Bạn và Giselle quyết định ăn tối ở một tiệm ăn phong cách Mỹ ở gần đó. Bạn đã gọi một chiếc bánh sandwich 3 tầng và một bánh burger phô mai, khoai tây chiên, một ly nước ép dứa và tráng miệng bằng kem vani. Bạn lẩm nhẩm trong đầu rằng mình phải nhớ việc tới cửa hàng tiện lợi để có thể nấu bữa tối tại ký túc xá.
"Ngày đầu trở thành sinh viên năm nhất của cậu như thế nào?" bạn hỏi Giselle trong lúc chờ các món được mang ra.
"Mình thề là mệt lắm í, mình có thể cảm nhận được da mình bắt đầu nhăn lại hết rồi nè. Các giảng viên cũng giao rất nhiều bài tập trong ngày đầu nữa. Còn cậu thì sao?"
"Bên mình chắc là may mắn hơn vì giảng viên không giao bài tập nào cả. Mình cũng đã gặp gỡ nhiều người bạn hơn, và mình thấy có 3 bạn học xin xắn trong tiết Khoa học nữa. Cá chắc là cậu cũng sẽ rất thích họ đấy."
"Chừng nào rảnh thì mình sẽ gặp họ. Dù sao thì mình nghe nói là trong khoa của cậu có hai chàng rất nổi nha," Giselle đáp lời một cách phấn khích.
Ngay lập tức bạn nghĩ tới Doyoung khi nghe thấy từ 'nổi tiếng'.
"Thật sao? Năm mấy í?" bạn hỏi.
"Gì! Dĩ nhiên là năm nhất rồi! Không chỉ một hay hai mà là tận 7 người đấy!"
Bảy cậu bản nổi tiếng cùng khóa ở trong Khoa sao? Hẳn là bạn rất may mắn đi.
"Trước đó mình cũng đã gặp một vài người bạn đẹp trai lắm í. Mark với một gương mặt em bé, Renjun thì đẹp như hoa, Haechan cũng rất đẹp trai, Jeno thì nam tính nhưng cũng rất dễ thương, và..."
Jaemin.
Bạn không thể thốt lên tên của cậu ấy.
"Và?" Giselle hỏi.
"Mình quên tên người đó mất rồi," bạn nói dối. Có lẽ việc giả vờ không quen biết sẽ thực sự giúp bạn quên đi cậu ấy.
Mà người ta nói đó chính là, giả vờ cho đến khi bản thân làm được.
"Nàng à, cậu vừa nhắc đến bốn trong số bảy người nổi tiếng trong khoa của cậu đấy," Giselle vừa nói vừa lướt điện thoại. "Ba người kia là: Zhong Chenle, nghe nói cậu ấy giàu lắm. Thứ hai là Park Jisung, người này thì rất cao mà cũng nhảy giỏi nữa. Người cuối cùng và có lẽ cũng là người có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất ở NeoU chính là Na Jaemin."
Không ngoài dự đoán, Nana.
Các món ăn đã được mang ra và bạn nói lời cảm ơn tới chị phục vụ. Sau đó bạn và Giselle im lặng vùi đầu vào ăn uống vì hai bạn đã đói lắm rồi. Sau khi no, hai bạn tiếp tục cuộc trò chuyện.
"Họ hút rất nhiều fan trong ngày đầu tiên đi học í," bạn nói. "Ấn tượng cực luôn. Mà hôm nay mình cũng gặp một người rất nổi í, cũng từ khoa của mình nhưng anh ấy học năm ba."
"Là ai vậy?" Giselle tò mò hỏi.
Bạn nở một nụ cười tinh nghịch. "Kim Doyoung, phó chủ tịch Hội Sinh viên."
Giselle mở to mắt. "Cậu! Thẩm mỹ của cậu tốt thế! Cậu có biết anh ấy là một ca sĩ giỏi không? Mình thề là Khoa của cậu rấtttt may mắn luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans | Na Jaemin; Eight Shots of Espresso
RomansaCánh cửa Đại học. Đó là một chặng đường đầy cảm xúc giữa may mắn và tình yêu, cùng một chút cay đắng và bi thương, và cả thật nhiều shot espresso nữa. Na Jaemin từng là một người bạn thân nhất, là nửa kia của bạn, là một người đồng hành cùng bạn suố...