Sick

226 28 2
                                    

"Chào cục cưng" Yoongi thì thầm.

Jimin chỉ biết sụt sịt một cách đáng thương trước khi ngước nhìn Appa của mình.

"Con khỏe hơn chưa?"  Yoongi hỏi.

Jimin lắc đầu và chôn đầu vào phần bụng ấm áp của Yoongi.

Omega ôm chặt lấy Jimin, tỏa ra làn hương nhẹ mùi sô cô la mật ong của em.

"Bé con tội nghiệp của Appa" Yoongi thủ thỉ.

Jimin ôm chặt omega hơn. "Appa, con mệt quá."

Trái tim của Yoongi đau nhói "Appa biết, mochi. Appa biết."

Taehyung thì khoẻ hơn. Nhóc và Jungkook hiện đang ngủ trong phòng ngủ chính trong khi Yoongi ở với Jimin.

"Eomma?"  Jimin lầm bầm. Ánh mắt Yoongi dịu lại.

Jimin và Taehyung không bao giờ gọi Yoongi là eomma trừ khi bọn nhỏ cực kỳ khó chịu. Yoongi không chắc tại sao cả hai lại đổi cách gọi, nhưng đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng cặp song sinh đang bị đau hoặc sắp bị thương.

Jungkook thấy buồn cười cho đến khi nhận ra ẩn ý đằng sau việc Yoongi bị gọi là eomma.

"Eomma," Jimin lại rên rỉ.

"Ừ, mochi của Appa?"  Yoongi hỏi, vẫn đung đưa Jimin trong vòng tay..

"Hát cho con được không ạ?"  Jimin hỏi.

"Con yêu, Appa không thể hát. Đó là việc của Daddy" Yoongi nhắc nhở.

Jimin lắc đầu: "Hổng phải! Con đã nghe Appa hát cho Daddy rồi! hay lắm ạ!"

Yoongi đỏ bừng mặt.

Bọn nhỏ đã nghe thấy?

"Được không ạ?" Jimin hỏi. Đôi mắt của alpha nhỏ sáng rực rỡ.

Làm sao Yoongi có thể nói không được chứ? Vì vậy, em dịu dàng hát.

Yoongi chọn Euphoria, bài hát mà Jungkook đã hát để cầu hôn em. Đó là bài hát yêu thích nhất của Yoongi.

Jimin mê mẩn giọng hát của Appa mình. Bé con yêu những câu từ và ý nghĩa của bài hát. Jimin không hiểu nhiều lắm, khái niệm về việc thấu hiểu từng câu chữ còn quá xa so với bé. Nhưng tình yêu trong bài hát khiến Jimin muốn khóc. Hoặc có thể là do bị cảm.

Dù bất cứ lí do nào đi nữa, Jimin chắc chắn sẽ khóc. Nhưng trước khi Jimin có thể làm như vậy, thuốc cùng sự kiệt sức của bé con ập đến và bé từ từ ngả vào lòng Yoongi.

Và khi Yoongi hoàn thành, em không mong đợi một giọng nói nào khác chen vào. Omega quay lại thì thấy Jungkook đang mỉm cười ở ngưỡng cửa.

"Đã nói với em rằng em có thể hát mà" Jungkook trêu chọc.

Yoongi đảo mắt, cố ngăn vệt đỏ trên má lan ra. "Câm miệng."

Jungkook hôn em thật kêu, thấy rất rõ màu hồng trên đôi má Yoongi: "Anh cũng yêu em."

Yoongi cố ngăn bản thân đừng cười, nhưng em không thể.

Kids Are A Lot Of Work [Kookga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ