Lưu ý: chap này có cameo là BP.
Jungkook đã rất bận vào sáng hôm đó.
Trở thành CEO, cùng với Jennie Park, anh không có nhiều thời gian để lãng phí.
BigHit là công ty chính, có hai chi nhánh.
Jennie điều hành BlackPink còn Jungkook là giám đốc điều hành của Bangtan Sonyeondan.Vì vậy khi Jimin vào bếp cái bĩu môn treo trên mặt đòi được bế, Jungkook đành phải xin lỗi và ra khỏi nhà.
Và khi Yoongi không quá để ý về Taehyung, tâm trí em nghĩ về bài hát mới của mình, em chỉ đưa cả Taehyung và Jimin vào nhà trẻ.
Thế là một ngày tồi tệ bắt đầu.
***
Cánh cửa đến văn phòng của Jungkook mở ra với âm thanh xứng đáng nhận giải Oscar danh giá.Toàn bộ văn phòng im lặng và khi Jungkook nhìn lên, Yoongi đang đứng ở ngưỡng cửa, sự tức giận hằn rõ trên khuôn mặt em.
"Đi thôi. Ngay bây giờ" Yoongi ra lệnh, và Jungkook vâng lời rời khỏi chỗ ngồi của mình.
Không quan trọng anh có là alpha hay không, nếu Yoongi nói điều gì đó, làm ngược lại nó có nghĩa là tự sát.
Cả văn phòng nhìn sang chỗ khác, tất cả đều biết cái giá của việc nhìn một Jeon Yoongi tức giận sẽ ra sao.
"Chuyện gì đã xảy ra thế?" Jungkook hỏi.
"Một đứa trẻ nào đó nghĩ rằng sẽ khá vui nếu ném bữa trưa của Jimin xuống đất và xé bài tập của bé. Rose đã nổi cơn thịnh nộ và đứa trẻ đã đánh cô bé sau đó đè Taehyung xuống đất" Yoongi nói, hầu như không che giấu được sự tức giận. Jungkook nghiến chặt hàm.
***
"Jungkook, em nghĩ anh nên cảnh cáo mấy đứa trẻ đó" Yoongi rít lên khi họ bước vào trường mầm non."Hy vọng rằng đó là điều nghịch nhất mà bọn trẻ đó làm" Jungkook nói một cách lạnh lùng.
Họ bước vào văn phòng chính và nhìn thấy Taehyung, Jimin, những đứa trẻ khác cùng với bố mẹ chúng và một vài gương mặt quen thuộc.
Taehyung chạy đến chỗ Yoongi nhưng Jungkook đã bế nhóc lên, anh biết Yoongi nói chuyện với mấy vị phụ huynh khác tốt hơn.
"Chào ngài Jeon" hiệu trưởng nói, đó một người phụ nữ dễ mến tên Krystal Yoo.
Yoongi khá quen thuộc với cặp Park Jisoo, Park Lisa và Park Jennie.
Yoongi đã gặp Lisa và Jennie, hai alpha tuyệt vời, thông qua omega của họ cũng là người bạn thời thơ ấu của em, Jisoo. Họ có những đứa con bằng tuổi nhau :Rose, Jimin và Taehyung rất thân.
Những người khác Yoongi chưa từng thấy trước đây. Trao đổi ánh mắt với Jungkook, anh cũng vậy.
Jimin ngủ say trong lòng Jisoo, Rose đang đứng một bên.
"Tôi tin rằng cậu biết nhà Park. Còn đây là nhà Chen" Krystal giới thiệu "Cho và Beomseok."
"Tôi lẽ ra phải biết. Bọn chơi tay ba và hai tên đồng bóng" Cho rít lên, vẻ mặt ghê tởm.
Mọi người trong phòng đều khó chịu.
Khuôn mặt thường cười của Krystal trở nên nghiêm nghị "Vui lòng hạn chế sử dụng những từ như vậy nếu không sẽ bị xử phạt thích đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kids Are A Lot Of Work [Kookga]
Fanfictionvtrans kookga Author: DaFishi Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, mọi người vào bản gốc thả kudos nha!