"Yah, Jimin quay lại" Yoongi gọi: "Taehyung à, bỏ xoài xuống."
Sao Yoongi lại nghĩ rằng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu đi mua sắm với con cái vậy nè?
Jungkook nói: "Ta nên để bọn nhỏ ở nhà với người giữ trẻ", tay lấy thêm sữa chuối.
Jimin-bé ngoan, chạy lại và nắm lấy ống quần của Yoongi. "Appa, nhìn nè!" Jimin hào hứng khoe Yoongi thấy quả táo mà bé lấy được. Yoongi mỉm cười. "Làm tốt lắm, Jimin, ta cần ít trái cây." Jimin cười khúc khích, đôi mắt tỏa sáng. Ừ thì đó là những gì bạn có thể nghĩ khi nói về đôi mắt bé.
Jimin đã trông như Yoongi khi em mỉm cười; mắt lưỡi liềm và nướu răng. Taehyung có nụ cười hình hộp không giống với nụ cười rạng rỡ của Yoongi hay nụ cười thỏ con của Jungkook. Nhưng nó rất dễ thương.
Jimin gần như vấp phải bánh xe đẩy nhưng Yoongi không xa lạ gì với những đứa con của mình. Jungkook cũng vậy. Alpha đã dự đoán được cú vấp và chỉ đơn giản là bế Jimin lên trước khi bé ngã.
Yoongi tiếp tục đẩy xe, bỏ qua cách Jimin bắt đầu biểu lộ phấn khích với Jungkook.
"Appa, nhìn nè!" Taehyung vui vẻ reo lên. Ôi chúa ơi, rất nhiều xoài trên đôi bàn tay nhỏ của Taehyung. Taehyung bằng cách nào đó đã lấy và cầm bốn quả xoài. Jimin hầu như không thể cầm một trái.
Jungkook thực sự bất ngờ.
"Taehyung, hôm nay con có muốn ăn xoài không?" Yoongi hỏi.
Taehyung sung sướng: "Có ạ!"
"Vậy thì hãy đặt chúng vào xe đẩy" Yoongi nói một cách trìu mến.
Taehyung thả chúng vào và bĩu môi khi thấy Jimin đang được Jungkook bế mà không phải nhóc. Jungkook sẵn lòng để Jimin xuống và bế Taehyung nhưng Jimin than vãn:
"Con không muốn đi bộ" Jimin bĩu môi.
Jungkook nhìn Yoongi, hơi bối rối.
Yoongi chỉ mỉm cười bế Taehyung lên và đặt nhóc lên hông.
"Jungkook, anh đẩy xe được không?" Yoongi hỏi.
"Tất nhiên" Jungkook đồng ý.
Alpha nhanh như cắt hôn trộm Yoongi trước khi bắt đầu đẩy xe.
Taehyung đặt đầu lên vai Yoongi. " Con mệt, Appa."
Yoongi hôn trán nhóc. "Appa biết bé cưng, chỉ cần lấy thêm vài thứ nữa. Con có muốn chơi với Jiminie cho đến lúc đó không?"
"Trong 5 phút nữa thôi" Taehyung lầm bầm.
Yoongi mỉm cười. "Nghe hay lắm bé cưng. Đợi đã, Taehyung. Chú vịt của con đâu? Jungkook ơi?"
"Chắc là cậu nhóc làm rơi rồi" Jungkook gợi ý.
Yoongi thở dài. "Đi thôi Taehyung à. Chúng ta cần tìm lại vịt. Jungkook, anh có thể-"
"Anh có thể mua phần còn lại" Jungkook đồng ý, bắt đầu di chuyển.
"Bye, Appa!" Jimin hét lớn.
Yoongi cười khúc khích. "Bye, mochi. Bây giờ, Taehyung, lần cuối con cầm nó là ở đâu?"
Taehyung suy nghĩ cẩn thận một lúc lâu về nó trước khi ngẩng lên. "Thịt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kids Are A Lot Of Work [Kookga]
Fiksi Penggemarvtrans kookga Author: DaFishi Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, mọi người vào bản gốc thả kudos nha!