Zoro bước lại gần cửa cũng không quên chú ý quan sát người trong phòng. Anh thấy cậu đứng quay lưng hướng về phía bếp, thì có Usopp từ sau bước lại, chân này chống chân kia, nghiêng cả người dựa vào vai cậu, quàng tay lên cổ mà to nhỏ.
- Hey! Bạn tôi ơi, cậu không sao chứ?
- Gì? Tôi thì làm sao?
- Thì chuyện ban nãy đấy?
- Chuyện gì? Quên rồi. Mà cậu đủ phiền rồi đó. Ra ngoài đi!
- Bạn tôi à~ Cậu đừng nói dối nữa, không qua được tôi đâu. Dù gì tôi cũng là bạn cậu, tay bắn tỉa đầy tài ba. Chuyện của cậu với tên kia tôi cũng biết ít nhiều rồi. Sao nào? Chuyện ban nãy Zoro nói sẽ không làm ảnh hưởng mối quan hệ của mấy cậu chứ? _ Usopp ngửa mặt vênh váo, tự đắc mà vỗ vai cậu.
- Im đi! Quan hệ gì hả? Đồng đội? Hay bạn tình?
- .....San..ji?? _ Usopp ngạc nhiên, ngước mắt nhìn cậu. [[ Nè nè! Dù có ghen nhưng như thế này không phải là quá đấy chứ!? Tôi lo cho cậu rồi đó ]]
Sanji nhíu mày, trong lòng càng thêm bức bối. Trong lòng tràn đầy những câu hỏi. Dù cậu là người "fall in love" trước nhưng hắn là người chủ động thân mật, hắn cũng là người tỏ tình. Hay chỉ vì cậu chưa thổ lộ rõ, chưa nói yêu hắn nên hắn nghĩ cậu là thế thân?? Hắn đến với cậu chỉ là hiểu lầm. Tất cả chỉ để thỏa mãn dục vọng thôi sao?? Chết tiệt! Cậu lại nghĩ nhiều nữa rồi. Chỉ có việc cỏn con thế này mà không được gần anh nữa. Cậu biết phải làm sao?!
Sanji cố phớt lờ mỗi thứ qua một bên, xoay người hướng về phía tủ lạnh. Ngay lúc này, do tướng đứng của "chiến binh Usopp" kia mà chân này vướng chân kia khiến cả người Usopp đổ sầm lên người cậu.
Còn phía bên ngoài, Zoro anh đứng ngoài cửa quan sát, nghe cũng chữ được chữ không. Chả biết anh đã nghe được gì nhưng não bộ chỉ lưu lại mấy từ như: "Tôi là bạn cậu", "quan hệ", "đồng đội", "bạn tình". Đã vậy còn thấy Usopp ngã nhào lên người cậu liền khiến đại não anh bùng nổ. Lập tức liền xông vào.
Anh chạy lại, nắm lại cổ áo cậu ta mà kéo ra. Mặt đằng đằng sát khí, trừng lấy cậu ta, rồi quay lại mà nhìn cậu còn ngồi trên sàn. Miệng nghiến răng ken két, gằn giọng mà nói:
- Hai người làm trò gì đấy? Định "xếp hình" trong phòng bếp? Còn ngay trước mặt tôi??
Trong khi anh đứng giữa hai người nghiến răng nghiến lợi, thì hai người còn lại vẫn đang ngơ ngác.
[[ Tên này đâu ra vậy?? ]]
- Ha...haha. Ờ thì ... Tôi lỡ té thôi, không có gì đâu. Tôi đi.. ờm... tìm Chopper đây!!
Cứ thế cậu ta cụp đuôi chạy mất. Sanji nghĩ anh có lẽ đã nghe cậu nói gì đó, nếu thế thì thật ngại mà đối mặt. Đứng lên, quay lưng đi, anh liền nắm lấy tay giữ lại. Lực ở tay càng lúc mạnh hơn.
- Cậu không có gì nói với tôi sao?
- Không!!
- Cậu! Muốn tìm thêm bạn tình?! Tôi chưa đủ với cậu?! _ Zoro nổi giận, kéo cậu đẩy mạnh về phía tủ lạnh. Lực tay không hề tuyên giảm, chỉ có bạo lực hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Series ZoSan) Kiếm sĩ chỉ yêu kiếm?!
FanficTạm END. Đây là truyện Đam mỹ (NamxNam) Vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Viết với nhu cầu thỏa mãn trí tưởng tượng. 🔞Từ ngữ đôi khi sẽ có chút thô tục không mong bạn nào còn nhỏ đọc nhé😉. Main couple: Zoro x Sanji Secondary couple: R...