theo mẹ đến cửa hàng mình mua chó. Lúc đó mày đang tiếp bà mẹ nên không thấy, thằng nhóc đó bị biến thái hay sao ấy, lúc tao đang quét sàn ở góc cửa hàng thì nó chạy đến sờ mông tao một cái. Xong nó đòi lớn lên cưới tao dù sau đó tao đã bảo tao là đàn ông rồi."

"Nay nhớ lại tao tức quá nên đi cắt luôn."

Kazutora kể lại mà phải thở dài thườn thượt. Anh kể lại chẳng thiếu gì với tâm thế để Chifuyu hiểu rõ nhất. Nhưng đáng chú ý là vòng tay của cậu lại có chút cứng lại trên eo Kazutora làm anh phải bất ngờ. Thực ra ban đầu anh cũng khá ngạc nhiên vì đây lần đầu tiên Chifuyu ôm eo mình sau hai năm sống với nhau. Nhưng nghĩ lại bản thân mình cũng hay uể oải bám vào cậu thì cũng nghĩ là bình thường, chỉ khi cảm thấy eo mình đang chặt lại thì mới thực sự thắc mắc.

[Tokyo Revengers] TỔNG HỢP ONESHOT AllKazuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ