CHAPTER 04

1 0 0
                                    

"Is that all what you want?" He kissed me. "Hmm? Honey?" Now his hands started to travel around my body.


Fuck! I don't know what to do now! Ang alam ko lang ay gustong-gusto ko 'tong mga nangyayari.


He inserted his hands inside my shirt and reached my breast. He carefully massaged it for me to made a soft moan. Ang init ng kamay n'ya. He lift up my bra and pressed my nipple.


We're kissing tongue to tongue right now. Tinanggal n'ya ang pang-itaas kong damit saka hinalik-halikan ang leeg ko hanggang sa marating na n'ya ang isa sa mga bundok ko.


He was sucking my nipple on the left while massaging my right boob. "Agh!" Napatakip ako sa bibig ko nang bigla n'yang kinagat ng marahan ang nipple ko.


Nang magsawa ay hinalikan ulit nito ako sa labi na agad ko namang tinugon. "D-devin." A moan escaped from my mouth

Tumigil ito sa paghalik na ikinataka ko. "W-why?" Pagtatanong ko.


Agad s'yang umalis sa ibabaw ko. Nanlalaki ang mga mata nitong nakatingin sa akin. "S-sorry." Bigkas nito bago tumakbo at umalis, naiwan naman akong nagtataka.

Fuck! Now, I also realized what happened between us! Paano ko s'ya haharapin mamaya? Damn me.


I should't let temptation win over me. Ayon sa mukha n'ya kanina, mukhang nagsisisi s'ya sa ginawa n'ya. Am I the only one who wants what happened? No scratch, I love what happened between Devin and me.


Inayos ko muna ang sarili ko bago bumaba at pumunta sa gilid ng dagat kung saan naroon sila Mizuki. Bistida ang suot nila hindi gaya ng akin na naka-short lang at oversized na tshirt.


"Lorelei!" Hinarap ko si Aaron na sumigaw sa malayo.


Patakbo s'yang lumapit sa aming apat ng may ngiti. Nang makalapit, yumakap ito sa akin. Nagulat naman ako kaya agad ko s'yang tinulak.


"S-sorry." Paghingi ko ng tawad.


Napakamot nalang si Aaron sa ulo. "It's okay." Sambit nito at tumawa. "By the way, where's Devin?" Tanong nito habang lumilinga-linga sa paligid.


"Dunno." Kali.


"Ewan." Mizuki.


Nagkibit balikat nalang si Clara. Mas mabuti nalang wala s'ya kasi hindi ko alam kung anong gagawin ko kung magkasama kami, baka mailang lang kami sa isa't isa.


Nalungkot naman si Aaron. "I'd be happy if he's here but nevermind. Tayo nalang lima." Sabi nito at humawak sa braso ko.


Bigla namang lumipat si Kali sa gilid ni Aaron at yumakap ito sa braso n'ya. Nag-umpisa kaming maglakad sa gilid ng dagat.


"Picture-ran mo kami ni Aaron, Clara." Nakangiting sambit ni Kali at agad hinila si Aaron.


Ibinigay ni Kali 'yong cellphone nito kay Clara. "Okay."


Halatang naiilang si Aaron sa kaniya pero wala itong magawa kundi ngumiti nalang. Pagkatapos ay nagsimula na ulit kaming maglakad.


"Sino nga palang kasama mo dito Aaron?" Pagtatanong ni Mizuki.


"Sila mama." Sagot nito.

We had fun in every place we reached. Sa dinami dami ba naman ng pinuntahan namin, sino ang hindi mapapagod. Limang araw lang kaming magi-stay dito pagkatapos ay uuwi na.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 01, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Light of Yours (ON GOING)Where stories live. Discover now